iPhone bị sọc màn hình có sửa được không? Cách xử lý NHANH CHÓNG

20/04/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Bạn đang sử dụng iPhone và bỗng nhiên màn hình xuất hiện những đường sọc ngang, dọc hoặc các vệt màu loang lổ? Tình trạng này khiến bạn khó chịu và lo lắng không biết iPhone bị sọc màn hình có sửa được không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chia sẻ cách xử lý và chi phí sửa trong bài viết này. Đừng bỏ lỡ nhé!

    1. Lỗi sọc màn hình trên iPhone là gì?

    Loi man hinh iphone bi soc hong la gi?

    Sau một thời gian dài sử dụng thì màn hình iPhone có thể xuất hiện các đường sọc nhiều màu theo chiều dọc hoặc ngang. Lỗi sọc màn hình gây nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng làm che khuất nội dung khiến bạn không đọc được.

    Xem thêm: Cách khắc phục màn hình iPhone X bị sọc xanh đơn giản.

    2. iPhone bị sọc màn hình nguyên nhân do đâu?

    Để tìm cách sửa lỗi sọc màn hình iPhone hiệu quả, việc xác định nguyên nhân gây ra vấn đề là rất quan trọng. Điều này giúp bạn tránh việc phải chi tiêu không cần thiết để thay màn hình iPhone. Dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp khiến iPhone bị lỗi sọc màn hình.

    2.1. Do làm rơi hoặc va chạm mạnh

    man hinh iPhone bi soc sang

    Khi sử dụng iPhone có thể xảy ra tình huống không may khi bạn vô tình làm rơi hoặc va chạm mạnh iPhone của mình vào vật cứng. Điều này gây ảnh hưởng đến màn hình và dẫn đến tình trạng sọc màn hình.

    Cách khắc phục lỗi iPhone 6s bị sọc màn hình nhanh chóng và hiệu quả

    2.2. Lỗi do cập nhật hệ điều hành

    iPhone bi soc man hinh co sua duoc khong? Loi do update he dieu hanh

    Khi sử dụng iPhone, bạn thường thực hiện cập nhật hệ điều hành iOS để tận hưởng những cải tiến mới. Tuy nhiên, đôi khi xảy ra tình trạng sọc màn hình sau khi cập nhật do bản cập nhật hệ điều hành chưa hoàn thiện, gây xung đột và ảnh hưởng đến hiển thị màn hình của iPhone.

    Xem thêm: Làm thế nào khi không cập nhật được iOS?

    2.3. Lỗi do phần cứng của iPhone

    iPhone bi soc man hinh co sua duoc khong? Loi do phan cung

    Có những lỗi phần cứng bạn có thể nhận biết ngay sau khi khởi động máy, điều này làm cho việc đổi trả dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một số lỗi phần cứng chỉ xuất hiện sau một thời gian sử dụng. 

    2.4. Lỗi từ bên nhà sản xuất

    Loi tu ben nha san xuat lam cho man hinh iPhone bi soc den nho

    Trong quá trình sản xuất hàng loạt số lượng lớn, có thể xảy ra sai sót trong quá trình lắp ráp iPhone. Điều này có thể dẫn đến một số iPhone bị lỗi, rất ít người dùng mua phải chiếc iPhone bị lỗi như vậy.

    Bật mí Cách khắc phục màn hình iPhone 8 bị sọc, nhòe, nhiễu miễn phí ngay nhà.

    3. Cách xử lý nhanh iPhone bị sọc màn hình

    iPhone bi soc man hinh co sua duoc khong xu ly bang cach vo nhe len man hinh

    Để khắc phục lỗi sọc màn hình trên iPhone, bạn có thể thử vỗ nhẹ lên màn hình. Việc này giúp socket màn hình lỏng thì sẽ khắc phục được.

    Nếu vỗ màn hình không hiệu quả thì hãy khởi động lại máy. Cách này là để giải quyết xung đột giữa các ứng dụng gây ra lỗi.

    Trường hợp bị lỗi, bạn có thể phục hồi iPhone thông qua iTunes. Tuy vậy, bạn nên sao lưu trước khi thực hiện vì khôi phục cài đặt sẽ xóa toàn bộ dữ liệu quan trong.

    Cách tự sửa lỗi iPhone 11 bị sọc màn hình tại nhà, có thể bạn chưa biết

    4. Một số câu hỏi thường gặp

    iPhone bị sọc màn hình có sửa được không thì phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ hỏng hóc của điện thoại. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp:

    4.1. iPhone bị sọc màn hình có sửa được không?

    iPhone bi soc man hinh co sua duoc khong

    iPhone bị sọc màn hình xanh có sửa được. Tuy nhiên, khả năng khắc phục phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra sự cố và mức độ thiệt hại của màn hình.

    4.2. Sửa sọc màn hình iPhone hết bao nhiêu tiền?

    Khi iPhone của bạn gặp phải hiện tượng iPhone bị sọc màn hình, điều này có thể gây ra nhiều khó khăn và rất bất tiện trong quá trình sử dụng. Đừng lo lắng! Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẵn sàng cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp và các chính sách bảo hành ưu đãi tốt nhất thị trường. Nếu bị sọc nhỏ có thể thay tấm cảm ứng với chi phí 1.000.000 đến 1.500.000 đồng, còn nếu bị nhiều sọc dọc, ngang nghiêm trọng phải bắt buộc thay màn hình  với chi phí 2.500.000 đến 5.000.000 đồng.

    4.3. Một số ứng dụng thứ ba giúp khắc phục lỗi sọc màn hình có an toàn và hiệu quả không?

    Việc sử dụng ứng dụng thứ ba để khắc phục lỗi sọc màn hình iPhone không phải là giải pháp an toàn và hiệu quả. Mặt khác, các ứng dụng này không đáng tin cậy chứa mã độc có thể đem lại rủi ro bảo mật và thu thập thông tin cá nhân của bạn.

    Những thông tin trên vừa chia sẻ về nội dung cách khắc phục và chi phí sửa chữa iPhone bị sọc màn hình có sửa được không, hy vọng giúp bạn khắc phục lỗi thành công. Đừng quên thường xuyên theo dõi website Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại iPhone uy tín giá rẻ nhất thị trường và các lỗi màn hình iPhone khác xin vui lòng liên hệ 1900 0213 để nhận nhiều ưu đãi hấp nhé!

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop acer CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm