Thủ thuật cài đặt Telegram Tiếng Việt cực đơn giản mà không phải ai cũng biết

26/10/2023 admin

Xem nhanh

    Thủ thuật cài đặt Telegram tiếng Việt chắc chắn sẽ rất có ích cho ai đang gặp khó khăn khi sử dụng Telegram bằng tiếng Anh. Trong tất cả ứng dụng trò chuyện tại Việt Nam thì Telegram đến nay vẫn chưa hỗ trợ Tiếng Việt. Vậy bài viết này Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn mọi người cài tiếng Việt cho Telegram cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

    1. Telegram là gì?

    Telegram là gì

    Telegram là ứng dụng nhắn tin miễn phí được phát hành bởi Pavel Durov, một doanh nhân người Nga. Ưu điểm của Telegram là độ bảo mật cao, mã hóa mạnh mẽ và tính năng chat nhóm linh hoạt. Tại Việt Nam, rất nhiều công ty đang sử dụng Telegram là kênh truyền thông, trao đổi thông tin chính. Sau khi biết được thủ thuật cài đặt Telegram tiếng Việt chắc chắn trải nghiệm của bạn sẽ còn vượt trội hơn nữa.

    2. Lợi ích khi cài đặt Telegram tiếng Việt

    Telegram có những tính năng nổi bật, có thể nói là vượt trội hơn một số ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay. Ứng dụng có tính bảo mật cao, không quảng cáo, khả năng tự hủy tin nhắn, chat nhóm linh hoạt, gửi tệp lớn. Nó còn được tích hợp trên nhiều nền tảng tạo sự thuận tiện cho người dùng.

    Nhờ những tính năng đó mà Telegram ngày càng trở nên thông dụng tại Việt Nam. Sau khi cài đặt chuyển ứng dụng sang tiếng Việt thì việc sử dụng Telegram sẽ thú vị hơn. Bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều tính năng hấp dẫn, tiện lợi của ứng dụng này mà không phải "mò mẫm" dịch sang tiếng Anh nữa.

    3. Thủ thuật cài đặt Telegram tiếng Việt trên điện thoại 

    Lưu ý: Các bước dưới đây được thực hiện trên iPhone và những dòng điện thoại khác cũng tương tự.

    telegram tiếng việt

    • Bước 2: Sau khi bạn chọn mở thì sẽ hiện ra một lệnh Change Language và bạn chọn Change để có thể setting Telegram Tiếng Việt

    telegram tiếng việt

    Sau khi hoàn tất bạn đã có một giao diện Telegram phiên bản Tiếng Việt, thật đơn giản phải không nào.

    telegram tiếng việt

    4. Cách chuyển Telegram sang Tiếng Việt trên máy tính

    Cách cài Tiếng Việt cho Telegram trên máy tính cũng tương tự như trên điện thoại, cụ thể:

    telegram tiếng việt

    • Bước 2: Sau khi mở lên thì cũng có một thông báo Change Language thì bạn chọn Change để cài đặt Telegram phiên bản Tiếng Việt trên PC

    telegram tiếng việt

    Và đây là thành quả:

    telegram tiếng việt

    5. Hướng dẫn cài đặt ngôn ngữ khác trên Telegram

    Nếu như bạn không muốn sử dụng tiếng việt trên Telegram nữa mà muốn chuyển thành ngôn ngữ khác, chuyển thành tiếng Anh chẳng hạn thì bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:

    • Bước 1: Bạn vào phần 3 dấu Gạch ngang và chọn Cài đặt (Setting)

    telegram tiếng việt

    • Bước 2: Chọn mục Ngôn ngữ (Language)

    telegram tiếng việt

    • Bước 3: Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn thay đổ và chọn OK thế là xong. Nếu muốn chuyển lại tiếng Việt từ giao diện tiếng Anh thì bạn hãy vào Set language Telegram.

     

    telegram tiếng việt

    Hy vọng rằng với thủ thuật cài đặt Telegram tiếng Việt trên đây, bạn sẽ có thể tận dụng tối đa những tính năng hữu ích của ứng dụng này. Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline: 1900.0213 để được giải đáp tốt nhất. Và đừng quên theo dõi Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé. Chúc mọi người thành công!

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm