Địa chỉ thay pin laptop ACER CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

16/07/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Việc sử dụng laptop Acer trong thời gian dài khiến pin bị cũ, chai là điều không thể tránh khỏi. Thay pin mới là giải pháp tối ưu để laptop của bạn hoạt động trơn tru, đáp ứng nhu cầu di động. Tuy nhiên, nhiều người thường gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ thay pin laptop Acer uy tín, chất lượng. Đừng lo lắng! Tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là địa chỉ thay pin đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng đặt lên hàng đầu cùng với mức giá hợp lý.

    1. Địa chỉ thay pin laptop Acer tại TPHCM

    thay pin laptop acer chinh hang

    Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm để được hỗ trợ khi pin máy bị hỏng, bạn có thể liên hệ với trung tâm Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h qua HOTLINE: 1900.0213. Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Tại đây, bạn sẽ nhận được hỗ trợ thay pin laptop Acer chuyên nghiệp với giá cả hợp lý.

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h có 9 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình với 19 năm kinh nghiệm và được trang bị máy móc hiện đại. Ngoài ra, nguồn linh kiện được sử dụng có chất lượng cao, chính hãng. Dịch vụ thay pin Acer tại đây diễn ra nhanh chóng và luôn đảm bảo chất lượng. Bạn cũng có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa tại trung tâm. Điều này đảm bảo người dùng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà trung tâm cung cấp.

    Bật mí cách tháo pin Laptop Acer nhanh chóng, dễ dàng

    2. Những nguyên nhân dẫn đến pin laptop Acer bị hỏng

    nguyen nhan dan den pin laptop acer bi hu hong

    Trong quá trình sử dụng hàng ngày, có rất nhiều nguyên nhân thường xuyên làm hư pin laptop Acer mà bạn có thể không biết. Tuy nhiên, việc tiếp tục sử dụng laptop mà không biết điều này sẽ dần dần gây hư hỏng pin và ảnh hưởng đến sự ổn định của máy. Cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu các nguyên nhân gây hư pin trên máy tính Acer.

    • Sử dụng laptop với hiệu suất cao trong thời gian dài gây làm hết công suất nạp xả liên tục;

    • Pin sử dụng lâu ngày dẫn đến hết chu kỳ sạc pin laptop Acer, khiến pin không còn hoạt động tốt;

    • Sử dụng bộ sạc không chính hãng hoặc không đúng chuẩn có thể giảm công suất sạc pin;

    • Không vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ laptop làm cho máy hoạt động nóng và tình trạng nóng pin, làm giảm tuổi thọ của pin.

    Xem thêm: Làm sao để khắc phục tình trạng laptop Acer mở nguồn không lên.

    3. Các dấu hiệu đi kèm để nhận biết pin laptop Acer

    dau hieu di kem de nhan biet pin laptop Acer

    Trong quá trình sử dụng laptop Acer hãy luôn lưu ý những dấu hiệu hư hỏng pin để có thể xử lý kịp thời và tránh hỏng pin. Dưới đây là các dấu hiệu nhận biết pin máy tính Acer bị hư:

    • Pin ảo: Đây là tình trạng pin hư hỏng nặng. Khi sạc, pin sẽ nhanh chóng đầy, nhưng sử dụng trong thời gian rất ngắn trước khi hết. Khi gặp hiện tượng này, cần kiểm tra và thay pin mới;

    • Pin chai, phồng: Khi pin bên trong laptop Acer bị chai và phồng lên, nó sẽ làm nhô lên bàn phím hoặc tách ra khỏi vỏ. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy pin đã bị hư;

    • Sạc không vào pin: Đây là tình trạng thường xảy ra khi pin bị hư. Khi pin không còn đủ năng lượng, không thể nạp pin qua chu kỳ sạc. Khi đó, laptop chỉ có thể hoạt động khi được kết nối với nguồn sạc.

    4. Thay pin laptop Acer giá bao nhiêu?

    Có nhiều loại laptop Acer với các dòng khác nhau, vì vậy không thể đưa ra một câu trả lời chung về giá thay pin laptop Acer.

    Tuy nhiên, các dòng pin phổ biến của laptop Acer có mức giá từ 350.000đ - 500.000đ. Đối với các dòng laptop Acer cao cấp, giá thay pin có thể cao hơn, thậm chí lên đến vài triệu đồng. Sau đây là bảng giá của pin laptop Acer cập nhật năm 2024 để cho bạn tham khảo:

    Dòng máy

    Thời gian thay

    Chi phí

    Bảo hành

    Thay pin laptop Acer Aspire A series

    30 - 45 phút

    1.200.000 đồng

    3 tháng

    Thay pin laptop Acer Aspire E series

    30 - 45 phút

    300.000 - 1.000.000 đồng

    3 tháng

    Thay pin laptop Acer Aspire V series

    30 - 60 phút

    600.000 - 1.100.000 đồng

    3 tháng

    Thay pin laptop Acer Predator

    45 - 60 phút

    1.300.000 đồng 

    3 tháng

    Thay pin laptop Acer Spin series

    30 - 45 phút

    200.000 - 3.200.000 đồng

    3 tháng 

    Thay pin laptop Acer Swift series

    30 - 45 phút

    1.200.000 đồng

    3 tháng

    Lưu ý: Bảng giá thay pin laptop Acer đã bao gồm công thay không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Nên bạn có thể yên tâm và đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để thay pin laptop Acer nhận kèm ưu đãi cực hấp dẫn.

    5. Quy trình thay pin laptop Acer tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Khi bạn thay pin laptop Acer tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, bạn sẽ được cung cấp báo giá rõ ràng và quy trình sửa chữa minh bạch. Dưới đây là quy trình thay pin cho laptop Acer:

    Bước 1: Kiểm tra chức năng và tình trạng pin của laptop Acer

    Nếu pin laptop Acer gặp vấn đề, nó sẽ làm gián đoạn quá trình sử dụng và có thể ảnh hưởng đến các linh kiện khác. Để xử lý vấn đề này, bạn cần thay pin ngay khi gặp các vấn đề sau đây:

    • Pin bị phù, làm nổi lên mặt C của bàn phím;

    • Pin sử dụng tụt nhanh hoặc có hiện tượng chai pin. Nếu pin chai, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ sử dụng công cụ hoặc lệnh CMD để kiểm tra;

    • Pin không nhận sạc.

    • Pin thường xuyên gây sập tắt nguồn.

    Kỹ thuật viên tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng pin của laptop Acer và đề xuất phương án xử lý phù hợp. Nếu bạn đồng ý thay mới, bạn sẽ cần ký bảo đảm trên linh kiện.

    Thời gian thay pin cho laptop Acer phụ thuộc vào loại máy bạn sở hữu. Thông thường, nếu có linh kiện sẵn có quá trình thay pin sẽ mất khoảng 30 phút. Trong trường hợp không có linh kiện tại cửa hàng, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hẹn bạn vào một ngày cụ thể để thay pin.

    Bước 2: Tháo rời và lắp đặt pin mới cho laptop Acer

    • Thời gian tháo rời pin sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại pin liền hay pin rời. Sau khi tháo pin cũ, kỹ thuật viên sẽ lắp đặt pin mới và đảm bảo không ảnh hưởng đến các linh kiện khác trong máy. Pin mới sẽ hoàn toàn tương thích với laptop Acer. Khi hoàn tất, máy sẽ được lắp ráp một cách đầy đủ và tiến sang bước tiếp theo.

    Bước 3: Kiểm tra lại pin và hoàn thành dịch vụ thay pin cho laptop Acer

    • Kỹ thuật viên của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ kiểm tra lại toàn bộ chức năng trên máy Acer và đảm bảo pin mới hoạt động bình thường. Đặc biệt, họ sẽ kiểm tra pin mới để xem liệu nó hoạt động tốt hay chưa.

    • Sau đó, máy sẽ được trả lại cho bạn để trải nghiệm. Nếu không có vấn đề gì phát sinh, bạn có thể nhận máy và thanh toán phí tại quầy thu ngân.

    Tìm hiểu thêm Địa chỉ sửa lỗi mất sóng trên iPhone 12 Pro UY TÍN 

    Bạn đã đến trung tâm sửa chữa iPhone 13 Pro Max chính hãng tại HCM chưa 

    Những thông tin trên vừa chia sẻ địa chỉ thay pin laptop Acer chính hãng uy tín, hy vọng bạn có sự trải nghiệm tốt về dịch vụ tại địa chỉ trên. Đừng quên thường xuyên theo dõi website Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác. Bên cạnh đó, cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín giá rẻ nhất thị trường và các chính sách bảo hành khác xin vui lòng liên hệ 1900 0213 để nhận nhiều ưu đãi hấp nhé!

    Bài liên quan

    Cách sửa lỗi không kết nối được App store trên iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Lỗ không kết nối được App store trên iPhone xuất phát từ nhiều nguyên nhân: mạng Internet, Apple ID có vấn đề,... Hãy...

    9+ Cách khắc phục iPhone không có dịch vụ ai cũng làm được

    Friday, 26/07/2024

    iPhone không có dịch vụ thì phải làm sao? Click ngay bài viết này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Cách cài hình nền iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Hình nền điện thoại giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân và tránh sự nhàm chán khi sử dụng. Hãy cùng Bệnh Viện...

    Chân sạc iPhone bị lỏng làm thế nào để khắc phục?

    Thursday, 25/07/2024

    Chân sạc iPhone bị lỏng là tình trạng khi cổng sạc không giữ chặt cáp sạc, dẫn đến việc sạc pin không ổn định hoặc...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm