Cách khắc phục màn hình iPhone 8 bị sọc, nhòe, nhiễu miễn phí ngay nhà

29/03/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Màn hình iPhone 8 bị sọc, nhòe, bị mờ hay nhiễu là một trong những lỗi màn hình iPhone phổ biến mà bất kỳ người dùng sản phẩm của Apple nào cũng thường gặp phải. Điều này gây nên khá nhiều sự phiền toái cũng như gây cảm giác bực tức cho chủ nhân sử hữu, đặc biệt là những ai thường chơi trò chơi, xem phim... Trên sản phẩm dế yêu của mình.

    Vậy khi màn hình iPhone 8 bị sọc, nhiễu màu bạn nên làm gì?

    man-hinh-iphone-8-bi-soc-1

    iPhone luôn là sản phẩm mang tới những tính năng cực ấn tượng từ chức năng cũng như những khả năng mà nó sản xuất ra được. Apple luôn dành nhiều nguồn lực cho quá trình nghiên cứu màn hình, vì thế iPhone luôn mang trên mình công nghệ tân tiến nhất trang bị trên bất cứ chiếc điện thoại thông minh nào kể từ iPhone thế hệ đầu tiên cho đến ngày nay là thiết bị cao cấp nhất iPhone Xs Max.

    Thế nhưng, bản chất nó là một linh kiện công nghệ thế nên không thể tránh khỏi các hao tổn trong quá trình sử dụng nó, chẳng hạn như các lỗi thường gặp: màn hình iPhone bị chảy mực , iPhone bị nhòe hay nhiễu màu, iPhone bị đơ giật khó hiểu,....Phần lớn, người dùng không thể xác định được chính xác nguyên do khiến màn hình iPhone xuất hiện các lỗi trên, đa phần họ xem nhẹ vấn đề khi màn hình iPhone vẫn hoạt động cảm ứng như bình thường, mà họ không thể lường trước mối nguy hại tiềm tàng sau một khoảng thời gian sử dụng lâu.

    Biểu hiện của màn hình iPhone 8 bị nhiễu màu

    • Các biểu tượng vạch sóng, wifi bị nhòe đi không thấy rõ nhưng bình thường
    • Logo khởi động của máy bị nhòe, mờ dần không còn xuất hiện rõ
    • Màn hình có những đường vạch màu trắng, màu vàng hay đen khó chịu
    • Tốc độ cảm ứng bất chợt bị đơ khi bạn tiến hành luân chuyển giữa các ứng dụng..
    • Tổng quan màn hình chính bị nhờ nhòe, các ảnh được xem trên iPhone cũng không rõ nét.

    Đâu là lý do khiến màn hình iPhone bị nhạt màu?

    man-hinh-iphone-8-bi-soc-2

    Tình trạng màn hình iPhone 8 bị sọc, nhạt hay nhiễu màu bắt đầu xuất hiện khi Apple tung ra phiên bản cập nhật iOS 12. Khi đó một số người sử dụng iPhone đã phản ánh rằng sản phẩm của họ bị sọc và màu sắc bắt đầu nhạt và xuất hiện tình huống nhiễu màu hơn với trước đây. Vậy nguyên nhân do đâu?

    Và dĩ nhiên Apple cũng đã tổ chức rất nhiều đợt thay màn hình iPhone 8 miễn phí cho người dùng. Nhưng điểm yếu của các dịch vụ sửa chữa của Apple là phải xác minh là máy chính hãng và phải còn trong thời gian bảo hành. Cũng như thời gian chờ đợi để chuyển máy hoặc nhập linh kiện từ nước ngoài về sửa cũng mất từ 1 đến 3 tháng. Vì thế dưới đây Bệnh Viện Điện Thoại 24h trung tâm sửa chữa điện thoại máy tính bảng chuyên nghiệp sẽ giải thích nguyên nhân và hướng dẫn 1 vài cách khắc phục hoàn toàn miễn phí.

    - Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của tình huống xuất hiện các vết kẻ dọc trên màn hình iPhone là kết nối kém. Nói cách khác, các đường thẳng đứng hay sọc ngang có thể xuất hiện nếu cáp flex bị mất kết nối hay kết nối với mật độ kém lạ thường.

    - Sạc tĩnh điện (ESD) có khả năng là một khía cạnh nguyên nhân khác gây ra các đường sọc thẳng đứng hay ngang trên màn hình iPhone 8.

    - Nếu IC hiển thị của màn hình bị hỏng, đó có thể là một nguyên nhân trực tiếp khiến các đường thẳng đứng hay ngang khó chịu xuất hiện trên màn hình thiết bị.

    Đây chỉ là nguyên nhân khách quan khiến màn hình iPhone 8 bị lỗi sọc hay nhiễu màu khó chịu. Thực tế mà nói, tất cả xuất phát từ quá trình sử dụng thiết bị iPhone của bạn hay cái cách mà bạn khai thác tài nguyên trên một sản phẩm công nghệ mà thôi.

    Màn hình iPhone 8 bị nhòe, nhiễu bởi những lý do nào?

    man-hinh-iphone-8-bi-soc-3

    Nguyên nhân phổ biến nhất đó là thiết bị con cưng của bạn bị vô nước. Khi điện thoại bị rơi vào nước hay dính phải điều kiện trời đang đổ mưa. Nước sẽ vào màn hình thiết bị iPhone 8 và gây chập mạch trong cả bộ vi xử lý của thiết bị. Hay thiết bị của bạn đã qua sửa chữa và màn hình iPhone được thay thế là loại linh kiện dỏm, kém chất lượng cao, sau 1 thời gian sử dụng sẽ xuất hiện các lỗi này.

    + Lỗi hệ điều hành, bộ main hay IC cũng là yếu tố khiến màn hình bị mờ, sọc hay nhiễu màu.

    + iPhone đã tiến hành Jailbreak hoặc có thể tải các Source trên Cydia xuống dẫn tới xung đột, phải kể đến là Source Winterboard để đổi giao diện máy, lỗi này khiến màn hình bị nhòe, nhiễu tương đối nhiều.

    Nếu đang lo lắng màn hình iPhone 15 Pro bao nhiêu tiền thì Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chính xác là nơi dành cho bạn! 

    Khắc phục miễn phí ngay tại nhà mà không/cần dùng công cụ.

    Theo phương pháp này, chúng tôi sẽ không sử dụng bất kỳ công cụ hay ứng dụng hỗ trợ nào. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục sự cố màn hình iPhone bị hỏng khi xuất hiện các đường sọc thẳng đứng hay ngang khó chịu.

    - Buộc khởi động lại iPhone để sửa đường dọc trên màn hình

    - Đặt lại hay reset iPhone của bạn để sửa đường dọc trên màn hình thiết bị

    - Khôi phục iPhone của bạn để khắc phục đường dọc trên màn hình

    - Hãy thử dùng iMyFone để thực hiện nhiệm vụ khắc phục lỗi trên màn hình iPhone 8, công cụ này sẽ thâm nhập trực tiếp vào iOS của thiết bị, thế nên người dùng cần lưu ý với các khắc phục này.

    Hiện nay Bệnh Viện Điện Thoại 24h đang có chương trình hỗ trợ thay màn hình iPhone 8 nhận bảo hành VĨNH VIỄN bao cả các trường hợp rơi vỡ mặt kính. Đồng thời trung tâm còn cam kết chất lượng nguồn linh kiện chính hãng với thời gian sửa chữa nhanh chóng, cùng tiến trình khắc phục minh bạch

    Hy hữu, bạn đã tiến hành tất cả các biện pháp khắc phục đơn giản trên, thế nhưng tình trạng iPhone bị lỗi màn hình nhiễu màu, hay các vết sọc vẫn đang tiếp diễn. Điều mà người dùng cần làm lúc này là đến với Bệnh Viện Điện Thoại 24h, để chữa lỗi cũng như thay thế một linh kiện màn hình chất lượng, uy tín, minh bạch nhất, đặc biệt có giá dịch vụ sửa chữa rẻ tốt nhất trên thị trường tại Việt Nam.

    Tham khảo :Cách khắc phục màn hình iPhone 8 bị chớp hiệu quả miễn phí tại nhà

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm