Cách tự sửa lỗi iPhone 11 bị sọc màn hình tại nhà, có thể bạn chưa biết

11/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    iPhone 11 là chiếc điện thoại thời thượng  được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến thế nhưng sau thời gian sử dụng điện thoại thường gặp vấn đề lỗi màn hình như bị sọc màn hình ngang, dọc, màu đen, trắng xen kẽ lẫn nhau...khiến bạn trải nghiệm khó khăn. Trong trường hợp này bạn có thể áp dụng một số phương pháp tự sửa lỗi iPhone 11 bị sọc màn hình tại nhà trước khi đem đến cửa hàng dịch vụ.

    sua-loi-iphone-bi-soc-man-hinh-1

    Nguyên nhân và cách sửa lỗi Phone 11 bị sọc màn hình

    Mặc dù iPhone 11 series là smartphone cao cấp  được đầu tư trong việc thiết kế thế nhưng vẫn không thể tránh khỏi lỗi màn hình.

    Trước khi tìm hiểu cách sửa lỗi màn hình iPhone hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến màn hình điện thoại bị lỗi.

    Nguyên nhân iPhone 11 bị sọc màn hình có thể do iPhone bị rơi rớt va đập mạnh hoặc bị rớt nước khiến phần cứng của máy bị ảnh hưởng. Bạn đã từng thay màn hình iPhone thế nhưng thay ở địa chỉ không uy tín và màn hình không đảm bảo chất lượng, hàng nhái không phải linh kiện của nhà sản xuất nên sử dụng thời gian máy bị lỗi màn hình.

    sua-loi-iphone-bi-soc-man-hinh-2

    Ngoài ra, một số trường hợp màn hình iPhone bị hư hỏng là do các bộ phận bên trong bị hư hỏng, gây ảnh hưởng đến màn hình. Ví dụ pin bị chai phồng đội màn hình khiến màn hình bị ảnh hưởng lây lan.

    Nhiều khi màn hình gặp vấn đề còn do socket kết nối màn hình với main trên điện thoại iPhone bị lỏng hoặc bị lỗi. Lỗi xung đột phần mềm trên IC trên iPhone 11 cũng là nguyên nhân.

    Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone bị sọc màn hình nhanh nhất

    Đối với trường hợp iPhone 11 bị sọc màn hình do socket bị lỏng cách thường được sử dụng là tác động lực lên thiết bị.  Để thực hiện điều này bạn hãy tác dụng lực lên điện thoại cụ thể là dùng tay vỗ nhẹ lên màn hình của điện thoại. Bạn nên thực hiện cẩn thận và nhẹ nhàng để đảm bảo máy không bị hư hỏng nặng hơn.

    Một trong cách sửa lỗi màn hình nhanh chóng hiệu quả được sử dụng nhiều nhất là Shut Down lại máy.

    sua-loi-iphone-bi-soc-man-hinh-3

    Nếu máy bạn bị lỗi màn hình do xung đột phần mềm thì giải pháp tốt nhất là Tắt nguồn và khởi động lại máy.  Để tắt nguồn máy, bạn hãy nhấn tổ hợp phím: Nguồn + tăng âm lượng > Chọn vào Slide to power off (Trượt để tắt nguồn). Hoặc bạn cũng có thể chọn Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Tắt nguồn (Shut down). Sau đó, bạn hãy nhấn vào phím nguồn để bật lại iPhone.

    sua-loi-iphone-bi-soc-man-hinh-4

    Ngoài ra việc cập nhật thường xuyên lên phiên bản iOS mới là cách hiệu quả để sửa chữa và vá những lỗi đang gặp phải trên phiên bản iOS cũ. Để tiến hành cập nhật phiên bản iOS mới, chúng ta vào Cài đặt (Settings) > chọn Cài đặt chung (General) > nhấn Cập nhật phần mềm (Software Update).

    Nếu bạn đã thực hiện những cách trên nhưng vẫn chưa thể sửa lỗi iPhone 11 bị sọc màn hình hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và sửa chữa tốt nhất. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là địa chỉ thay màn hình iPhone 11 thường uy tín bậc nhất TP HCM. Với đội ngũ 15 năm kinh nghiệm bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và an tâm khi sửa chữa tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h.

    Xem thêm: Cách khắc phục màn hình cảm ứng điện thoại iPhone 11 bị lỗi

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop acer CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm