Cách khắc phục màn hình iPhone 8 bị đơ, giật máy ngay tại nhà

15/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Đang sử dụng bình thường bỗng dưng phát hiện màn hình iPhone 8 bị đơ, giật máy gây cho bạn cảm giác khó chịu và dường như bạn không thể thao tác bất cứ gì trên màn hình thiết bị. Hãy cùng chúng tôi lý giải các vấn đề lỗi màn hình iPhone liên quan sau: Tại sao điện thoại iPhone bị treo? Có hay không cách để khắc phục lỗ trên? Nào bắt đầu nhé!

    Tình trạng và biểu hiện của màn hình iPhone 8 bị đơ hay giật máy khó hiểu

    Một số người dùng iPhone liên tục phàn nàn rằng điện thoại của họ đang sử dụng bình thường thì đột nhiên bị treo máy. Họ không thể tiếp tục làm được gì cả cho đến khi khởi động lại máy hoặc hết pin tắt nguồn. Một số khác lại cho rằng iPhone 8 đột ngột tắt nguồn, khi khởi động máy lại thì nó chỉ xuất hiện biểu tượng quả táo khuyết đặc trưng của Apple rồi dừng ngay đó. Hiện tượng này được gọi là treo logo hoặc treo táo.

    Khi gặp phải những trường hợp như trên người dùng thường rất hoang man lo lắng không biết vì sao máy lại bị treo như thế, liệu có cách nào khắc phục lỗi nhanh mà không cần mang đến tiệm để thay màn hình iPhone 8 hoặc không?. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo thêm những chia sẻ dưới đây của chúng tôi là bạn có khả năng tự mình khắc phục lỗi treo máy trên một cách dễ dàng.

    Vì sao điện thoại iPhone 8 bị đơ hoặc treo máy?

    man-hinh-iphone-8-bi-do-2

    Bạn đã biết giá màn hình iPhone 15 Pro tại Bệnh Viện Điện Thoại  24h và những ưu đãi hấp dẫn mới nhất dành cho khách hàng đặt lịch trước chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có nhé!

    Có rất nhiều lý do khiến cho điện thoại của Apple bị treo máy đột ngột hay treo logo khi khởi động lại máy. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến cho thiết bị iPhone bị đơ và treo táo.

    + Xung đột phần mềm: hãy nhớ xem điện thoại của bạn đã từng jailbreak và chưa? Nếu máy đã từng jailbreak thì bạn đã cài vào máy một số chương trình hay có khả năng những chương trình này đã gây xung đột, khiến bạn không truy cập được vào màn hình chính của máy, chỉ thấy được biểu tượng logo của hãng di động Apple.

    + Bị lỗi phần cứng: trong quá trình sử dụng vô tình bạn làm rơi điện thoại nhiều lần hay máy bị va đập mạnh liên tục cũng khiến phần cứng gặp lỗi hay làm cho điện thoại bị treo máy.

    + Điện thoại của bạn đang chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc: khi đó vô tình bạn không tắt ứng ngầm đã dùng mà tiếp tục mở chương trình khác để sử dụng thiết bị, điều này sẽ khiến máy hoạt động quá tải công suất cho phép đến một lúc nào đó máy sẽ bị treo và đơ.

    Cách hiệu quả nhất để giải quyết iPhone 8/8Plus /X bị treo hay giật máy

    man-hinh-iphone-8-bi-do-3

    Một sản phẩm iOS mới cũng có thể gặp phải vấn đề và có rất nhiều người sử dụng đã phát hiện iPhone X hoặc iPhone 8/8 Plus bị kẹt táo khi tắt nguồn màn hình hoặc không tắt nguồn được (Hay được gọi là bị đơ). Nghe có vẻ rất khủng khiếp và có thể bạn không biết cách khắc phục sửa lỗi. Chúng tôi đã đúc kết ra mẹo thủ thuật hay để hỗ trợ iOS khắc phục sự cố màn hình iPhone bị đơ hay treo táo.

    + Phương pháp này có thể khá tiện lợi để khắc phục các loại sự cố iOS, bao gồm cả màn hình iPhone không lên, bị đóng băng và không thể tắt.

    + Nhấn kết hợp nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.

    + Nhấn nút nguồn và nhả nút giảm âm lượng.

    + Nhấn hay giữ nút Side Side, cho đến khi bạn thấy logo của Apple.

    + Tùy kết cấu thiết kế iPhone từng dòng khác nhau, bạn cần thao tác để khởi động lại iPhone một cách riêng biệt.

    Phương pháp: Nhập/Thoát Chế độ khôi phục để khởi động lại iPhone 8/8 Plus

    Vì có khá nhiều người dùng không thể dễ dàng khởi động lại iPhone 8 của mình hay quá trình này không giúp ích gì cho họ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên thử bằng cách sử dụng Tenorshare ReiBoot, một công cụ sửa chữa iOS uy tín có khả năng giải quyết các loại sự cố iOS chỉ bằng một cú nhấp chuột của chế độ khôi phục Nhập/Thoát.

    Bước 1: Tải xuống hoặc cài đặt Tenorshare ReiBoot trên PC/ Mac, chạy ứng dụng và tiến hành kết nối với iPhone 8, cùng máy tính thông qua cáp USB.

    Bước 2: Khi bạn thấy các biểu tượng iTunes hoặc USB xuất hiện trên màn hình iPhone 8 của chính mình, bạn hãy nhấp vào Thoát để Thoát Chế độ phục hồi, Chế độ Tenorshare ReiBoot trên iPhone 8 của bạn sẽ tự động khởi động lại.

    Tham khảo thêm một số cách khắc phục khi iPhone bị đơ hiệu quả chỉ mất vài giây mà bạn có thể thực hiện ngay!

    Lý do nên thay màn hình iPhone 8 bị giật máy hay treo táo tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h?

    Hiện tại, trên thị trường dịch vụ sửa chữa tại Việt Nam, có rất nhiều các cơ sở để bạn chọn lựa thay thế, cũng như sửa chữa thiết bị khi sản phẩm con cưng iPhone bị lỗi. Thế nhưng, song song với điều đó lại có nhiều cơ sở mạo danh thương hiệu lớn để chuộc lợi cho riêng mình, sử dụng các linh kiện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, khiến bạn “Tiền mất tật mang”.

    Đừng lo lắng điều này, đã có Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h - Một địa điểm sửa chữa thay màn hình iPhone 8 chuyên nghiệp - uy tín - giá rẻ tốt nhất ở TP.HCM, sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng 4/4 sao, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trên 5 năm hành nghề, cùng chính sách bảo hành toàn diện, nhiều chương trình ưu đãi quà tặng hấp dẫn. Nhất định, sau khi đến với Trung tâm của chúng tôi, khách hàng sẽ ấn tượng mà thốt lên “Tuyệt Vời”. Trân trọng.

    Tham khảo : Cách khắc phục màn hình iPhone 8 bị sọc, nhòe, nhiễu miễn phí ngay nhà

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm