Cách sửa lỗi màn hình iPhone 13 Pro Max hóa xanh/trắng mà không cần thay màn

01/04/2024 Bảo Tiên

Xem nhanh

    Lỗi màn hình iPhone 13 Pro Max hóa xanh/trắng có thể khiến bạn gặp trở ngại trong việc quan sát hàng loạt nội dung. Cùng tìm hiểu cách khắc phục cụ thể từ bài viết sau nhé!

    Lỗi màn hình trên iPhone 13 Pro Max hóa xanh/trắng khiến người dùng gặp khó khăn trong việc quan sát nội dung

    Khắc phục lỗi màn hình iPhone 13 Pro Max hóa xanh/trắng bằng cách "câu dây"

    Kể từ giữa năm 2022, lỗi màn hình iPhone 13 Pro Max hóa xanh/trắng đã trở thành vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm và lòng tin của người dùng đối với sản phẩm của Apple. Tình trạng này xảy ra ngay cả với những chiếc máy được giữ gìn gìn cẩn thận, không va đập hay vào nước. Những chiếc máy nguyên bản gặp lỗi sẽ được hãng tiếp nhận bảo hành nếu khách hàng vẫn còn trong thời gian hỗ trợ.

    Tuy nhiên, trong trường hợp thiết bị đã hết thời gian bảo hành, người dùng sẽ phải trả khoảng 7.000.000 - 9.000.000 đồng để thay thế linh kiện.

    Người dùng sẽ phải tốn nhiều chi phí thay linh kiện nếu hết thời hạn bảo hành

    Gần đây, các chuyên gia sửa chữa điện thoại tại Việt Nam đã tìm ra cách khắc phục lỗi màn hình iPhone hóa xanh/trắng trên các dòng iPhone đời mới. Đó là thủ thuật "câu dây", nó vừa giúp giảm bớt gánh nặng bảo hành linh kiện của cửa hàng vừa có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

    Cụ thể, kỹ thuật viên sẽ tháo màn hình iPhone, tìm vị trí mạch điện ở phía sau, bên dưới. Sau đó, dùng một sợi dây đồng mảnh kết nối hai mạch điện đối diện lại. Như vậy, màn hình hiển thị trở lại bình thường. Giải pháp này còn được gọi là “mượn áp”.

    Dịch vụ thay màn hình iPhone 13 Pro Max CHÍNH HÃNG

    Thủ thuật "mượn áp" bắt nguồn từ Trung Quốc và đã được áp dụng khá rộng rãi ở Việt Nam. Chi phí khắc phục dao động từ 500.000 - 1.000.000 đồng. Tuy nhiên, cũng cần khẳng định rằng, việc thực hiện thủ thuật trên vẫn còn tồn tại nhiều rủi ro. Màn hình của máy sẽ không thể hiển thị ở tần số quét 120Hz được nữa, mà thay vào đó chỉ là 60Hz và gây ra tình trạng nhanh hao pin sau khi sửa chữa.

    Ở thời điểm hiện tại, có thể coi giải pháp "câu dây" chỉ mang tính chất tạm thời và giới kỹ thuật sẽ tiếp tục tìm ra phương án tối ưu hơn. Tuy vậy, đây là một tín hiệu tốt cho người dùng iPhone 13 Pro Max tại Việt Nam, bởi họ sẽ có thêm một lựa chọn sửa chữa với chi phí hợp lý hơn, thay vì phải chịu mất một khoản tiền lớn như trước đây.

    Nếu có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ sửa chữa iPhone nhanh chóng, chuyên nghiệp, bạn hãy đến trực tiếp Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngần ngại gọi trước qua hotline 1900.0213, bộ phận tư vấn sẽ trao đổi mọi thông tin thật tận tình.

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop acer CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm