Thay màn hình điện thoại CHÍNH HÃNG uy tín nhất tại TPHCM

02/07/2024 admin

Xem nhanh

    Thay màn hình điện thoại ở đâu uy tín? Đây là câu thường xuyên được các người dùng hỏi khi họ gặp vấn đề liên quan tới màn hình. Tại Chăm Sóc Di Động 24h, đơn vị luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại với trang thiết bị hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng tham khảo hết bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin chi tiết.

    Thay màn hình điện thoại chất lượng tại TPHCM

    1. Thay màn hình điện thoại chất lượng, uy tín tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Khi thay màn hình điện thoại iPhone tại bệnh viện điện thoại laptop 24h bạn có thể có được những lợi ích sau:   

    1.1 Xem trực tiếp quá trình thay sửa

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h là địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone uy tín với mức giá cạnh tranh. Điểm nổi bật nhất là quyền được xem trực tiếp quá trình sửa chữa thông qua máy chiếu kết nối camera kính hiển vi. Mọi khâu vá, lắp ráp, đi dây,... đều được giám sát, đảm bảo minh bạch tuyệt đối.

    Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật cao cấp, nhiều năm kinh nghiệm của Bệnh Viện luôn tư vấn tận tình, chi tiết mọi bước sửa chữa. Với những ưu điểm trên, Bệnh Viện Điện Thoại 24h chính là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi khách hàng.

    1.2 Chất lượng thiết bị, linh kiện sửa chữa

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h là địa chỉ thay và sửa màn hình điện thoại iPhone uy tín với giá cạnh tranh. Điểm nổi bật là việc sử dụng các thiết bị hiện đại cùng linh kiện Zin chính hãng. Cụ thể, kính hiển vi điện tử độ phóng đạt 550 lần giúp quan sát rõ các chi tiết nhỏ, đèn LED chiếu sáng mạnh làm việc dễ dàng hơn. 

    Ngoài ra, máy hàn SMD và máy ép chân IC chuyên dụng đảm bảo kết nối hoàn hảo giữa các linh kiện. Chỉ cần sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng camera. Vì vậy, trang thiết bị hiện đại là yếu tố quan trọng để đảm bảo dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng của Bệnh Viện Điện Thoại 24h.

    1.3 Giá cả hợp lý

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h cam kết cung cấp dịch vụ thay và sửa màn hình điện thoại uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Cụ thể, dòng iPhone X với giá 700.000đ, iPhone 11 pro 700.000đ và iPhone 12 pro 1.700.000đ. 

    So với mức giá trung bình trên thị trường thì đây là mức phí rất hợp lý, phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, Bệnh Viện Điện Thoại 24h còn áp dụng chính sách bảo hành cho từng dòng và từng loại điện thoại khác nhau, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

    1.4 Ký tên trước và sau khi sửa chữa

    Ký biên nhận đầy đủ khi thay màn hình tại chăm sóc di động 24h

    Thay màn hình điện thoại ngày càng phổ biến, đặc biệt các dòng máy cao cấp dễ hỏng màn do va đập. Hiểu rõ được điều đó, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã chú trọng đầu tư công nghệ và đào tạo đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để trở thành địa chỉ thay màn hình điện thoại uy tín hàng đầu. 

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tự hào là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ livestream giám sát quá trình sửa chữa lên trang web. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi từng bước tháo lắp của kỹ thuật viên ngay trên điện thoại hoặc máy tính của mình. Điều này giúp đảm bảo sự tỉ mỉ, chính xác và tạo sự yên tâm cho người dùng dịch vụ.

    Đặc biệt, trước khi sửa chữa Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h yêu cầu khách ký tên lên phần viền màn hình cũ và sao chép sang màn hình mới. Việc ký tên trước và sau khi thay màn hình nhằm đảm bảo nguồn gốc linh kiện, tránh tình trạng trộn đồ cũ, giả mạo hàng chính hãng.

    1.5 Tay nghề kỹ thuật viên

    Để trở thành địa chỉ thay màn hình điện thoại uy tín hàng đầu, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chú trọng đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chứng chỉ nghề và trải qua quá trình rèn luyện nghiêm ngặt. Họ phải thạo các kỹ năng mở/lắp ráp thiết bị, lắp đặt linh kiện một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ để tránh làm hỏng các bộ phận khác.

    Với đam mê nghề nghiệp và sự tận tâm, các kỹ thuật viên không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ để đem lại dịch vụ thay màn hình tốt nhất, góp phần củng cố vị thế của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h.

    2. Các trường hợp hư hỏng màn hình thường gặp

    Có 3 trường hợp hư hỏng thường gặp đối với màn hình điện thoại mà chúng ta thường gặp: 

    • Thứ nhất, trường hợp chỉ vỡ mặt kính. Lớp mặt kính bị nứt vỡ nhưng điện thoại vẫn hoạt động bình thường. Lúc này chỉ cần thay mặt kính với chi phí thấp hơn so với thay cả màn hình.

    • Thứ hai, trường hợp hỏng cảm ứng. Khi màn hình bị liệt hay lỗi cảm ứng thì cần thay cảm ứng hoặc thay cả màn hình nếu cảm ứng liền với màn hiển thị.  

    • Thứ ba, trường hợp hỏng hoàn toàn màn hình như bị mờ, xuất hiện sọc ngang dọc, mất màu, không còn hiển thị gì... Lúc này buộc phải thay cả màn hình điện thoại.

    3. Các dịch vụ thay kính màn hình tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Dưới đây là giá thay màn hình tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h theo từng dòng máy: 

    4. Các tiêu chí lựa chọn màn hình điện thoại tốt nhất

    Tiêu chí lựa chọn chuẩn khi thay màn hình điện thoại

    Khi cần thay màn hình điện thoại do hư hỏng, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau để có sự lựa chọn phù hợp:

    • Thứ nhất, căn cứ vào thương hiệu điện thoại để chọn đúng loại màn hình chính hãng. Mỗi hãng như Apple, Samsung, Xiaomi... đều có công nghệ riêng cho từng dòng máy.  

    • Thứ hai, công nghệ màn hình cần tương thích, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.  

    • Thứ ba, kích thước, độ dày màn hình mới phải khớp với khuôn máy, tránh hiện tượng hở mạch sau khi lắp đặt.

    • Cuối cùng, so sánh giá cả tại nhiều cửa hàng để đưa ra lựa chọn ưu việt cả về chất lượng lẫn giá thành.

    5. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h cam kết

    Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop, Bệnh Viện Điện Thoại 24h tự hào là đơn vị hàng đầu về dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Đặc biệt, một số dịch vụ như thay màn hình điện thoại, thay pin điện thoại,...là một trong những điểm mạnh.  Chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua việc:

    • Sử dụng linh kiện Zin chính hãng cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất

    • Áp dụng quy trình sửa chữa khoa học, được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu 

    • Thời gian nhanh, trong 30 phút, ưu tiên khắc phục triệt để lỗi

    • Chế độ bảo hành: 6 tháng và bao rơi vỡ kính 3 tháng đối với sản phẩm Androi; vĩnh viễn và bao cả rơi vỡ đối với sản phẩm Iphone và cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

    •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm

    Chúng tôi hy vọng nhận được sự đồng hành lâu dài từ phía quý khách để hoàn thiện hơn nữa, xứng đáng là sự lựa chọn dịch vụ sửa chữa số 1 Việt Nam.

    Chăm sóc di động 24h thay màn hình chất lượng nhất tại TPHCM

    6. Các câu hỏi có liên quan 

    6.1 Cháy màn hình điện thoại sửa bao nhiêu tiền?

    Chi phí sửa chữa khi bị cháy màn hình điện thoại có thể dao động từ 500.000 đồng cho đến 3.000.000 đồng, tùy thuộc vào một số yếu tố sau: Thương hiệu và dòng máy điện thoại, mức độ hư hỏng, loại linh kiện được thay thế, chi phí nhân công và dịch vụ của từng trung tâm sửa chữa.

    6.2 Bể màn hình điện thoại thay bao nhiêu?

    Chi phí thay màn hình điện thoại khi bị bể sẽ dao động với mức giá phụ thuộc vào:thương hiệu, dòng máy, đời máy mới hay cũ, mức độ hư hỏng (nứt vỡ hay vỡ vụn), linh kiện thay thế (chính hãng hay thay thế), chi phí nhân công và dịch vụ, cụ thể như:

    • Điện thoại Android trung bình: 500.000 - 1.000.000 đồng

    • Điện thoại Android cao cấp: 1 triệu - 3 triệu đồng

    • iPhone trung bình: 1 triệu - 2 triệu đồng 

    • iPhone cao cấp: 3 triệu - 6 triệu đồng

    6.3 Thay màn hình bị chảy mực bao nhiêu tiền?

    Chi phí khi thay màn hình điện thoại bị chảy mực phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

    • Dòng máy: Android thông thường 500-800 nghìn đồng; Android cao cấp 800 ngàn - 1.5 triệu; iPhone cũ 1-2 triệu; iPhone mới 2-4 triệu. 

    • Mức độ hư hại: chảy mực nhiều hay ít cũng ảnh hưởng đến giá.

    • Nguồn gốc linh kiện: chính hãng hay thay thế. 

    • Chi phí dịch vụ của từng trung tâm sửa chữa.

    • Nên chọn trung tâm uy tín, tránh những nơi thay rẻ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Tại bài viết trên, Chăm Sóc Di Động 24h đã cung cấp dịch vụ thay màn hình điện thoại với trang thiết bị hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 

    Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị di động, đơn vị cam kết đem đến dịch vụ thay màn hình chất lượng, nhanh chóng với mức giá cạnh tranh nhất.

    Bài liên quan

    5 cách khắc phục tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột

    Friday, 06/09/2024

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng iPhone bị sập nguồn đột ngột.

    Thay, sửa FACE ID iPhone CHÍNH HÃNG giá tốt tại TPHCM

    Thursday, 29/08/2024

    Dịch vụ thay sửa face id iPhone CHÍNH HÃNG giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h

    Bảng giá thay mặt kính Samsung chính hãng

    Thursday, 29/08/2024

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h là đơn vị thay ép mặt kính điện thoại uy tín tại TP HCM, lấy liền.

    Thay RAM laptop CHÍNH HÃNG LẤY LIỀN bảo hành 1 đổi 1

    Thursday, 29/08/2024

    Mách cho bạn địa chỉ thay ram uy tín chất lượng bảo hành 1 đổi 1

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm