Đón Tết đoàn viên - Rước DEAL sửa chữa cực ghiền (Thay pin iPhone giá 24.000 đồng)

31/08/2024 Tuấn Anh

Xem nhanh

    Đón Tết đoàn viên - Rước DEAL sửa chữa cực ghiền cùng Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h với loạt ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong tháng 9: Giảm đến 50% chi phí khi sửa điện thoại, laptop, đồng hồ thông minh, máy tính bảng,... Đặc biệt, Quý khách hàng chỉ cần từ 24.000đ để có thể lập tức thay pin, nút bấm, màn hình, mặt kính và xử lý rất nhiều sự cố hư hỏng khác trên thiết bị số thân yêu!

    Ánh trăng tròn tượng trưng cho sự đoàn viên, sum vầy, thế nên Trung thu hay còn được gọi là Tết đoàn viên và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong lòng mỗi người con Việt Nam.

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h chuyên sửa chữa các thiết bị công nghệ số - còn được xem là những người bạn đồng hành - những "thành viên không chính thức" của gia đình mỗi chúng ta. Thật vui khi Trung tâm 24h có thể giúp mọi người tiếp tục gắn kết bền chặt cùng những "thành viên" này dù đôi lúc có không may gặp sự cố suýt "chia xa".

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h nhân dịp Trung thu cũng xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ - thành công và chương trình Đón Tết đoàn viên - Rước DEAL sửa chữa cực ghiền đầy hấp dẫn sẽ là câu tri ân cụ thể nhất.

    don tet doan vien - ruoc deal sua chua cuc ghien

    Cùng tìm hiểu chi tiết về những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sửa chữa trong tháng 9 này nhé!

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    1. Tặng 10 suất thay pin iPhone giá 24.000đ

    thay pin iphone đồng giá 24 ngàn

    Đặc biệt vào ngày 24/9/2024, đối với dịch vụ thay pin dành cho các dòng iPhone 6 - iPhone X, Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h tặng: 

    • 5 suất thay pin giá 24.000đ tại 260 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
    • 5 suất thay pin giá 24.000đ tại 256 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

    MIỄN PHÍ bảo hành 2 tháng.

    thay pin chất lượng

    Đặc biệt, Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đồng loạt giảm đến 50% chi phí các dịch vụ thay pin iPhone. Khi trải nghiệm bất kỳ dịch vụ sửa chữa nào tại đây, Quý khách hàng có thể quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đảm bảo dùng linh kiện chất lượng với mức giá đẹp nhất. Riêng thay pin bảo hành MIỄN PHÍ đến 12 tháng.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    2. Sửa lỗi Face ID không nhận diện khuôn mặt - Giảm đến 45%

    Face ID bị lỗi nguyên nhân sẽ đến từ cả phần cứng và phần mềm. Nếu là vì phần mềm, người dùng yêu công nghệ hoàn toàn có thể tự mày mò để sửa lỗi. Nhưng nếu lý do nằm ở phần cứng thì chắc chắn các bạn sẽ cần sự hỗ trợ đến từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng máy móc thiết bị sửa chữa hiện đại. 

    sửa face id giảm đến 45%

    Dịch vụ sửa lỗi Face ID tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đang được giảm đến 45% chi phí trong tháng 9. Trung tâm sẽ giúp bạn xử lý vấn đề tận gốc rễ và không để lại ảnh hưởng xấu, đảm bảo giúp tính năng bảo mật cao cấp này hoạt động trở lại một cách mượt nhạy. Bạn cũng sẽ được bảo hành 2 tháng với lỗi dịch chuyển khuôn mặt.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    3. Ép cổ cáp màn hình iPhone, Samsung - Giảm đến 45%

    Để thay màn hình iPhone và Samsung, người dùng cần phải bỏ ra một khoản kha khá vì màn hình của hai thương hiệu lớn này đều thuộc dòng linh kiện cao cấp. Vậy nên nếu như ép cổ cáp màn hình có thể xử lý sự cố thì chẳng có lý do gì để bạn không chọn cách này. Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ giúp khách hàng tiết kiệm không chỉ nhờ việc giảm đến 45% chi phí, mà còn từ quá trình chẩn đoán đúng vấn đề, sửa chữa nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí bảo hành màn hình 6 tháng. 

    ep co cap man hinh samsung, iphone

    Lưu ý: Khuyến mãi Ép cổ cáp màn hình Samsung chỉ được áp dụng tại 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    4. Thay màn hình iPhone và các smartphone chạy hệ điều hành Android - Giảm đến 40%

    Tháng 9 này, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình smartphone tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h Quý khách hàng sẽ được:

    • Thay màn hình cho iPhone giảm đến 40% chi phí (Bảo hành màn hình vĩnh viễn - ngoại trừ màn GX và màn Heiston).
    • Thay màn hình cho Android giảm đến 30% chi phí (Bảo hành màn hình 6 tháng) - Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay màn hình chính hãng giảm giá đến 40%

    Ngoài ra, khách hàng còn được bảo hành bao cả rơi vỡ - nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo sợ việc gặp các sự cố ngoài ý muốn! 

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    5. Thay pin Best cho iPad - Giảm đến 40%

    Quý khách hàng thay pin Best cho iPad tại địa chỉ 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM sẽ được giảm đến 40% chi phí. Đồng thời Trung tâm sẽ miễn phí bảo hành 12 tháng, bảo hành pin phù trong 6 tháng.

    thay pin best iPad xài cực trâu

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    6. Thay kính lưng iPhone, Samsung - Giảm đến 35%

    Chi phí thay kính lưng iPhone và Samsung của bạn sẽ được giảm đến 35% khi sử dụng dịch vụ này tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h trong tháng 9. Khách hàng còn được Trung tâm hỗ trợ bảo hành rơi vỡ 1 lần và bảo hành màu sắc đến 6 tháng.

    Lưu ý: Khuyến mãi dịch vụ Thay kính lưng Samsung chỉ được áp dụng tại 260 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

    thay kính lưng iPhone giá cực ưng

    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta sẽ chẳng thể tránh được việc “trượt tay" khiến mặt lưng smartphone va chạm dẫn đến rạn nứt thậm chí vỡ nát. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể khiến chính người dùng bị thương. Vậy nên hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h xử lý vấn đề này ngay nhé!

    ** Chi tiết báo giá thay kính lưng iPhone tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay lưng Samsung tại đây.

    7. Thay mặt kính iPhone - Giảm đến 35%

    Mùa Lễ đi chơi mà để mặt kính iPhone sứt mẻ, rạn nứt thì quá là tệ rồi! Quý khách hàng nhanh chân đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đi vì ở đây đang có ưu đãi đến 35% chi phí thay mặt kính iPhone đó nha!

    thay mặt kính iPhone uy tín

    Trung tâm 24h sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng. Đặc biệt, cam kết bảo hành vĩnh viễn khi gặp các sự cố bụi bọt, bảo hành rơi vỡ một lần, thế nên người dùng sử dụng dịch vụ hoàn toàn có thể yên tâm vi vu Trung thu nhé!

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    8. Sửa lỗi camera sau iPhone bị đốm - Giảm đến 30%

    Quay chụp hết mình, xem kết quả hết hồn vì những bức ảnh và video bỗng xuất hiện những đốm trắng/đen như quay phải ổ đóm chúa??? Nếu gặp phải tình huống này thì hãy nhanh chóng đem chiếc iPhone yêu dấu của bạn đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để xử lý triệt để ngay thôi, Trung tâm đang giảm đến 30% chi phí và bảo hành miễn phí trong 3 tháng nữa đó!

    camera iphone bi loi dom anh

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    9. Xoá trầy mặt kính iPhone, Apple Watch - Giảm đến 35%

    Dù có là sản phẩm công nghệ chất lượng cao như iPhone hay Apple Watch thì sau một thời gian sử dụng, mặt kính của những thiết bị này ít nhiều cũng không thể tránh khỏi việc bị trầy xước. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn làm giảm giá trị của sản phẩm.

    Đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đánh bay những vết tích xấu xí, lấy lại sự bóng bẩy cho màn hình iPhone/Apple Watch trong tháng 9 để được ưu đãi đến 35% chi phí nha!

    đánh bóng kính iphone, apple watch giá rẻ

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    10. Thay pin Apple Watch - Giảm đến 30%

    Không thể tránh khỏi việc thay mới pin Apple Watch bị chai/phồng/hư sau một thời gian dài sử dụng. Khi gặp tình trạng này trong tháng 9, Quý khách hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để được giảm đến 30% chi phí và bảo hành MIỄN PHÍ trong 6 tháng.

    thay pin apple watch

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    11. Thay pin điện thoại Samsung - Đồng giá 240.000đ

    Những khách hàng sử dụng điện thoại Samsung đang gặp các vấn đề về pin, cần thay mới chắc chắn sẽ rất tiếc nếu bỏ lỡ chương trình thay pin đồng giá 240.000đ của Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h. Đến Trung tâm ngay để chiếc smartphone Samsung của bạn có thể hoạt động với năng suất như khi mới đập hộp, bên cạnh đó là chính sách bảo hành pin phù và chức năng pin MIỄN PHÍ trong 6 tháng - quá là yên tâm đi!

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay pin Samsung đồng giá 240.000đ

    12. Thay pin điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi - Giảm đến 30%

    Điện thoại Android thường được đánh giá cao về dung lượng pin. "Pin trâu" thường là từ được dùng để đánh giá về thời lượng pin của nhà Android. Nhưng cái gì cũng có tuổi thọ, pin trên smartphone Android cũng thế. Đến giới hạn rồi thì sẽ ôi thôi là các vấn đề: máy nhanh hết pin, pin ảo, sạc lâu hơn, sập nguồn, nóng máy,... Nếu cố tình bỏ qua vấn đề, người dùng sẽ còn có thể gặp phải những tình huống khiến máy bị hư hỏng nặng hơn. Vậy nên hãy thay pin ngay - cách giải quyết nhanh chóng và triệt để nhất.

    thay pin điện thoại android

    Toạ lạc tại 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM - Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đang sở hữu ưu đãi lên đến 30% chi phí khi thay pin điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo. Đồng thời, Quý khách hàng còn sẽ được bảo hành pin phù cũng như chức năng pin trong vòng 6 tháng.

    ** Chi tiết báo giá thay pin điện thoại Samsung tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay pin điện thoại Xiaomi tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay pin điện thoại Oppo tại đây.

    13. Thay cáp nối màn hình Samsung Galaxy Z Fold và Z Flip - Giảm đến 35%

    Cáp nối màn hình Galaxy Z bị hư hỏng có thể khiến cho mẫu điện thoại thời thượng này gặp phải các vấn đề về màn hình, âm thanh và Wi-Fi. Thay cáp nối ngay thôi, không phải đắn đo về giá đâu vì Trung tâm 24h đang giảm đến 35% chi phí sửa chữa, đồng thời sẽ được miễn phí bảo hành 3 tháng đó ạ!

    thay cáp nối màn hình samsung galaxy z

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây

    14. Thay Camera Samsung - Giảm đến 30%

    "Ông hoàng nhiếp ảnh" Samsung mà hư camera thì khác nào bún đậu mà thiếu mất mắm tôm? Thay camera liền đi thôi vì dịch vụ thay camera Samsung trong tháng 9 tại Trung tâm chúng tôi đang giảm đến 30% chi phí và miễn phí bảo hành trong 12 tháng luôn đó ạ!

    Thay camera samsung ưu đãi xịn mịn

    ** Khuyến mãi dịch vụ chỉ áp dụng ở 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM và bạn có thể xem chi tiết báo giá tại đây.

    15. Thay kính cảm ứng các smartphone chạy hệ điều hành Android - Giảm đến 25%

    Mặt kính cảm ứng smartphone Android bị nứt, trầy xước hoặc hỏng hoàn toàn khiến hiển thị bị mờ nhoè, thao tác không nhạy thậm chí là không thể thao tác? Hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để khắc phục tình trạng này vì duy nhất trong tháng 9, Trung tâm chúng tôi giảm đến 25% chi phí đối với dịch vụ t​​​​hay kính cảm ứng cho các thiết bị Android. Ngoài, ra, Quý khách hàng còn được hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn với các sự cố bụi bẩn, bảo hành rơi vỡ một lần trong 3 tháng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay kính cảm ứng điện thoại android

    ** Chi tiết báo giá thay kính cảm ứng Samsung tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay kính cảm ứng Xiaomi tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay kính cảm ứng Oppo tại đây.

    16. Ép kính các smartphone chạy hệ điều hành Android - Đồng giá 260.000đ

    Ép kính điện thoại là giải pháp sửa chữa phổ biến và tiết kiệm chi phí khi màn hình bị vỡ nhưng chỉ thay thế lớp kính ngoài mà không cần đổi toàn bộ màn hình. Các bạn lưu ý, ép kính là dành cho các thiết bị có kính và màn hình liền nhau, vậy nên bạn nên đến địa chỉ uy tín để tránh việc kỹ thuật thao tác không đúng làm ảnh hưởng luôn đến màn hình cảm ứng bên trong.

    Chỉ với 260.000đ bạn đã có thể ép kính tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h với sự hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, sử dụng linh kiện chất lượng và quy trình sửa chữa đảm bảo được thực hiện một cách chính xác và tin cậy bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn còn được bảo hành vĩnh viễn với các sự cố bụi bẩn, bảo hành rơi vỡ 1 lần trong 3 tháng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    17. Thay pin MacBook - Giảm đến 40%

    Sau một thời gian sử dụng pin MacBook bị hao mòn khiến hiệu suất máy bị giảm nặng là điều mà chẳng người dùng nào có thể tránh khỏi. Nếu bạn cần tìm một nơi uy tín, chuyên nghiệp để thay pin với mong muốn sẽ có lại được những trải nghiệm giải trí, làm việc không bị gián đoạn và yên tâm về sau thì Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h chính là nơi mà bạn có thể an tâm gửi gắm vấn đề. Trong tháng 9, khi sử dụng dịch vụ thay pin MacBook tại Trung tâm, bạn sẽ được giảm đến 40% chi phí và nhận miễn phí bảo hành 6 tháng. 

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay pin MacBook giảm 40%

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    17. Mua sạc MacBook - Giảm đến 35%

    Sau nhiều lần gặp phải trường hợp các khách hàng mang MacBook sạc không vào đến sửa nhưng hoá ra máy không hỏng, mà thứ bị hỏng là bộ sạc, Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h lập tức cung cấp thêm ưu đãi 35% khi sắm sạc MacBook tại Trung tâm và miễn phí bảo hành 6 tháng khi khách hàng mua sạc trong tháng này.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    sạc macbook giá tốt

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    18. Thay bàn phím MacBook - Giảm đến 25%

    Thao tác gõ bàn phím của bạn đang gặp vấn đề như loạn, kẹt, liệt,... có thể là vì phần mềm bị lỗi, nhưng cũng có thể vấn đề nằm ở phần cứng khi người dùng lỡ khiến máy bị va đập hay có sự cố đổ nước, va chạm nào đó khiến bàn phím bị đơ/chạm mạch. Nếu sử dụng mẹo vặt online vẫn không thể giải quyết được vấn đề thì hãy ngay lập tức đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để được hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng, lại còn được giảm đến 25% chi phí và bảo hành đến 12 tháng duy nhất trong tháng 9 này thôi ạ! 

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay bàn phím macbook lấy ngay

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    19. Thay màn hình MacBook - Giảm đến 20%

    Lỗi phần cứng, phần mềm hoặc việc sử dụng máy không đúng cách đều có thể là nguyên nhân khiến màn hình MacBook bị tổn thương hay hư hỏng. Nếu bạn chưa đủ kỹ năng để tự mình "cứu sống" chiếc MacBook vài chục củ thì tại sao lại không lựa chọn tin tưởng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thành thạo sử dụng thiết bị máy móc hiện đại và linh kiện chính hãng (nếu cần) của Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để giúp bạn giải quyết vấn đề chỉ trong 1 nốt nhạc? Trung tâm đang có chương trình ưu đãi đến 20% chi phí thay màn hình MacBook và bảo hành trong vòng 6 tháng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay màn hình chất lượng

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    20. Thay trackpad MacBook - Giảm đến 20%

    Chúng ta điều biết trackpad (touchpad) có sẵn có thể giúp người dùng điều khiển con trỏ trên màn hình những lúc không chuột rời. Phương pháp này có thể giúp bạn xử lý công việc một cách nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ của phụ kiện đi kèm. Thế nên nếu phát hiện ra trackpad gặp vấn đề hay hư hỏng thì bạn nên đi sửa ngay đi: thứ nhất, không chậm trễ công việc; thứ hai, tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận linh kiện khác; thứ ba, không làm mất giá trị vốn có của máy.

    Đây là một số nguyên nhân khiến trackpad hư hỏng thường gặp: Cập nhận phần mềm không thành công nên bị lỗi không tương thích, lỗi phần cứng (hỏng mạch, cáp kết nối hỏng), tác động bên ngoài (bụi bẩn hoặc va đập mạnh), sử dụng không đúng cách (ấn quá mạnh, dùng nhiều ngón cùng lúc ảnh hưởng đến độ nhạy).

    Luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình mỗi khi khách hàng cần, Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ giảm đến 20% chi phí và bảo hành đến 6 tháng đối với dịch vụ thay trackpad MacBook trong tháng 9 này.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay trackpad mới

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    21. Thay pin laptop - Giảm đến 30%

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h trong tháng 9 sẽ triển khai ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn sẽ "hồi sinh" hàng ngàn "em" máy tính xách tay: Giảm đến 30% chi phí thay pin laptop. Đến ngay Trung tâm nếu cần sử dụng dịch vụ này với chất lượng tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ tiếp đón bạn bằng những tư vấn viên tận tình, một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, linh kiện chính hãng và miễn phí bảo hành đến 6 tháng.

    Áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay pin surface tràn đầy ưu đãi

    ** Chi tiết báo giá thay pin laptop tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay pin laptop tại đây.

    22. Thay ổ cứng laptop 128GB - Đồng giá 260.000đ

    Những ưu điểm lưu trữ vượt trội như: Tốc độ truy cập dữ liệu nhanh, cải thiện thời gian hệ thống khởi động, tốc độ tải ứng dụng,... khiến ổ cứng SSD được nhiều người ưa chuộng và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Nhận thấy nhiều khách hàng đến sửa chữa tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop cũng có nhu cầu nâng cấp laptop nên Trung tâm lập tức đáp ứng bằng chương trình Nâng cấp ổ cứng SSD 128GB với giá chỉ 260.000đ, nhận bảo hành miễn phí 36 tháng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay ssd 128gb

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    23. Thay RAM laptop 4GB - Đồng giá 450.000đ

    Là linh kiện quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất và tốc độ xử lý của laptop, sẽ thật đáng sợ nếu RAM gặp vấn đề hoặc không đủ dùng. Vì vậy, ngay khi nhận thấy RAM laptop bị hỏng hay không còn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đừng ngần ngại gì mà hãy đến Trung tâm 24h bỏ ra 450.000đ để Thay RAM 4GB. Trung tâm có chính sách Bảo hành 36 tháng đối với dịch vụ này.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay ram giá 450.000đ

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    24. Sửa lỗi thay pin báo bảo trì - Đồng giá 100.000đ

    Pin lão hoá có thể khiến các dòng iPhone cũ gặp tình trạng báo bảo trì, nhưng với các dòng iPhone mới hơn như iPhone Xr đến iPhone 13 Pro Max trường hợp này cũng có thể xảy ra sau khi bạn thay pin. Để không làm máy mất đi giá trị vốn có, Quý khách chỉ cần chi 100.000đ để Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h có thể thay bạn đánh bay dòng thông báo tình trạng pin bảo trì!

    Sửa lỗi thay pin báo bảo trì đồng giá 100.000đ

    25. Sửa lỗi thay màn hình báo không chính hãng - Chỉ từ 200.000đ

    Nếu thay màn hình iPhone không chính hãng, không đạt chất lượng thì hệ thống máy sẽ phát hiện ra và hiển thị thông báo ngay. Để tránh gặp phải tình trạng này cũng như vô số vấn đề phát sinh, hãy thay màn hình iPhone tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h nhé. Còn nếu lỡ đã gặp phải tình huống iPhone báo màn hình báo không chính hãng, chỉ từ 200.000đ Trung tâm cũng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tận gốc.

    Màn hình báo không chính hãng

    26. Sửa lỗi thay Camera sau báo không chính hãng - Chỉ từ 450.000đ

    Có thể đánh giá camera là bộ phận quan trọng và đắt giá hàng đầu trên mỗi chiếc iPhone. Thông qua quan sát camera, người dùng hoàn toàn có thể phân biệt ra được một thiết bị đã qua sửa chữa chưa hoặc linh kiện thay mới có phải chính hãng. Chính vì vậy, giá trị của chiếc điện thoại iPhone sẽ "lao dốc" nếu bộ phận này hiển thị thông báo không chính hãng. 

    Nếu muốn sửa lỗi thay camera sau iPhone bị báo không chính hãng, bạn sẽ chỉ cần chi từ 450.000đ, Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ giúp bạn giải quyết ngay. 

    camera báo lỗi không chính hãng

    27. Dán cường lực, Phụ kiện - Giảm đến 50%

    Trong tháng 9 này, Quý khách hàng sẽ được giảm đến 50% chi phí dán cường lựcmua phụ kiện chính hãng tại 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM, đừng bỏ lỡ nhé!

    phụ kiện cường lực giá rẻ

    28. Vệ sinh và cài phần mềm điện thoại/laptop - MIỄN PHÍ

    • MIỄN PHÍ vệ sinh và cài phần mềm điện thoại cho tất cả các khách hàng sửa chữa tại Trung tâm.
    • MIỄN PHÍ vệ sinh và cài phần mềm laptop tất cả các ngày trong tuần.

    vệ sinh hoặc cài phần mềm điện thoại/laptop MIỄN PHÍ

    29. Thu máy cũ giá cao 

    Muốn được thu máy cũ các loại với giá cao, Quý khách hãy tới ngay Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h - dù cho thiết bị đã hư hỏng đến mức độ chỉ còn xác máy, chúng tôi đều sẽ chấp nhận thu lại. 

    thu may cu gia cao

    30. Đặt lịch sửa chữa trước và Đánh giá Google Map - Giảm 10%

    Đừng quên liên hệ đặt lịch trước khi đến Trung tâm và thực hiện đánh giá 5 sao cho Google Map của Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h nhé. Quý khách hàng sẽ được giảm ngay 10% chi phí hóa đơn sửa chữa (tối đa 50.000đ) đó!

    đặt lịch

    Lưu ý:

    - Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, giá các dịch vụ trong chương trình sẽ có thể sẽ thay đổi tuỳ theo thị trường từng thời điểm, Quý khách hàng vui lòng click vào hình (hoặc link dẫn) để xem báo giá chính xác.

    - Ngoài ra, các chính sách khuyến mãi không áp dụng chung cho cùng 1 máy sửa chữa.

    31. Khách sửa chữa sẽ được tặng voucher 200.000đ mua máy cũ tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ tặng Voucher 200.000đ cho tất cả các khách hàng đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h, áp dụng mua iPhone cũ tại Trung tâm. Quý khách hàng lưu ý hạn sử dụng Voucher là trong 30 ngày kể từ ngày nhận.

    tặng voucher 200.000đ mua máy cũ khi sửa chữa

    Mọi thắc mắc về chương trình ĐÓN TẾT ĐOÀN VIÊN - RƯỚC DEAL SỬA CHỮA CỰC GHIỀN vui lòng liên hệ đến hotline 1900.0213, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng đặt lịch trước cũng như hướng dẫn một cách nhanh chóng và tận tình!

    Bài liên quan

    5 mẹo cần biết khi sạc pin iPhone mới mua

    Wednesday, 11/09/2024

    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin iPhone mới mua đúng cách.

    5 cách khắc phục tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột

    Friday, 06/09/2024

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng iPhone bị sập nguồn đột ngột.

    Thay, sửa FACE ID iPhone CHÍNH HÃNG giá tốt tại TPHCM

    Thursday, 29/08/2024

    Dịch vụ thay sửa face id iPhone CHÍNH HÃNG giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h

    Bảng giá thay mặt kính Samsung chính hãng

    Thursday, 29/08/2024

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h là đơn vị thay ép mặt kính điện thoại uy tín tại TP HCM, lấy liền.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm