Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo cực dễ làm

30/10/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bạn lỡ tay xóa mất ảnh quan trọng trong điện thoại của mình, bạn đang không biết phải làm như thế nào để khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h nhé.

    khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo

    Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo cực dễ làm

    Có cách nào để khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Oppo hay không? Đây là một trong các câu hỏi của nhiều người dùng Android, khi vô tình xóa phải một hình ảnh quan trọng nào đó trên chiếc điện thoại của mình. Dưới đây sẽ là một số cách có thể khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Oppo bạn hãy thử xem nhé.

    Cách 1: Khôi phục từ Thùng rác của Oppo Cloud

    • Bước 1: Bạn hãy mở một trình duyệt bất kỳ trên máy tính, sau đó truy cập vào trang web https://cloud.oppo.com và tiến hành đăng nhập tài khoản Oppo Cloud của mình. (Có thể bạn sẽ phải truy cập vào email đã đăng ký tài khoản để lấy mã xác nhận 2 lớp)

    • Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào mục hình ảnh → Rồi chọn vào thùng rác. Tại đây, hãy chọn hình ảnh mà bạn muốn khôi phục lại rồi nhấn vào “Phục hồi” là xong.

    khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên oppo

    Lưu ý: Đây là một giải pháp chỉ áp dụng được với các hình ảnh bạn đã xóa trong vòng 30 ngày trở lại, và đảm bảo bạn đã bật đồng bộ hình ảnh với Oppo Cloud trên thiết bị của mình.

    Cách 2: Khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo từ Google Photos

    Bạn cũng có thể lấy hình ảnh đã xóa bằng cách dùng ứng dụng Google Photos trên điện thoại Oppo. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể thực hiện khi bạn đã bật đồng bộ ảnh lên ứng dụng trước đó. Bạn thực hiện như sau:

    • Mở ứng dụng Google Photos lên và tìm lại hình ảnh bạn đã lỡ xóa mất trong mục thùng rác, nếu đã bật đồng bộ hình ảnh với Google Photos thì bạn sẽ tìm thấy hình ảnh ngay lập tức. Lưu ý, ảnh trên Google Photos được sắp xếp theo thời gian, vì vậy bạn hãy chú ý thông tin để có thể tìm lại ảnh một cách nhanh chóng nhé. 

    • Sau khi tìm thấy, bạn chỉ việc chọn hình ảnh và khôi phục về thiết bị là xong.

    khôi phục ảnh bị xóa vĩnh viễn trên oppo

    Cách 3: Khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên điện thoại Oppo qua Local Backup

    Để khôi phục được hình ảnh từ Local Backup, bạn cần đảm bảo là đã sao lưu tất cả dữ liệu theo thời gian trước đó trên thiết bị. Cách khôi phục như sau:

    • Bước 1: Bạn hãy chọn mục cài đặt (Settings) → Chọn Additional Settings → Chọn Backup & reset → Chọn vào Local backup hoặc Tools → Sau đó chọn Backup and Restore.

    • Bước 2: Tại giao diện trên màn hình, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi dữ liệu đã sao lưu trước đó, hãy chọn ảnh bạn muốn lấy lại rồi sau đó chọn phục hồi là đã thành công.

    Chú ý: Trong quá trình thực hiện bạn không được khởi động hoặc tắt nguồn điện thoại. Sau khi dữ liệu đã được khôi phục, hãy xóa bản sao lưu không cần dùng đến để tránh làm đầy bộ nhớ của máy nhé.

    Cách 4: Cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo bằng phần Mềm Recoverit

    Các bước thực hiện để khôi phục ảnh như sau:

    • Bước 1: Bạn cần phải download phần mềm Recoverit về máy tính của mình. Sau đó, bạn hãy tháo thẻ nhớ SD trên điện thoại Oppo rồi sử dụng đầu đọc thẻ để tiến hành truy cập thẻ nhớ vào máy tính.

    khôi phục ảnh bị xóa vĩnh viễn trên oppo

    • Bước 2: Mở phần mềm Recoverit lên, lúc này, bạn sẽ được đưa tới một cửa sổ liệt kê tất cả những thiết bị lưu trữ của hệ thống, bao gồm cả thẻ SD vừa kết nối. Bạn hãy chọn thẻ SD trong mục “External Devices” → Chọn Start.

    • Bước 3: Lúc này thẻ nhớ của bạn sẽ được quét, hãy chờ cho đến khi quá trình quét được hoàn thành. Công cụ Recoverit sẽ liệt kê tất cả những file được quét vào một cửa sổ mới, bạn có thể duyệt qua các file này trước khi khôi phục để đảm bảo chỉ lấy lại những thứ cần thiết.

    • Bước 4: Để khôi phục lại ảnh bạn đã xóa vĩnh viễn trên điện thoại Oppo, bạn có thể tìm kiếm file ảnh bằng từ khóa hoặc duyệt toàn bộ tệp tin. Sau khi lựa chọn xong các dữ liệu hình ảnh cần khôi phục, bạn hãy nhấn vào nút Recover. Lúc này, hãy chọn một vị trí trên máy tính của bạn để lưu lại file đã chọn và nhấn vào mục Ok trong cửa số tiếp theo.

    khôi phục ảnh bị xóa vĩnh viễn trên oppo

    Chờ đến khi quá trình khôi phục được hoàn tất thì bạn đã thành công lấy lại được những hình ảnh chẳng may bị xóa mất trước đó.

    Hơn nữa, để có thể khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Oppo thì bạn cần phải đảm bảo đã sao lưu dữ liệu trước đó trên thiết bị. Do đó, để tránh những trường hợp không may xảy ra bạn nên sao lưu dữ liệu trên thiết bị thường xuyên nhé.

    Trên đây là một số cách khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn trên Oppo mà Bệnh Viện Điện thoại Laptop 24h muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn sẽ thành công lấy lại được ảnh đã xóa trên thiết bị của mình. Ngoài ra, nếu bạn không thể tự khôi phục được tại nhà thì hãy thử mang máy đến trung tâm sửa chữa - Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để nhờ các kỹ thuật viên hỗ trợ nhé.  

    Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ bạn, mọi thắc mắc bạn có thể để lại dưới bình luận hoặc liên hệ với hotline 1900.0213 để được giải đáp kịp thời nhé.

    Bài liên quan

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm