Mừng Lễ Vu Lan - Sửa chữa chỉ 24 ngàn (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

27/08/2024 Tuấn Anh

Xem nhanh

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h triển khai chương trình Mừng Lễ Vu Lan - Sửa Chữa chỉ 24 ngàn duy nhất trong tháng 8 này với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Giảm đến 50% chi phí sửa chữa điện thoại, laptop, đồng hồ thông minh, máy tính bảng,... Đặc biệt, chỉ từ 24.000đ Quý khách hàng còn có thể thay pin, nút bấm, màn hình mặt kính và xử lý dứt điểm vô số sự cố hư hỏng khác.

    Lễ Vu Lan có ý nghĩa sâu sắc hướng mọi người về với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn", Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h trên tinh thần đó triển khai chương trình TRI ÂN dành cho các khách hàng ghé thăm và sửa chữa tại Trung tâm đúng mùa Vu Lan tháng 8. 

    Những năm gần đây và cho tới tận bây giờ, nền kinh tế vẫn đang có nhiều biến động, Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h vì thế càng thêm trân trọng những Quý khách hàng đã luôn nhớ đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Trung tâm mỗi khi các thiết bị số thân yêu gặp vấn đề cần sửa chữa. Hiểu được điều này, chúng tôi tự hào mang đến chương trình Mừng Lễ Vu Lan - Sửa chữa chỉ 24 ngàn giúp Quý khách hàng trong tháng này có được lựa chọn sửa chữa tốt hơn nữa với chi phí cực kỳ yêu thương.

    mung le vu lan - sua chua 24 ngan

    Còn chần chừ gì nữa, cùng tìm hiểu chi tiết về chương trình khuyến mãi tháng 8 này tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h nhé!

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    1. Tặng 10 suất thay pin iPhone giá 24.000đ

    thay pin iphone đồng giá 24 ngàn

    Đặc biệt vào ngày 24/08/2024, đối với dịch vụ thay pin dành cho các dòng iPhone 6 - iPhone X, Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h tặng: 

    • 5 suất thay pin giá 24.000đ tại 260 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
    • 5 suất thay pin giá 24.000đ tại 507 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP.HCM.

    MIỄN PHÍ bảo hành 2 tháng.

    thay pin chất lượng

    Bên cạnh đó, các dịch vụ thay pin iPhone khác tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h cũng đồng loạt giảm đến 50% chi phí. Quá trình sửa chữa không những được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, mà còn được đảm bảo dùng linh kiện chất lượng, máy không mất áp suất với giá cả phải chăng, được bảo hành MIỄN PHÍ trong 12 tháng.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    2. Sửa lỗi Face ID không nhận diện khuôn mặt - Giảm đến 45%

    Nguyên nhân Face ID bị lỗi có thể đến từ phần mềm lẫn phần cứng. Nếu gặp lỗi phần mềm thì nhiều người dùng có thể tự mày mò, nhưng chắc chắn các bạn sẽ cần kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ sửa chữa nếu bị lỗi phần cứng. 

    sửa face id giảm đến 45%

    Tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h, dịch vụ sửa lỗi Face ID đang được giảm đến 45% chi phí trong tháng 8. Trung tâm sẽ giúp bạn xử lý tận gốc vấn đề, giúp tính năng bảo mật cao cấp này hoạt động lại một cách mượt nhạy. Bạn cũng sẽ được bảo hành 1 tháng với lỗi dịch chuyển khuôn mặt.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    3. Ép cổ cáp màn hình iPhone, Samsung - Giảm đến 45%

    Thay vì phải bỏ một khoản lớn để thay màn hình iPhone và Samsung mới, có những trường hợp mà bạn có thể lựa chọn xử lý sự cố bằng cách ép cổ cáp màn hình. Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h cam kết chẩn đoán đúng vấn đề, sửa chữa nhanh chóng và tiết kiệm tối đa khi mang đến ưu đãi đến 45% chi phí cũng như miễn phí bảo hành màn hình 6 tháng. 

    ep co cap man hinh samsung, iphone

    Lưu ý: Khuyến mãi dịch vụ Ép cổ cáp màn hình Samsung chỉ áp dụng tại 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    4. Thay màn hình iPhone và các smartphone chạy hệ điều hành Android - Giảm đến 40%

    Tháng 8 này, Quý khách hàng sử dụng dịch vụ thay màn hình điện thoại tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ được:

    • Giảm đến 40% chi phí thay màn hình cho iPhone (Bảo hành màn hình vĩnh viễn - ngoại trừ màn GX).
    • Giảm đến 30% chi phí thay màn hình cho Android (Bảo hành màn hình 6 tháng) - Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay màn hình chính hãng giảm giá đến 40%

    Đặc biệt, Trung tâm có chính sách bảo hành bao cả rơi vỡ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ gặp các sự cố ngoài ý muốn! 

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    5. Thay pin Best cho iPad - Giảm đến 40%

    Quý khách hàng sẽ được giảm đến 40% chi phí thay pin Best cho iPad khi sử dụng dịch vụ này tại địa chỉ 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM. Trung tâm đồng thời sẽ miễn phí bảo hành 12 tháng, bảo hành pin phù trong 6 tháng.

    thay pin best iPad xài cực trâu

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    6. Thay kính lưng iPhone, Samsung - Giảm đến 35%

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đang giảm đến 35% chi phí thay kính lưng iPhone và Samsung. Trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng bảo hành rơi vỡ 1 lần và bảo hành màu sắc đến 6 tháng.

    Lưu ý: Khuyến mãi dịch vụ Thay kính lưng Samsung chỉ áp dụng tại 260 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

    thay kính lưng iPhone giá cực ưng

    Mùa mưa bão đến, đôi lúc bất cẩn sẽ khiến bạn chẳng thể tránh được việc “trượt tay" khiến mặt lưng điện thoại rạn nứt thậm chí vỡ nát. Điều này không chỉ khiến “dế yêu" mất thẩm mỹ mà còn có thể khiến người dùng bị thương. Vậy nên hãy xử lý vấn đề này ngay khi có thể nhé!

    ** Chi tiết báo giá thay kính lưng iPhone tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay lưng Samsung tại đây.

    7. Thay mặt kính iPhone - Giảm đến 35%

    Mặt kính iPhone sứt mẻ trước những cú va đập lỡ quá mạnh trong cuộc sống hàng ngày? - Đừng quên rằng Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đang có ưu đãi đến 35% chi phí thay mặt kính nha Quý khách hàng ơi!

    thay mặt kính iPhone uy tín

    Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Trung tâm sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng. Cam kết bảo hành vĩnh viễn cho các sự cố bụi bọt, bảo hành rơi vỡ một lần để bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    8. Sửa lỗi camera sau iPhone bị đốm - Giảm đến 30%

    Video và hình ảnh mà bạn quay chụp trên iPhone đáng ra rất tuyệt vời lại xuất hiện những đốm trắng/đen? Còn chờ gì mà không mang chiếc iPhone yêu dấu đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để giải quyết lỗi camera triệt để với ưu đãi đến 30% và được bảo hành trong 3 tháng?

    camera iphone bi loi dom anh

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    9. Đánh bóng kính iPhone, Apple Watch - Giảm đến 35%

    Sau một thời gian sử dụng, ít nhiều chiếc iPhone và/hoặc Apple Watch sẽ không thể tránh khỏi việc bị trầy xước, không những ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn làm giảm giá trị của thiết bị.

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ giúp bạn đánh bay tì vết và lấy lại sự bóng bẩy cho màn hình iPhone/Apple Watch. Giải quyết vấn đề này trong tháng 8 để được ưu đãi đến 35% chi phí.

    đánh bóng kính iphone, apple watch giá rẻ

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    10. Thay pin Apple Watch - Giảm đến 30%

    Apple Watch sử dụng lâu sẽ không tránh khỏi việc chai pin hoặc hư pin cần thay mới. Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h với linh kiện chất lượng cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    Là địa chỉ sửa chữa uy tín hàng đầu tại TP.HCM nhưng chi phí sửa chữa của Trung tâm lại rất cạnh tranh. Trong tháng 8 này, khi Quý khách hàng thay pin Apple Watch sẽ được giảm đến 30% chi phí và bảo hành MIỄN PHÍ trong 6 tháng.

    thay pin apple watch

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    11. Thay pin điện thoại Samsung - Đồng giá 240.000đ

    Quý khách hàng sử dụng smartphone Samsung khi pin có vấn đề thì đừng có bỏ lỡ chương trình thay pin điện thoại Samsung đồng giá 240.000đ của Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h. Không chỉ giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục với năng suất như lúc mới mua, bạn còn có thể yên tâm sử dụng vì đã được bảo hành pin phù và chức năng pin MIỄN PHÍ.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay pin Samsung đồng giá 240.000đ

    12. Thay cáp nối màn hình Samsung Galaxy Z Fold và Z Flip - Giảm đến 35%

    Hỏng cáp nối màn hình Galaxy Z có thể khiến điện thoại gặp các vấn đề về màn hình, âm thanh và Wi-Fi. Lúc này đây, các bạn có thể đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h không cần đắn đo vì Trung tâm đang giảm đến 35% chi phí sửa chữa và nhận bảo hành miễn phí 3 tháng cho vấn đề này nhé!

    thay cáp nối màn hình samsung galaxy z

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    ** Chi tiết báo giá tại đây

    13. Thay pin điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi - Giảm đến 30%

    Dù chiếc điện thoại Android của bạn được đánh giá là pin “trâu" thì cũng không thể tránh khỏi việc tuổi thọ pin sẽ đến giới hạn sau một thời gian sử dụng - khiến chiếc smartphone nhanh hết pin hơn bình thường, sạc lâu hơn, sập nguồn dù mới sạc,… thậm chí khiến máy gặp các hư hại khác. Thay pin là giải pháp triệt để nhất khi gặp phải tình trạng này.

    thay pin điện thoại android

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h có địa chỉ tại 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM đang ưu đãi đến 30% chi phí thay pin điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo và sẽ bảo hành pin phù cũng như chức năng pin trong vòng 6 tháng.

    ** Chi tiết báo giá thay pin điện thoại Samsung tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay pin điện thoại Xiaomi tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay pin điện thoại Oppo tại đây.

    14. Thay Camera Samsung - Giảm đến 30%

    Có nhiều nguyên nhân khiến camera điện thoại Samsung bị lỗi hay hư hỏng, và nếu bạn đang gặp phải tình huống không thể tự xử lý thì đã có Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h.

    Dù là vấn đề gì thì Trung tâm cũng có thể xử lý với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại, linh kiện chất lượng. Sử dụng dịch vụ trong tháng 8 này sẽ được giảm đến 30% chi phí và miễn phí bảo hành trong 12 tháng.

    Thay camera samsung ưu đãi xịn mịn

    ** Khuyến mãi dịch vụ chỉ áp dụng ở 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM và bạn có thể xem chi tiết báo giá tại đây.

    15. Thay kính cảm ứng các smartphone chạy hệ điều hành Android - Giảm đến 25%

    Mặt kính điện thoại Android bị nứt, trầy xước hoặc hỏng hoàn toàn khiến cảm ứng không đúng hoặc không ổn định. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Dịch vụ t​​​​hay kính cảm ứng cho các thiết bị Android của Trung tâm trong tháng 8 đang giảm đến 25% chi phí. Quý khách hàng còn được hỗ trợ toàn diện với chính sách bảo hành vĩnh viễn cho các sự cố bụi bẩn, bảo hành rơi vỡ một lần.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay kính cảm ứng điện thoại android

    ** Chi tiết báo giá thay kính cảm ứng Samsung tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay kính cảm ứng Xiaomi tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay kính cảm ứng Oppo tại đây.

    16. Thay pin MacBook - Giảm đến 40%

    Người dùng sẽ chẳng tránh được việc pin MacBook bị hao mòn sau một thời gian sử dụng. Lúc này bạn cần tìm một địa chỉ thay pin uy tín để có được trải nghiệm giải trí và làm việc không bị gián đoạn. Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h chính là nơi mà bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ vì tháng 8 này Trung tâm sẽ giảm đến 40% chi phí, miễn phí bảo hành 6 tháng. 

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay pin MacBook giảm 40%

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    17. Mua sạc MacBook - Giảm đến 35%

    Tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h có không ít trường hợp các khách hàng mang MacBook đến sửa vì thấy MacBook sạc không vào, nhưng thực chất vấn đề nằm ở bộ sạc bị hỏng. Vậy nên Trung tâm đã cung cấp dịch vụ bán sạc MacBook chính hãng đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng với ưu đãi giảm giá đến 35% cũng như miễn phí bảo hành đến 6 tháng khi mua trong tháng này.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    sạc macbook giá tốt

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    18. Thay bàn phím MacBook - Giảm đến 25%

    MacBook thao tác gõ bị liệt, loạn, kẹt,... có thể là do lỗi phần mềm nhưng cũng có thể là do phần cứng hư do người dùng lỡ làm đổ nước hoặc va đập làm chạm/chập mạch bàn phím. Nếu đã thử những mẹo sửa lỗi nhưng không thể khắc phục sự cố thì các bạn hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để được hỗ trợ, Trung tâm đang giảm đến 25% chi phí và bảo hành đến 12 tháng. 

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay bàn phím macbook lấy ngay

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    19. Thay màn hình MacBook - Giảm đến 20%

    Màn hình MacBook bị lỗi, hư hỏng do nhiều nguyên nhân như: Phần cứng, phần mềm hoặc sử dụng không đúng cách. Nếu không có kỹ năng rành rẽ về việc sửa chữa, hãy nhờ các các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h giúp bạn thay màn hình MacBook. Trung tâm sẽ giải quyết vấn đề này với ưu đãi đến 20% chi phí và bảo hành trong vòng 6 tháng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay màn hình chất lượng

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    20. Thay trackpad MacBook - Giảm đến 20%

    Ngoài con chuột rời, bạn còn có thể điều khiển con trỏ bằng trackpad (touchpad) có sẵn. Đây là thứ giúp người dùng có thể nhanh chóng di chuyển con trỏ để xử lý công việc trên MacBook mà không cần đến phụ kiện đi kèm. Nhưng bộ phận này có thể bị lỗi, hư hỏng vì một số nguyên nhân thường gặp như: Cập nhận phần mềm không thành công nên bị lỗi không tương thích, lỗi phần cứng (hỏng mạch, cáp kết nối hỏng), tác động bên ngoài (bụi bẩn hoặc va đập mạnh), sử dụng không đúng cách (ấn quá mạnh, dùng nhiều ngón cùng lúc ảnh hưởng đến độ nhạy).

    Nhưng dù sao đi nữa, nếu trackpad vô tình có hư hỏng gì thì bạn vẫn nên sửa chữa ngay lập tức, tránh khi cần gấp lại ảnh hưởng đến công việc cũng như làm máy mất đi giá trị vốn có. Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình mỗi khi khách hàng cần, đối với dịch vụ thay trackpad MacBook, Trung tâm sẽ giảm đến 20% chi phí và bảo hành đến 6 tháng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay trackpad mới

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    21. Thay pin laptop - Giảm đến 30%

    Đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h ngay để thay pin laptop với ưu đãi hấp dẫn đến 30% chi phí. Trung tâm mang đến dịch vụ tuyệt vời với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, linh kiện chính hãng và miễn phí bảo hành đến 6 tháng.

    Áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    Thay pin surface tràn đầy ưu đãi

    ** Chi tiết báo giá thay pin laptop tại đây.

    ** Chi tiết báo giá thay pin laptop tại đây.

    22. Thay ổ cứng laptop - Đồng giá 260.000đ

    Ổ cứng SSD đang ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm lưu trữ vượt trội: Tốc độ truy cập dữ liệu nhanh, cải thiện thời gian hệ thống khởi động, tốc độ tải ứng dụng,... Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h nhận thấy và cung cấp dịch vụ Nâng cấp ổ cứng SSD 128GB giá chỉ 260.000đ, miễn phí bảo hành 36 tháng - nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp laptop của các khách hàng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

     

    thay ssd 128gb

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    23. Thay RAM laptop - Đồng giá 450.000đ

    RAM là yếu tố quan trọng có tác động đến hiệu suất và tốc độ xử lý của laptop. Chính vì vậy, hãy thay RAM ngay một khi nhận thấy bộ phận này bị hỏng hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 

    Các bạn có thể Thay RAM 4GB cho laptop tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h chỉ với 450.000đ để quá trình làm việc và truy xuất dữ liệu diễn ra nhanh chóng, mượt mà hơn - Bảo hành 36 tháng.

    Chỉ áp dụng tại: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM.

    thay ram giá 450.000đ

    ** Chi tiết báo giá tại đây.

    24. Sửa lỗi thay pin báo bảo trì - Đồng giá 100.000đ

    Các dòng máy iPhone cũ thường gặp tình trạng báo bảo trì khi pin bị lão hoá, nhưng trường hợp này cũng có thể xảy ra (từ iPhone Xr đến iPhone 13 Pro Max) sau khi bạn đã thay pin mới cho máy. Chỉ 100.000đ để sửa một trong những lỗi khó chịu nhất trên iPhone tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h.

    Sửa lỗi thay pin báo bảo trì đồng giá 100.000đ

    25. Sửa lỗi thay màn hình báo không chính hãng - Chỉ từ 200.000đ

    iPhone báo màn hình báo không chính hãng có thể xuất hiện khi hệ thống phát hiện linh kiện thay thế không đáp ứng tiêu chuẩn Apple. Điều này khiến thiết bị của bạn bị ảnh hướng đến chất lượng và mức độ tin cậy. Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay với chi phí “hạt dẻ" - chỉ từ 200.000đ.

    Màn hình báo không chính hãng

    26. Sửa lỗi thay Camera sau báo không chính hãng - Chỉ từ 450.000đ

    Có thể nói rằng bộ phận quan trọng và đắt giá hàng đầu trên iPhone chính là camera. Mọi người có thể phân biệt thiết bị đã sửa chữa hay chưa hoặc linh kiện thay có phải chính hãng không thông qua quan sát camera máy, vậy nên máy sẽ giảm giá trị “thảm thương" nếu bộ phận này báo không chính hãng. 

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ giúp bạn sửa lỗi thay camera sau iPhone báo không chính hãng chỉ cần từ 450.000đ. 

    camera báo lỗi không chính hãng

    27. Dán cường lực, Phụ kiện - Giảm đến 50%

    Quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội được giảm đến 50% chi phí dán cường lựcmua phụ kiện chính hãng tại 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM trong tháng 8 này nhé.

    phụ kiện cường lực giá rẻ

    28. Vệ sinh và cài phần mềm điện thoại/laptop - MIỄN PHÍ

    • MIỄN PHÍ vệ sinh và cài phần mềm điện thoại cho tất cả các khách hàng đến Trung tâm.
    • MIỄN PHÍ vệ sinh và cài phần mềm laptop tất cả các ngày trong tuần.

    vệ sinh hoặc cài phần mềm điện thoại/laptop MIỄN PHÍ

    29. Thu máy cũ giá cao 

    Tới ngay Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h nếu muốn được thu máy cũ các loại với giá cao - dù cho thiết bị đã hư hỏng đến mức chỉ còn xác máy. 

    thu may cu gia cao

    30. Đặt lịch sửa chữa trước và Đánh giá Google Map - Giảm 10%

    Quý khách hàng đừng quên liên hệ đặt lịch trước khi đến Trung tâm và thực hiện đánh giá 5 sao cho Google Map của Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h để được giảm 10% chi phí hóa đơn sửa chữa (tối đa 50.000đ) nhé.

    đặt lịch

    Lưu ý:

    - Giá các dịch vụ trong chương trình sẽ có thể sẽ thay đổi tuỳ theo thị trường từng thời điểm trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Quý khách hàng vui lòng click vào hình (hoặc link dẫn) để xem báo giá chính xác.

    - Các chính sách khuyến mãi không áp dụng chung cho cùng 1 máy sửa chữa.

    31. Khách sửa chữa sẽ được tặng voucher 200.000đ mua máy cũ tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Tất cả các khách hàng đến Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sửa chữa đều sẽ nhận được Voucher mua máy cũ ở Trung tâm có giá trị 200.000đ - hạn sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày nhận Voucher.

    tặng voucher 200.000đ mua máy cũ khi sửa chữa

    Mọi thắc mắc về chương trình MỪNG LỄ VU LAN - SỬA CHỮA CHỈ 24 NGÀN vui lòng liên hệ đến hotline 1900.0213, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng đặt lịch trước cũng như hướng dẫn nhanh chóng và tận tình!

    Bài liên quan

    5 cách khắc phục tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột

    Friday, 06/09/2024

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng iPhone bị sập nguồn đột ngột.

    Thay, sửa FACE ID iPhone CHÍNH HÃNG giá tốt tại TPHCM

    Thursday, 29/08/2024

    Dịch vụ thay sửa face id iPhone CHÍNH HÃNG giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h

    Bảng giá thay mặt kính Samsung chính hãng

    Thursday, 29/08/2024

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h là đơn vị thay ép mặt kính điện thoại uy tín tại TP HCM, lấy liền.

    Thay RAM laptop CHÍNH HÃNG LẤY LIỀN bảo hành 1 đổi 1

    Thursday, 29/08/2024

    Mách cho bạn địa chỉ thay ram uy tín chất lượng bảo hành 1 đổi 1

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm