Màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng, làm sao khắc phục nhanh nhất?

20/07/2024 Thu Hiền

Xem nhanh

    Màn hình bị vàng là một trong những lỗi thường xuất hiện trên “dế yêu” khiến người dùng khó chịu khi sử dụng. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

    màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng

    Đôi nét nổi bật đáng chú ý về màn hình iPhone 11 Pro Max

    iPhone 11 Pro Max được xem là một trong những siêu phẩm công nghệ đẳng cấp đến từ thương hiệu Apple. Ngay từ khi ra mắt iPhone này đã được nhiều người săn đón và sử dụng rộng rãi. Điện thoại iPhone 11 Pro Max được Apple đầu tư kỹ lưỡng trong khi thiết kế màn hình. Cụ thể, màn hình tai thỏ với kích thước 6.5 inch, độ phân giải lên đến 1242 x 2688 pixel.Thêm đó iPhone 11 Pro Max sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, được trang bị màn hình Super Retina XDR cùng tấm nền OLED giúp người dùng thỏa thích tận hưởng các bộ phim với hình ảnh vô cùng rõ nét, chất lượng.

    Dịch vụ thay cáp sạc iPhone 12 Pro Max CHÍNH HÃNG

    Nguyên nhân khiến màn hình iPhone 11 Pro Max bị ám vàng

    Màn hình iPhone 11 Pro Max với nhiều ưu điểm vượt trội đã chinh phục nhiều tín đồ yêu thích công nghệ trên toàn thế giới. Thế nhưng một số lỗi điển hình như tình trạng màn hình iPhone bị vàng mà nhiều người đối mặt khiến họ lo lắng, thất vọng. Dù đã sử dụng điện thoại khá cẩn trọng nhưng nhiều người vẫn bị phải lỗi này và đã lên tiếng phàn nàn trên nhiều diễn đàn công nghệ. Vậy nguyên nhân khiến màn hình iPhone 11 Pro max đến từ đâu?

    màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng

    Muốn thay màn hình iPhone 15 Pro Max chính hãng, chất lượng cao? Hãy tìm hiểu thêm thông tin tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h ngay!

    - Do bạn đang bật tính năng True tone trên iPhone 

    True Tone là công nghệ độc quyền của Apple, được tích hợp trên iPhone 11 Pro Max để hỗ trợ điều chỉnh độ sáng màn hình. Với tính năng này, thiết bị sẽ tự động điều khiển ánh sáng màn hình trong những điều kiện khác nhau sao cho hài hòa nhất nhằm bảo vệ mắt của người dùng.

    Do bạn để điện thoại ở chế độ Night Shift

    Chế độ Night Shift sẽ tự động điều chỉnh màn hình điện thoại sang tone màu ấm hơn, đảm bảo khi sử dụng điện thoại trong bóng tối không bị cay hoặc đau mắt. Nhiều người cảm thấy mắt dễ chịu hơn khi sử dụng chế độ này vào buổi tối thế nhưng đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến màn hình iPhone bị lỗi ám vàng.

    - Do bạn đã vô tình thiết lập tone màu trên điện thoại

    Bạn cài đặt màu trên iPhone 11 Pro Max nhưng tiếc là nó không phù hợp với máy khiến màn hình bị chuyển sang vàng.

    Ngoài ra:

    - Do màn hình hư hỏng: Vì điện thoại sử dụng thời gian dài hoặc bị va đập hoặc điện thoại bị ngấm nước mà người dùng đã không xử lý đẩy nước khỏi máy kịp thời. 

    - Do biến thể màu của màn hình OLED trên iPhone 11 Pro Max nên nhìn vào sẽ thấy màn hình vàng hơn so với bình thường nhưng đây là trường hợp hiếm xảy ra.

    - Do chế độ loại bỏ ánh sáng trắng và xanh bằng bộ lọc màu điện thoại khiến màn hình bị vàng.

    - Do phần cứng, màn hình, mặt kính iPhone đã bị lỗi ảnh hưởng đến màu hiển thị của màn hình

    - Bên cạnh đó có thể iPhone 11 Pro Max bị lỗi trong quá trình sản xuất.

    Hướng dẫn cách khắc phục màn hình iPhone 11 Pro Max ám vàng

    Tình trạng ám vàng trên điện thoại khiến bạn khó chịu và không chấp nhận được bạn muốn máy hiển thị như trạng thái ban đầu? Vậy bạn có thể sử dụng các cách dưới đây để có thể khắc phục nhanh chóng.

    Với vài thao tác đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể thay đổi được màu sắc trên điện thoại của mình.

    Thứ 1: Hãy tắt tính năng True Tone trên máy

    Bước 1: Bạn hãy chọn Cài đặt >>> Cài đặt Chung>>>> vào Chọn Trợ năng

    màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng

    Bước 2: Tiếp tục chọn Màn hình và độ sáng >>> gạt nút màu xanh ở mục True Tone sang trái để tắt, thế là xong.

    Thứ 2:  Sửa lỗi màn hình iPhone bằng tính năng thích nghi màn hình

    Bước 1: Vào Cài đặt >>> nhấn Chọn cài đặt chung >>> Chọn Trợ năng

    Bước 2: Chọn vào thích nghi màn hình >>> Chọn tiếp vào bộ lọc màu.

    Bước 3: Bạn tiến hành bật bộ lọc màu cho thiết bị

    màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng

    Bước 4: Chọn vào màn hình >>> Chọn tiếp vào bộ lọc màu bạn thích >>> Chọn chỉnh sửa màu trên thanh ngang

    Thứ 3: Thực hiện tắt chế độ Night Shift

    Bước 1: Bạn chọn vào cài đặt >>> Chọn cài đặt Chung>>>> Chọn Trợ năng

    Bước 2: Chọn tiếp vào màn hình và độ sáng > chọn từ ON sang OFF Night Shift sang trái.

    màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng

    Từ đây bạn sẽ nhận thấy màn hình iPhone của mình được cải thiện màu sắc đáng kể, tình trạng ám vàng không còn như lúc đầu nữa.

    Nếu bạn đã thực hiện các cách trên nhưng tình trạng lỗi màn hình iPhone vẫn không được giải quyết thì bạn nên tìm đến trung tâm sửa điện thoại uy tín để được kiểm tra và khắc phục kịp thời. Thường ở lỗi này có thể màn hình iPhone đã bị hư hỏng và bạn cần thay màn hình mới.

    Địa chỉ thay màn hình iPhone 11 Pro Max uy tín ở TP HCM

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa chữa lỗi màn hình ám vàng trên iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng giúp bạn an tâm khắc phục mọi sự cố thì không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, trước khi tiến hành đưa máy đi sửa bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị uy tín để tránh trường hợp sửa chữa không như ý khiến máy từ hỏng nhẹ sang hỏng nặng hoặc giảm sút hiệu năng.

    Kinh nghiệm khi sửa chữa lỗi iPhone 11 Pro Max bị ám vàng

    • Tham khảo đánh giá khách quan của khách hàng về các trung tâm sửa chữa điện thoại bạn dự định sửa.
    • So sánh giá ở một số trung tâm sửa chữa để nắm giá chính xác và không bị “hét giá” khi sửa.
    • Nhận tư vấn chi tiết kỹ lưỡng về lỗi từ các kỹ thuật viên tại trung tâm, đánh giá về độ chính xác và quyết định sửa hay không.
    • Nên quan sát xuyên suốt quá trình sửa để đảm bảo không xảy ra tình trạng “luộc đồ” tráo linh kiện đáng tiếc.
    • Kiểm tra tính năng toàn diện của máy trước khi ra về để đảm bảo máy hoạt động ổn định.
    • Nếu điện thoại bạn đang bị lỗi màn hình ám vàng hãy đến với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ tận tình nhất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone nói chung và iPhone 11 Pro Max nói riêng, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ giúp bạn khắc phục lỗi nhanh, an toàn hiệu quả.

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h bên cạnh khắc phục lỗi màn hình iPhone bị ám vàng thì còn sửa lỗi điện thoại iPhone bị chai pin, mất nguồn, hỏng loa, camera…

    Nếu không thể tự khắc phục hãy tìm đến địa chỉ thay màn hình iPhone 11 Pro Max tại TPHCM uy tín và chuyên nghiệp để phục hồi màn hình.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone 11 Pro Max tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Mặc dù thị trường sửa chữa thiết bị di động đang cạnh tranh nhưng vẫn có những cái tên đã tạo dựng cho mình thương hiệu rất riêng trong lòng khách hàng. Sau hơn 15 năm bước chân vào thị trường phục vụ khách hàng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã xây dựng uy tín thương hiệu. 

    • Quy trình sửa chữa minh bạch: Khách quan sát xuyên suốt quá trình sửa, đảm bảo an toàn, uy tín.
    • Thời gian thay màn hình siêu tốc: Đảm bảo thay trong vòng 45 đến 60 phút đáp ứng nhanh nhu cầu của khách, không để khách đợi lâu. 
    • Linh kiện chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, khách có thể kiểm tra trước khi thay.
    • Đặc biệt hoàn tiền 100% nếu khách không hài lòng về dịch vụ trong thời gian 7 ngày sau khi xử lý máy. 
    • Đội ngũ kỹ thuật viên trên 15 năm kinh nghiệm đảm bảo sửa chuẩn xác, nói không với rủi ro, mang đến sự hài lòng cho khách.
    • Hệ thống máy móc tân tiến, cập nhật máy mới thường xuyên đảm bảo sửa chuẩn xác đến từng milimet.

    Giải đáp câu hỏi liên quan đến thay màn hình iPhone

    Thứ 1: Thay màn hình iPhone 11 Pro Max có ảnh hưởng gì không? iPhone 11 Pro Max la chiếc điện thoại cao cấp, vì vậy khi sửa chữa bạn thường lo lắng lỗi phát sinh. Đây là lo lắng dễ hiểu, nhất là với những ai đang sở hữu một chiếc điện thoại đắt tiền như iPhone 11 Pro Max. Vậy việc thay màn hình điện thoại iPhone có ảnh hưởng gì đến máy không?Về cơ bản, dịch vụ thay màn hình điện thoại hiện nay đã được sử dụng khá phổ biến nên lỗi phát sinh trên máy hiếm xảy ra. Nếu bạn sửa chữa ở đơn vị uy tín thì máy sẽ được thay màn hình mới và hoạt động ổn định mà không phát sinh rủi ro hay hư hại cho máy. Bạn hoàn toàn an tâm  khi thay màn hình iPhone.

    Thứ 2: Thay màn hình điện thoại có mất khả năng chống nước?

    Đây là điều mà nhiều người quan ngại khi thay màn hình mới cho iPhone. Thực tế iPhone đặc biệt là dòng iPhone 11 Pro Max là dòng điện thoại cao cấp được Apple trang bị tính năng chống nước cao. Đây là tính năng được đánh giá cao giúp máy an toàn trong trường hợp bị ngấm nước. Vì vậy người dùng thắc mắc liệu thay màn hình có làm mất tính năng này. Câu trả lời là có. Việc thay màn hình sẽ phần nào ảnh hưởng đến khả năng chống nước của thiết bị. Sau khi thay màn hình thì khả năng chống nước của máy sẽ không còn tốt như ban đầu. Và việc khả năng này có giữ được một phần nhất định hay mất hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên. Vì vậy bạn nên chọn đơn vị sửa chữa chất lượng có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao để đảm bảo tính năng này không mất hoàn toàn.

    Thứ 3: Thay màn hình điện thoại có mất dữ liệu không?

    Theo nguyên tắc sửa chữa, thay màn hình điện thoại sẽ không làm mất dữ liệu tuy nhiên trước khi sử dụng dịch vụ bạn vẫn nên sao lưu dữ liệu. Bạn có thể sao lưu  cẩn thận qua máy tính, một chiếc điện thoại khác hoặc các công cụ lưu trữ đám mây hoặc copy lưu theo cách truyền thống.

    Khi bạn thay màn hình ở trung tâm sửa chữa hay bảo hành đều sẽ được hỗ trợ sao lưu dữ liệu trước Điều này đảm bảo không xảy ra việc mất data trên máy trong quá trình sửa chữa, giúp khách an tâm. Hơn thế đây là cách giúp các trung tâm không gặp rắc rối về dữ liệu của khách hàng. Như vậy, việc thay màn hình điện thoại hầu như không hề làm mất data trên máy. 

    Thứ 4: Thay màn hình iPhone tốn khoảng bao lâu?

    Hiện nay nhu cầu thay màn hình iPhone tăng cao vì vậy các trung tâm luôn cố gắng đẩy nhanh quá trình sửa chữa để đáp ứng tốt cho khách. Thời gian thay màn hình dao động từ 45 – 60 phút tùy số lượng khách đang có tại cửa hàng. Bạn sẽ không pahir đợi chờ lâu, tiết kiệm tối đa thời gian.

    Một vài mẹo sử dụng điện thoại hiệu quả

    Không vừa sử dùng vừa sạc pin cho điện thoại

    Đây là thói quen của nhiều người dùng khi sử điện thoại hay gặp phải. Việc vừa dùng vừa sạc sẽ làm pin điện thoại nhanh chai. Bởi theo đánh giá từ nhà chuyên môn thì khi điện thoại sạc trong một thời gian dài, thì nhiệt độ pin sẽ cao lên đặc biệt tình trạng nóng máy sẽ kéo dài khi bạn sử dụng tại thời điểm đó khiến máy bị ảnh hưởng, giảm tuổi thọ pin.

    Trang bị bao da, ốp lưng và thêm kính cường lực cho máy

    Cách tốt nhất để giảm thiểu các lỗi hư hỏng cho điện thoại như màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng, vỡ màn hình, trầy xước... người dùng nên trạng bị cho điện thoại những phụ kiện bảo vệ như bao da hay ốp lưng, kính cường lực…

    Hiện nay nhiều phụ kiện mẫu mã đa dạng, đẹp tương thích với máy được bán rộng rãi trên thị trường bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sở hữu ngay. Những phụ kiện này ngoài việc phát huy tốt vai trò bảo vệ điện thoại thì còn giúp bạn tôn phần cá tính rất riêng của mình.  

    Sử dụng điện thoại hiệu quả đúng cách

    Cẩn thận khi sử dụng điện thoại, đặc biệt đối với dòng máy cao cấp như iPhone 11 Pro Max là điều được chú trọng. Bên cạnh đó bạn phải trang bị kiến thức về cách đúng khi sử dụng điện thoại để máy lâu bền tránh hư hỏng.

    Bài viết trên đã chỉ ra nguyên nhân, cách khắc phục lỗi màn hình iPhone 11 Pro Max bị ám vàng hi vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích và xử lý tốt tình trạng máy của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc vui lòng liên hệ 1900.0213 để được giải đáp nhanh nhất.

    Bài liên quan

    Cách sửa lỗi không kết nối được App store trên iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Lỗ không kết nối được App store trên iPhone xuất phát từ nhiều nguyên nhân: mạng Internet, Apple ID có vấn đề,... Hãy...

    9+ Cách khắc phục iPhone không có dịch vụ ai cũng làm được

    Friday, 26/07/2024

    iPhone không có dịch vụ thì phải làm sao? Click ngay bài viết này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Cách cài hình nền iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Hình nền điện thoại giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân và tránh sự nhàm chán khi sử dụng. Hãy cùng Bệnh Viện...

    Chân sạc iPhone bị lỏng làm thế nào để khắc phục?

    Thursday, 25/07/2024

    Chân sạc iPhone bị lỏng là tình trạng khi cổng sạc không giữ chặt cáp sạc, dẫn đến việc sạc pin không ổn định hoặc...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm