Cách xử lý màn hình iPhone X bị vỡ, có thể bạn chưa biết?

25/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    iPhone X bị vỡ là tình trạng thường gặp, do người dùng bất cẩn để điện thoại rơi rớt hoặc va chạm với vật sắc nhọn. Việc iPhone X bị vỡ hay trầy xước không chỉ khiến bạn gặp khó khăn mà còn gây ảnh hưởng khi trải nghiệm. Vậy làm sao để xử lý màn hình iPhone X bị vỡ hiệu quả?

    xu-ly-man-hinh-iphone-x-bi-vo_h00

    1.Cách xử lý màn hình iPhone X bị vỡ hiệu quả

    Màn hình iPhone X bị vỡ khiến người dùng hoang mang, lo lắng. Giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và thay màn hình mới nhanh nhất.

    Trước khi tiến hành sửa chữa bạn nên tìm hiểu để xác định bộ phận hư hỏng của máy là hỏng màn hình, mặt kính hay cảm ứng. Bởi giá thay cả bộ màn hình đắt gấp nhiều lần so với thay mặt kính hoặc cảm ứng, vì thế việc nắm rõ bộ phận hư hỏng bạn sẽ tránh rơi vào trường hợp bị hét giá hoặc “vẽ” bệnh. Theo đó, bạn có thể chuẩn bị tài chính để sửa chữa.

    Màn hình iPhone X gồm 3 lớp: là lớp kính bên ngoài có tác dụng bảo vệ màn hình, lớp cảm ứng giúp bạn điều khiển hoạt động của máy. Trong cùng là lớp màn hình OLED hiển thị các thao tác điều khiển hoạt động của máy.

    xu-ly-man-hinh-iphone-x-bi-vo_h02

    Vì thế nếu chỉ nứt vỡ mặt kính mà cảm ứng vẫn hoạt động bình thường và không có dấu hiệu hư hỏng màn hình bạn nên thay mặt kính

    Nếu iPhone bị loạn cảm ứng hư hỏng loạn, kết quả trả về khi thao tác không như mong muốn nhưng không có dấu hiệu hư màn hình thì bạn nên thay cảm ứng

    Nếu điện thoại bị bể màn hình gây ra liệt loạn, màn hình iPhone bị chảy mực, sọc ngang dọc,.. không hiển thị thì nên tiến hành thay màn hình.

    Tham khảo thêm: Cách khắc phục iPhone X bị liệt cảm ứng

    2.Lưu ý khi tiến hành thay màn hình iPhone X bị vỡ

    xu-ly-man-hinh-iphone-x-bi-vo_h03

    - Tìm hiểu kỹ về trung tâm sửa màn hình iPhone X, về chất lượng độ uy tín. Bạn có thể tìm hiểu trên google, qua bạn bè hoặc xem kỹ nhận xét của khách hàng về trung tâm sửa chữa.

    - Trong quá trình sửa nên theo dõi thao tác của kỹ thuật viên để đề phòng bị “luộc đồ”, đánh tráo linh kiện.

    - Hỏi chi tiết để để xem xét cần thay mặt kính hay thay toàn bộ màn hình.

    - Kiểm tra linh kiện về nhãn mac trước khi thay thế để đảm bảo chất lượng linh kiện được đảm bảo, không thay hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    - Xem xét kỹ các phần sửa chữa liên quan đến màn hình iPhone X khiến iPhone bị vỡ.

    - Sau khi nhận máy đã sửa xong nên kiểm tra lại ốc, vít, keo màn hình, kiểm tra độ ổn định của máy để đảm bảo máy được sửa hoàn hảo

    3. Mẹo tránh việc màn hình iPhone X bị vỡ

    •  
    • Sử dụng các ốp lưng để bảo vệ điện thoại, hạn chế tối đa hư hỏng
    • Nên trang bị dán cường lực để bảo vệ màn hình iPhone X của bạn.
    • Tránh để điện thoại chung với các vật dụng cứng, sắc nhọn ảnh hưởng đến màn hình.
    • Hạn chế để điện thoại ở những nơi quá nóng hoặc ẩm ướt, khiến màn hình hư hỏng.

    4. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h thay màn hình iPhone X bị vỡ uy tín?

    Tại Tp HCM có nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại, thế nhưng bạn cần tìm địa chỉ uy tín để khắc phục lỗi “dế yêu” tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h với 15 năm kinh nghiệm đã phục vụ và sửa chữa hoàn thiện máy mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

    Điều giúp khách hàng tin chọn Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là chính sách thay màn hình ipx giá rẻ. Từ đây khách hàng được tặng thêm 1 lần thay mặt kính miễn phí với gói Bảo hành vĩnh viễn – Bao cả rơi vỡ, sau lần thay màn hình đầu tiên.

    Chi phí dịch vụ ở Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h trong suốt 15 năm qua luôn cạnh tranh so với thị trường. Tạo điều kiện để khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên đảm bảo minh bạch trong các công đoạn. Bên cạnh đó, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h cho mượn điện thoại dùng miễn phí, giúp khách hàng không mất kết nối với bạn bè, đồng nghiệp.

    Trong thời gian 7 ngày, từ lúc sửa chữa nếu khách không hài lòng về dịch vụ hay có lỗi tái phát trên máy, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ  hoàn trả chi phí sửa chữa. Đây là cam kết được đông đảo khách hàng đánh giá cao, giúp khách hàng an tâm khi sửa chữa.

    Bên cạnh thay màn hình iPhone X, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ thay mặt kính iPhone X, thay pin iPhone X, sửa iPhone X bị lỗi phần mềm,…

    Để được hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất, hoàn thiện nhất khi màn hình iPhone X bị vỡ bạn có thể liên hệ 1900.0213.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm