Thay pin iPhone nên thay loại nào tốt? Top 7 loại pin iPhone nên thay

04/05/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Bạn đang băn khoăn về việc thay pin cho iPhone và không biết thay pin iPhone nên thay loại nào phù hợp? Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn pin phù hợp tương thích với iPhone.

    Khi pin của chiếc iPhone yêu quý của bạn dần mất đi hiệu năng, không còn thời gian sử dụng lâu như trước. Ngoài ra, bạn đang lo lắng không biết nên thay pin iPhone loại nào. Dưới đây Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h cung cấp thông tin chi tiết giúp pin iPhone của bạn hoạt động mạnh mẽ và tối ưu hơn.

    1. Nên thay pin iPhone loại nào tốt nhất?

    Thay pin iPhone nên sử dụng pin chính hãng từ Apple hoặc các nhà cung cấp uy tín, Pin chính hãng đảm bảo tương thích, hiệu suất và an toàn tốt nhất cho iPhone. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm vài loại pin để xem có phù hợp với điện thoại bạn không nhé!

    1.1. Pin dung lượng cao

    nên thay pin iPhone loại nào tốt nhất

    Pin dung lượng cao là lựa chọn phù hợp cho iPhone cũ, có tuổi thọ và độ bền cao làm giảm tiết kiệm chi phí. Cung cấp nguồn điện ổn định và liên tục, giúp cho iPhone hoạt động mạnh mẽ và ổn định. 

    1.2. Pin Pisen

    nên thay pin iPhone loại nào

    Pin Pisen là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đặc biệt chuyên sản xuất pin cho các sản phẩm Apple. Pin Pisen được làm từ lõi Polymer, giúp tăng tuổi thọ pin và tiết kiệm thời gian sạc. Hiện có 3 loại pin Pisen trên thị trường: dung lượng cao, dung lượng siêu cao cho iPhone và dung lượng tiêu chuẩn tương đương với pin zin.

    Tham khảo thêm: Pin Pisen là gì? Thay pin Pisen có tốt không?

    1.3. Pin từ nhà sản xuất Apple

    thay pin iPhone

    Pin chính hãng từ Apple là một sự lựa chọn an toàn. Pin chính hãng được đảm bảo về chất lượng do đến từ nhà sản xuất Apple, nếu iPhone của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành bạn có thể được thay pin miễn phí ở các đại lý của Apple tại Việt Nam. Điểm mạnh của pin chính hãng bao gồm bảo hành trong 12 tháng và pin mới hoàn toàn zin.

    1.4. Pin Remax

    nên thay loại pin Remax không

    Thay pin iPhone nên thay loại nào thì Pin Remax là tốt nhất. Pin Remax sử dụng chip AMPRIUS từ Hoa Kỳ để tăng tuổi thọ và dung lượng pin, vì thế Remax trở thành thương hiệu pin được ưa chuộng. Ngoài ra, pin Remax được bảo vệ với lớp màng ngăn tráng men giúp cân bằng nhiệt độ và đảm bảo an toàn, lõi pin làm từ nhựa an toàn không chất độc hại.

    Xem thêm: Pin Remax là gì? Pin dung lượng cao là gì? Có nên nâng dung lượng pin iPhone lên hay không?

    1.5. Pin con trâu

    nên thay loại pin nào

    Pin con trâu là sự lựa chọn tốt để thay pin iPhone. Mặc dù được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng pin này có đủ các chứng chỉ quan trọng như CE, FC và RoHS đảm bảo chất lượng cho điện thoại. Pin con trâu cam kết không làm chai pin quá 20% sau 500 lần sạc và xả pin đầu tiên.

    1.6. Pin Baseus

    pin baseus

    Khi không biết nên thay pin iPhone loại nào, một lựa chọn đáng xem xét là pin Baseus. Baseus là công ty từ Hong Kong chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Pin Baseus được thiết kế với độ bền cao, an toàn và tuổi thọ kéo dài.

    1.7. Pin iCare

    pin icare

    Pin iCare là một trong những lựa chọn tốt cho iPhone với độ bền cao, chỉ giảm 20% dung lượng sau 400 lần sạc. Ngoài ra, pin iCare sử dụng mạch bảo vệ PCM của Apple đảm bảo tương thích tốt, ít gặp sự cố và ít giảm dung lượng.

    Đảm bảo hiệu suất tối ưu cho iPhone 15 Pro Max với dịch vụ thay pin iPhone 15 Pro Max uy tín của chúng tôi.

    2. So sánh pin iPhone chính hãng và pin dung lượng cao

    Dưới đây là so sánh giữa pin iPhone chính hãng Apple và pin dung lượng cao để bạn có thể hiểu sự khác biệt và quyết định nên thay pin iPhone loại nào cho bản thân mình:

     

    Ưu điểm

    Nhược điểm

    Pin iPhone chính hãng

    Đảm bảo chất lượng tốt, hỗ trợ sạc nhanh, có tuổi thọ cao

    Giá thành cao

    Pin dung lượng cao

    Cung cấp năng lượng lớn, sử dụng lâu 

    Có kích thước lớn 

    Pin Remax

    Được đánh giá cao về chất lượng hiệu suất và tuổi thọ, hỗ trợ nhiều dòng điện thoại khác

    Giá thành cao

    Pin Pisen

    Dung lượng cao, chất lượng ổn định khả năng sạc nhanh

    Chất lượng không đồng đều 

    Pin con trâu

    Dung lượng cao phù hợp những dòng sử dụng năng lượng kéo dài

    Kích thước và trọng lượng lớn

    Pin Baseus

    Thiết kế hiện đại, dung lượng cao, nhiều tính năng bảo vệ an toàn

    Một số mẫu có giá thành cao

    Pin iCare

    Thiết kế nhỏ gọn, dung lượng cao, sạc không dây

    Một số mẫu có dung lượng thấp

    Xem thêm: Thay pin iPhone mất bao lâu tại TPHCM

    3. Cách chọn pin iPhone theo nhu cầu

    chọn pin theo nhu cầu

    Khi chọn pin theo nhu cầu của bạn, một số yếu tố quan trọng cần xem xét để phù hợp nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn chọn pin theo nhu cầu:

    • Dung lượng pin: Để chọn pin phù hợp, hãy xem xét mức độ sử dụng điện thoại của bạn và thời gian bạn muốn sử dụng trước khi sạc;
    • Thương hiệu và chất lượng: Pin từ các nhà sản xuất nổi tiếng thường đảm bảo chất lượng tốt và cung cấp hiệu suất ổn định;
    • Độ tương thích; Kiểm tra kích thước và các thông số kỹ thuật của pin, xem rằng có phù hợp với iPhone của bạn không;
    • Đánh giá của người đã từng sử dụng: Tham khảo ý kiến của người khác có thể cung cấp thông tin hữu ích về hiệu suất, tuổi thọ và độ tin cậy của pin;
    • Giá cả: Hãy so sánh giá cả của các loại pin khác nhau trước khi chọn một loại pin có giá trị tốt. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng giá thấp không đồng nghĩa với chất lượng tốt.

    4. Địa chỉ thay pin iPhone giá rẻ lấy nhanh tại TPHCM

    nên thay pin iPhone ở đâu

    Khi nói đến nơi thay pin iPhone giá rẻ lấy nhanh, bạn có thể tin tưởng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Nơi đã có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại iPhone, đặc biệt là mảng thay pin. Nếu có nhu cầu, bạn hãy ghé chi nhánh gần nhất để được hướng dẫn chi tiết quy trình.

    Xem thêm: Bảng giá thay pin iPhone tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Những thông tin trên vừa giải đáp về vấn đề thay pin iPhone nên thay loại nào, hy vọng giúp bạn quyết định đúng đắn hơn cho việc thay pin iPhone của mình. Đừng quên thường xuyên theo dõi website Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại iPhone uy tín giá rẻ nhất thị trường và các lỗi pin iPhone khác xin vui lòng liên hệ 1900 0213 để nhận nhiều ưu đãi hấp nhé!

    Bài liên quan

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Thay pin iPhone 11 Pro

    Monday, 06/05/2024

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm