Thay pin iPhone mất bao lâu tại TPHCM?

04/05/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Thay pin iPhone mất bao lâu là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi thay pin tại trung tâm sửa chữa điện thoại. Chắc hẳn thay pin quá lâu sẽ ảnh hưởng đến việc liên lạc và công việc của bạn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì thời gian thay pin cho iPhone hiện nay đã được cải tiến rất nhiều. Cùng tìm hiểu thời gian thay pin trung bình tại TPHCM và tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Dấu hiệu cần thay pin iPhone gấp

    thay pin iPhone mất bao lâu nếu pin bị phồng

    Không phải trường hợp nào cũng cần thay pin iPhone. Do đó, trước khi quan tâm thay pin iPhone mất bao lâu thì bạn cần xác định có cần thiết thay pin iPhone không. Dưới đây là một số dấu hiệu lỗi pin iPhone phổ biến cho thấy đã đến lúc cần thay pin mới cho chiếc iPhone của bạn:

    • Pin iPhone bị phồng: Hiện tượng này rất nguy hiểm, có thể gây ra nổ, vì vậy bạn nên thay pin ngay lập tức nếu thấy pin máy bị phồng lên.
    • Hiển thị pin ảo: Mặc dù máy vẫn hiển thị còn từ 20 - 50% pin nhưng lại bất ngờ tắt nguồn, đây là một trong những dấu hiệu thường gặp khi pin đã chai.
    • Thời gian sạc nhanh bất thường: Thông thường, iPhone cần từ 2 đến 3 giờ để sạc đầy pin. Nếu chỉ sau 30 - 45 phút mà pin đã lên 100%. Đó là dấu hiệu cho thấy pin đã bị chai.
    • Thời lượng pin giảm sút: Trung bình, iPhone có thể sử dụng trong vòng 8 giờ. Nếu sau chỉ một vài giờ mà pin đã cạn kiệt, đó là lúc cần thay pin mới.

    Xem thêm cách khắc phục lỗi pin ảo trên iPhone cực hiệu quả áp dung cho mọi dòng iPhone.

    2. Giải đáp nhanh Thay pin iPhone mất bao lâu 

    thay pin điện thoại iPhone mất bao lâu

    Để giải đáp câu hỏi thay pin điện thoại iPhone mất bao lâu thì còn tùy thuộc vào nơi bạn lựa chọn thay pin. Tại TP HCM hiện nay có rất nhiều trung tâm lớn nhỏ có cung cấp dịch vụ thay pin điện thoại iPhone. Nhìn chung, thời gian trung bình thay pin iPhone là khoảng 45 - 60 phút.

    Tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, thời gian thay pin chỉ khoảng 30 phút. Nguyên nhân thời gian có thể rút ngắn nhất là vì đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và thiết bị sửa chữa hiện đại. Nếu muốn thay pin nhanh thì đây là một địa chỉ lý tưởng tại TP HCM dành cho người dùng iPhone. Tuy nhiên bạn cần phải lưu một số vấn đề khác trong phần sau đây để không phải mất chi phí vô ích.

    Tham khảo thêm cách khắc phục pin iPhone bị nóng khi sạc nhanh chóng và hiệu quả nhất iFan nên biết.

    3. Dịch vụ thay pin iPhone lấy liền giá rẻ TPHCM

    thay pin iPhone mất bao nhiêu tiền

    Với 9 chi nhánh phân bổ khắp các quận tại TP Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là trung tâm sửa chữa điện thoại được nhiều khách hàng tin tưởng. Đối với dịch vụ thay pin iPhone, khách hàng không cần lo lắng thay pin iPhone mất bao lâu. Bởi vì với dịch vụ thay pin lấy liền (khoảng 30 phút), khách hàng có thể xem trực tiếp quy trình thay pin và đợi lấy điện thoại ngay. Trong quá trình đợi, bạn cũng có thể mượn điện thoại khác sử dụng tạm thời cho việc liên lạc.

    Nếu muốn tham khảo thêm một số trung tâm thay pin giá rẻ lấy liền ở TP Hồ Chí Minh thì bạn cần lưu ý không chọn nơi có đặc điểm sau đây:

    • Không có thương hiệu trên nền tảng online và các mạng xã hội.
    • Cơ sở sửa chữa nhỏ, không có nhiều trang thiết bị sửa chữa.
    • Chi phí thay pin rẻ bất thường so với giá thị trường.
    • Không được khách hàng review tốt về dịch vụ.
    • Chính sách bảo hành iPhone không rõ ràng.

    Nâng cấp trải nghiệm sử dụng iPhone 15 Pro Max với dịch vụ thay pin iPhone 15 Pro Max chính hãng, uy tín tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h.

    4. Lưu ý sau khi thay pin iPhone lấy liền

    lưu ý sau khi thay pin iPhone lấy liền

    Sau khi thay pin iPhone mới, nếu tuân thủ những lưu ý sau sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin iPhone mới một cách hiệu quả. Những lưu ý quan trọng dành cho người với thay pin mới cho iPhone là:

    • Sử dụng bộ sạc chính hãng để đảm bảo tuổi thọ pin. Nếu dùng sạc khác, hãy chọn loại uy tín, phù hợp với iPhone.
    • Tránh để điện thoại sập nguồn hoàn toàn. Nên sạc pin khi thấy pin còn khoảng 20% để bảo vệ pin. Trong 5 lần sạc đầu tiên, không nên để cạn pin.
    • Hạn chế sử dụng điện thoại trong lúc đang sạc pin để tránh làm pin nhanh chai, máy nóng và nguy cơ nổ. 
    • Khi sạc, nên tắt các kết nối không dây hoặc chuyển sang chế độ máy bay.
    • Định kỳ hiệu chỉnh pin 1 tháng/lần bằng cách để sạc đầy rồi sử dụng đến hết pin trước khi sạc tiếp.

    5. Câu hỏi liên quan

    có nên thay pin Pisen cho iPhone

    Ngoài câu hỏi thay pin iPhone mất bao lâu thì có một số vấn đề liên quan khác mà người dùng iPhone thường quan tâm. Hãy tham khảo ngay từng câu hỏi sau đây để có thêm thông tin và tránh những trường hợp gây tổn hại cho iPhone của bạn.

    5.1 Thay pin iphone mất bao nhiêu tiền?

    Giá thay pin iPhone thường không cố định. Giá cao ở những dòng iPhone mới ra mắt và thấp dần đối với các dòng iPhone cũ hơn. Trung bình mức giá thay pin cho iPhone cũ (iPhone 6 - iPhone X) là khoảng 500.000 đến 950.000 đồng. Khoảng giá thay pin cho các dòng mới hơn (iPhone 11 - iPhone 15) là khoảng 400.000 đến 2.200.000 đồng. Bạn có thể liên hệ Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để nhận thông tin giá cập nhật mới nhất năm 2024.

    5.2 Có thể tự thay pin ở nhà không?

    Không nên tự thay pin ở nhà nếu không có kinh nghiệm vì rất dễ làm hỏng máy. Hãy đến các trung tâm uy tín để được thay pin an toàn, chất lượng.

    5.3 Thay pin điện thoại iPhone ở đâu nhanh nhất tại TPHCM?

    Khi nói đến nơi thay pin nhanh nhất, bạn có thể tin tưởng Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Nơi đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại iPhone, đặc biệt là mảng thay pin. Nếu có nhu cầu, bạn hãy ghé chi nhánh gần nhất để được hướng dẫn chi tiết quy trình.

    Trên đây là toàn bộ lời giải đáp cho câu hỏi thay pin iPhone mất bao lâu mà rất nhiều người dùng iPhone quan tâm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về thời gian thay pin hoặc các vấn đề khác về pin iPhone thì hãy liên hệ với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h qua số điện thoại 1900 0213 để được giải đáp tường tận nhất.

    Bài liên quan

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Thay pin iPhone 11 Pro

    Monday, 06/05/2024

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm