Làm gì để kiểm soát lỗi màn hình iPhone 12 Pro Max ám vàng, ám xanh?

16/04/2024 Bảo Tiên

Xem nhanh

    Màn hình iPhone 12 Pro Max ám vàng là một trong những hiện tượng làm quá trình trải nghiệm công nghệ của không ít người dùng trở nên dang dở. Bài viết bên dưới có thể giúp bạn xác định nguyên nhân sự cố này cũng như giải pháp cải thiện vấn đề một cách cụ thể. 

    Những lý do khiến màn hình iPhone 12 Pro Max bị ám vàng, ám xanh

    Màn hình là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên bất kỳ thiết bị di động nào, là nơi người dùng thường xuyên tiếp cận nhất. Do vậy khi màn hình iPhone 12 Pro Max gặp bất kỳ lỗi nào cũng sẽ đều tác động tới quá trình sử dụng máy của bạn.

    Tổng hợp dựa trên tình hình thực tế mà khách hàng thường phải đối mặt, sau đây là  một số nguyên nhân phổ biến nhất dễ khiến màn hình iPhone ám xanh, ám vàng đó là:

    - iPhone 12 Pro Max từng chịu va đập mạnh, rơi từ trên cao hoặc ngấm nước hoặc do đặt trong môi trường quá nóng khiến màn hình máy bị hỏng và xảy ra hiện tượng ngả vàng ngả xanh.             

    - Tính năng True Tone: Đây là tính năng điều chỉnh tone màu của màn hình sao cho thích hợp với điều kiện ánh sáng môi trường. Do đó, iPhone 12 Pro Max của bạn sẽ có hiện tượng ngả vàng khi sử dụng ở nơi có ánh sáng vàng.

    màn hình iPhone 12 Pro Max có thể ám vàng, ám xanh khi bị rơi hoặc do bị thay đổi từ chế độ True Tone hay Night Shift                    

    - Chế độ Night Shift: Mắt của bạn sẽ nhanh mỏi khi tiếp xúc quá lâu với ánh sáng xanh, đặc biệt là khi bạn thao tác iPhone 12 Pro Max trong bóng tối. Chế độ này sẽ hạn chế điều này bằng cách thay đổi màu màn hình của máy với tone màu ấm hơn để mắt người dùng được điều tiết tốt hơn.

    - Người dùng vô tình điều chỉnh tone màu nên màn hình iPhone 12 Pro Max bị vàng hoặc ngả sang xanh.

    Cách khắc phục tình trạng màn hình iPhone 12 Pro Max ám vàng, ám xanh

    Khi iPhone 12 Pro Max gặp hiện tượng màn hình bị ám vàng, ám xanh, bạn cần sớm tìm ra giải pháp khắc phục để tìm lại trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị. Sau đây là một số cách sửa lỗi đơn giản mà người dùng có thể áp dụng ngay tại nhà.

    Để tính năng True Tone ở chế độ Tắt

    True Tone là  một tính năng hiện đại và thông minh trên các thế hệ iPhone mới của Apple. Tuy nhiên, nếu chưa quen mắt, nhiều người dùng sẽ cảm thấy khó chịu khi màn hình tự động ngả vàng, ngả xanh như vậy. Trong trường hợp này, giải pháp đơn giản là bạn hãy tắt tính năng True Tone theo các bước như sau: Chọn mục Hiển thị & Độ sáng từ trong Cài đặt của điện thoại rồi điều chỉnh True Tone về chế độ Tắt.

    Các bước điều chỉnh tính năng True Tone về chế độ Tắt

    Đưa Night Shift về chế độ Tắt

    Cũng tương tự như True Tone, khi màn hình ngả vàng, bạn hãy thử theo dõixem iPhone 12 Pro Max có đang bật chế độ Night Shift hay không. Cách kiểm tra như sau: Tiến đến ứng dụng Cài đặt và tìm đến mục Hiển thị & Độ sáng. Sau đó, chuyển Night Shift từ chế độ Bật sang chế độ Tắt.

    Điều chỉnh tone màu hiển thị trên iPhone 12 Pro Max

    Thêm một cách khắc phục lỗi iPhone 12 Pro Max bị ám xanh, ám vàng mà bạn có thể áp dụng đó là hãy thử điều chỉnh tone màu trên thiết bị ngay nhé. Cách làm bao gồm các thao tác như sau: Ngay từ mục Cài đặt, nhấn vào Cài đặt chung rồi chọn mục Trợ năng và chọn Thích nghi màn hình. Sau đó, chỉ cần nhấn vào Bộ lọc màu. Tới đây, bạn hãy điều chỉnh tone màu màn hình làm sao phù hợp với tầm mắt của mình nhất.

    Thay màn hình iPhone tại các cơ sở sửa chữa uy tín

    Nếu bạn đã thử thực hiện theo tất cả các hướng dẫn bên trên nhưng vẫn không thể khắc phục được lỗi màn hình iPhone 12 Pro Max ám vàng, ám xanh do đã gặp hư hỏng về phần cứng thì cần mang máy đến kiểm tra, khắc phục tại các trung tâm sửa chữa iPhone uy tín ở TPHCM. 

    Việc trình bày cụ thể chi phí dịch vụ là yếu tố cho thấy một địa chỉ có cách thức làm việc chuyên nghiệp. Khi lựa chọn sửa chữa tại nơi nào đó, bạn cần phải tham khảo kỹ lưỡng giá cả. Hãy yêu cầu nhân viên đề cập chắc chắn để không chi trả thêm một khoản phí nữa sau khi sửa thiết bị xong .

    Thái độ của nhân viên trong lúc trao đổi với khách cũng là một yếu tố quyết định chất lượng của địa điểm sửa chữa. Không quá khó để bạn nhận thấy khả năng chăm sóc khác hàng nếu bạn để ý kỹ một chút  về cách nhân viên tiếp nhận thông tin với mình.

    Chính sách bảo hành được giới thiệu cụ thể cũng chính là minh chứng cho một trung tâm có chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Đối với những mẫu linh kiện chuyên dùng thay thế trong khi sửa chữa, bạn cần nắm bắt thời hạn bảo hành linh kiện màn hình iPhone đó ở trung tâm thường kéo dài trong bao lâu. 

    Xem thêm: 9 Lỗi màn hình iPhone thường gặp và cách khắc phục

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h - Địa điểm sửa chữa điện thoại chất lượng tại TPHCM

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là một trong những trung tâm sửa chữa đã phát triển vững mạnh, được không khách hàng hết mực tín nhiệm tại TPHCM.

    Những cam kết sửa chữa của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Hoạt động trên một thập kỷ, không chỉ riêng thương hiệu iPhone, trung tâm đã tiếp nhận vô vàn trường hợp hư hỏng từ đa dạng thiết bị di động lẫn máy tính ở nhiều thương hiệu khác. Thông qua việc trọng dụng đội ngũ sửa chữa giàu tâm huyết, kết hợp đầu tư hệ thống máy móc với đầy đủ tính năng thông minh, trung tâm luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

    Trong suốt thời gian mà kỹ thuật viên thực thi quá trình sửa chữa thiết bị, trung tâm sẽ cho khách mượn tạm một mẫu di động khác mà không phải tốn kém bất kỳ chi phí nào nữa. Khách hàng cũng được quan sát toàn bộ bước tháo lắp của kỹ thuật viên trên iPhone của mình. Thời gian sửa chữa thường không tới nửa ngày, nên bạn chẳng cần quá lúng túng vì có rất nhiều công việc buộc phải xử lý qua điện thoại đang bị gián đoạn.

    Bạn có thể sử lỗi màn hình iPhone 12 Pro Max ám vàng khi mang máy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Trung tâm cam kết các sản phẩm lắp đặt thay cho linh kiện cũ trên điện thoại iPhone nói riêng và hết thảy thương hiệu khác nói chung đều là hàng chính hãng, đã xác định về xuất xứ.

    Sau khi khắc phục các lỗi trên điện thoại, khách hàng còn có thể nhận được gói bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu linh kiện thay thế bị lỗi. Đối với các thế hệ iPhone, trung tâm sẽ hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn - bao cả rơi vỡ khi khách hàng quyết định thay màn hình iPhone 12 Pro Max tại đây.

    Nhân viên tư vấn khách hàng luôn nhiệt tình, chủ động đề xuất giải pháp sửa lỗi hiệu quả nhất cho khách hàng. 

    Cung cấp chi tiết giá thành để tránh tình trạng phát sinh chi phí bất thường trên hóa đơn của khách hàng sau hoàn thành quá trình sửa chữa.

    Hàng loạt linh kiện được sử dụng tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h dùng để thay thế đều là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp linh kiện màn hình trước khi thay.

    Tuyệt đối không xảy ra sự cố “luộc đồ”, trung tâm sẽ để khách yên tâm hơn khi cho ký tên lên linh kiện gốc của máy trước khi bắt đầu sửa chữa.

    Khách hàng vừa có thể quan sát tại chỗ từ “A - Z” mọi công đoạn sửa chữa, bạn vừa có thể nhận lại thiết bị nhanh nhất là chưa đầy 60 phút.

    Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi là giảm 50.000 đồng khi thỏa thuận thời gian sửa chữa trước với trung tâm. Những ai thuộc đối tượng tài xế xe công nghệ hay học sinh - sinh viên cũng được hỗ trợ giảm giá tương tự.

    Trung tâm cũng giúp khách hàng vệ sinh điện thoại miễn phí tất cả các ngày trong tuần.

    Khách hàng có thể nhắn địa chỉ cụ thể khi điều kiện đi lại còn nhiều bất tiện, trung tâm có sắp xếp nhân viên tiếp nhận máy tận nơi và giao trả sau khi sửa chữa xong.

    Quá trình sửa chữa tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Quy trình sửa điện thoại iPhone tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h được thực hiện theo trình tự như sau:

    Nhận biết vấn đề của khách hàng: Tiếp tân sẽ bộ phận đầu tiên ghi nhận tình trạng lỗi màn hình iPhone bị ám vàng hoặc ám xanh từ khách hàng. Sau khi xem xét sẽ đưa ra giá cụ thể và dự kiến thời gian hoàn thiện sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với giá của dịch vụ này, trung tâm mới thực hiện bước tháo máy, cho khách ký tên vào từng linh kiện. 

    Chuyển thiết bị đến điều phối viên: Bộ phận điều phối viên sẽ  tiến hành kiểm định lỗi thêm lần nữa  dù trước đó máy của khách đã được niêm phong. Tiếp theo, sẽ chuyển sang kỹ thuật viên phù hợp với chuyên môn sửa chữa nhất định.

    Hoàn thành khâu sửa chữa: Một khi đã tiếp nhận điện thoại, kỹ thuật viên sẽ xử lý triệt để các lỗi của máy đúng với tiến độ đã đề cập với khách hàng.

    Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo lắp màn hình ngay khi đã xác định lỗi trên máy của khách

    Quan sát thiết bị sau sửa chữa: Nhân viên kiểm tra chất lượng sửa chữa sẽ theo dõi kỹ tình trạng của điện thoại có giữ được sự phản hồi ổn định hay không sau khi kỹ thuật viên hoàn tất thành thao tác sửa chữa. 

    Giao máy: Trước khi giao trả thiết bị, trung tâm cũng không quên kiểm tra chắc chắn lại một lần nữa để không có linh kiện nào trong quá trình thay thế bị bỏ sót, diện mạo máy cũng được bảo đảm nguyên vẹn và hoạt động tốt. Sau đó, bộ phận giao nhận sẽ đưa lại máy ngay tại quầy hoặc đến đúng địa chỉ khách hàng đã thông báo.

    Thiết bị của khách có thể được giao đến tận nhà sau khi sửa chữa

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h vẫn liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và tổ chức nhiều chương trình giảm giá để tri ân khách hàng.

    Như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng màn hình iPhone 12 Pro Max bị ám vàng. Trung tâm sẽ hoàn lại tất cả chi phí trong trường hợp khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm