Cách khôi phục bài viết đã xóa trên instagram 2024 SIÊU DỄ

27/08/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Bạn muốn khôi phục bài viết đã xóa trên instagram nhưng bạn không biết cách xóa như thế nào? Đừng hốt hoảng! Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h sẽ bật mí cho bạn những cách khôi phục bài viết đã xóa vĩnh viễn trên Instagram đơn giản và hiệu quả nhất.

    1. Cách xem bài đăng đã xóa trên instagram

    Bạn lỡ tay xoá mất bài viết trên Instagram? Đừng lo, bạn có thể dễ dàng tìm lại chúng chỉ với vài bước đơn giản sau:

    Bước 1: Mở ứng dụng Instagram để đăng nhập > vào biểu tượng trang cá nhân > Chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải màn hình;

    Cách khôi phục bài viết đã xóa trên instagram 2024 bước 1

    Bước 2: Vào mục Hoạt động của bạn > Kéo xuống dưới chọn Đã xóa gần đây. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các nội dung đã xóa gần đây bao gồm cả bài viết. Chọn bài viết bạn muốn khôi phục và nhấn vào nút "Khôi phục".

    Cách khôi phục bài viết đã xóa trên instagram 2024 bước 2

    Bật mí bạn cách khôi phục bài viết đã lưu trữ trên Instagram HIỆU QUẢ

    2. Hướng dẫn khôi phục bài viết đã xóa trên Instagram

    Lỡ tay xóa bài viết trên Instagram? Đừng vội lo lắng, bạn có thể khôi phục lại chúng một cách dễ dàng trong vòng 30 ngày kể từ khi xóa. Hãy làm theo các bước đơn giản sau đây:

    Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và truy cập vào trang cá nhân của bạn. Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải màn hình;

    Bước 2: Chọn Cài đặt > sau đó chọn Tài khoản;

    Hướng dẫn cách khôi phục bài đăng đã xóa trên instagram bước 2

    Bước 3: Trong mục "Tài khoản", bạn tìm và chọn "Đã xóa gần đây". Lúc này, màn hình sẽ hiển thị tất cả các bài viết, tin, video, reels... mà bạn đã xóa trong 30 ngày qua.

    Bước 4: Chọn bài viết bạn muốn khôi phục, sau đó nhấn vào biểu tượng ba chấm (...) ở góc trên bên phải bài viết. Một hộp thoại sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn "Khôi phục" là hoàn tất.

    Hướng dẫn cách khôi phục bài đăng đã xóa trên instagram bước 4

    Mạch cho bạn mẹo khôi phục tin nhắn đã xóa trên Instagram CỰC NHANH

    3. Những điều cần biết về tính năng đã xóa gần đây

    Cách khôi phục tin nhắn instagram đã xóa trên iPhone

    Instagram vừa ra tính năng "Đã xóa gần đây" để giúp người dùng quản lý nội dung tài khoản của mình linh hoạt và an toàn hơn. Dưới đây là một số điểm chính về tính năng này:

    • Thư mục đã xóa gần đây:  Các bài đăng, ảnh, video, reels và story bạn đã xóa sẽ được lưu trữ trong thư mục này. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem lại và khôi phục chúng trong vòng 30 ngày sau khi xóa. Riêng Story, sẽ được lưu trong 24 giờ trước khi bị xóa vĩnh viễn.
    • Xác thực người dùng: Trước khi khôi phục hoặc xóa vĩnh viễn các nội dung, Instagram sẽ yêu cầu bạn xác minh danh tính bằng cách gửi mã xác thực một lần (OTP) cho bạn. Quá trình xác thực hai bước này giúp đảm bảo an ninh, chỉ có chủ sở hữu tài khoản mới thực hiện được các hành động này.
    • Tính năng "Đã xóa gần đây" giúp người dùng linh hoạt và an toàn hơn khi quản lý nội dung trên Instagram. Nó cho phép bạn khôi phục các nội dung đã xóa trong một khoảng thời gian, đồng thời duy trì được quyền riêng tư và bảo mật của tài khoản.

    Xem ngay cách khôi phục bài đã xóa trên Threads không phải ai cũng biết

    4. Một số lưu ý khi xem lại những bài viết đã xóa trên instagram

    Bạn muốn khôi phục bài viết đã xóa trên Instagram? Hãy ghi nhớ những điều sau để mọi thứ diễn ra suôn sẻ:

    • Trước khi khôi phục bài viết đã xóa, đảm bảo rằng bạn đã xóa nó khỏi kho lưu trữ của mình trong vòng 30 ngày qua. Sau thời gian này, Instagram sẽ không còn lưu giữ bài đăng và bạn sẽ không thể khôi phục nó;
    • Khi khôi phục bài viết, hãy xem lại nội dung để chắc chắn rằng nó phù hợp và không vi phạm bất kỳ chính sách nào của Instagram. Tránh sử dụng nội dung có bản quyền hoặc không phù hợp, dẫn đến bài viết bị xóa hoặc bị hạn chế.
    • Sau khi khôi phục bài viết, kiểm tra lại tất cả thông tin và hình ảnh để đảm bảo chúng đầy đủ và chính xác. Sửa lỗi nếu có để tránh gây nhầm lẫn cho người xem.
    • Cuối cùng, hãy tận dụng cơ hội này để thu hút sự chú ý và tăng tương tác với người theo dõi. Sử dụng các hashtag liên quan và hấp dẫn để cải thiện hiệu suất của bài viết.

     

    Việc lỡ tay xóa mất bài viết Instagram có thể gây ra nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, với những cách khôi phục bài viết đã xóa trên InstagramBệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h đã chia sẻ, hy vọng bạn có thể cứu cánh được những bài đăng quan trọng của mình.

    Trong trường hợp bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không thể tự khôi phục bài viết, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và sự am hiểu về công nghệ, chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn khôi phục lại dữ liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật nhất. Gọi ngay hotline 19000213 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

    Bài liên quan

    5 mẹo cần biết khi sạc pin iPhone mới mua

    Wednesday, 11/09/2024

    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin iPhone mới mua đúng cách.

    5 cách khắc phục tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột

    Friday, 06/09/2024

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng iPhone bị sập nguồn đột ngột.

    Thay, sửa FACE ID iPhone CHÍNH HÃNG giá tốt tại TPHCM

    Thursday, 29/08/2024

    Dịch vụ thay sửa face id iPhone CHÍNH HÃNG giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h

    Bảng giá thay mặt kính Samsung chính hãng

    Thursday, 29/08/2024

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h là đơn vị thay ép mặt kính điện thoại uy tín tại TP HCM, lấy liền.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm