Tại sao không đổi được ảnh đại diện Instagram?

17/03/2022 chonchon

Xem nhanh

    Ngày nay, Instagram là mạng xã hội đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây là nơi bạn có thể chia sẻ, lưu giữ những khoảnh khắc thường nhật và ý nghĩa. Theo trang Website Rating năm 2022, Instagram chính là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất trên mọi lứa tuổi, vùng lãnh thổ, thương hiệu và có lượng hình ảnh tương tác cực cao. Tuy nổi tiếng là thế nhưng người dùng vẫn gặp phải tình huống bất cập và ngơ ngác tự hỏi - Tại sao không đổi được ảnh đại diện Instagram?

    tai-sao-khong-doi-duoc-anh-dai-dien-instagram

    Tại sao không đổi được avatar Instagram? Làm thế nào để khắc phục?

    Ảnh profile là xem như là “mặt tiền” của một trang tài khoản, là thứ được để ý đầu tiên. Tưởng chừng như đổi ảnh đại diện là việc mà ai cũng làm được. Vậy mà nhiều người lại khổ sở vì bỗng dưng gặp phải lỗi không đổi được avatar Instagram. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này.

    • Do bạn đã đổi ảnh đại diện trên Instagram nhiều lần

    Nhiều người yêu thích sự đổi mới và Instagram cũng không giới hạn số lần đổi avatar nên bạn có thể tha hồ thay mới ảnh của mình. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện hành động này liên tục thì việc gặp phải lỗi không đổi được ảnh đại diện trên Instagram là chuyện sớm muộn thôi!

    => Giải pháp: Chờ thêm một lúc lâu sau đó rồi thực hiện lại thao tác này

    tai-sao-khong-doi-duoc-anh-dai-dien-instagram-1

    • Do bạn thực hiện thao tác đổi avatar Instagram chưa đúng cách

    Khi bạn muốn đổi ảnh đại diện, nhưng chỉ bấm một lần vào avatar hiện tại trên ứng dụng nên máy chuyển sang giao diện đăng Story, chứ không phải đổi avatar. Ngoài ra, khi kết nối 3G/4G hoặc Wi-Fi chập chờn cũng có thể là yếu tố khiến bạn không thể làm được hành động này.

    => Giải pháp: Để khắc phục lỗi không đổi được avatar Instagram, bạn cần nhấn giữ vào ảnh đại diện hiện tại => Nhấn Ảnh đại diện mới => Chọn hình ảnh yêu thích trên máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ảnh từ Facebook để đổi ảnh profile ở mục thể nhấn chọn mục Lấy từ Facebook.

    Nếu sử dụng Instagram phiên bản web, bạn click chuột vào avatar hiện tại => Tải ảnh lên => Chọn ảnh có sẵn trên máy tính là hoàn thành.

    Lưu ý: Khi thực hiện thao tác này thì thiết bị của bạn phải có kết nối Internet ổn định.

    tai-sao-khong-doi-duoc-anh-dai-dien-instagram-2

    • Do ứng dụng Instagram bị lỗi

    Mọi ứng dụng đều có thể gặp lỗi trong thời gian hoạt động và Instagram cũng không là ngoại lệ. Do đó, lỗi không đổi được avatar Instagram có thể là do ứng dụng này đang bị lỗi ở đâu đó mà thôi.

    => Giải pháp: Bạn hãy thử khởi động lại điện thoại, đăng xuất rồi đăng nhập lại vào tài khoản của mình, đồng thời cũng đừng quên cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng này. 

    tai-sao-khong-doi-duoc-anh-dai-dien-instagram-3

    Những thủ thuật trên đây đã giải đáp cho câu hỏi Tại sao không đổi được ảnh đại diện Instagram của hầu hết người dùng. Nếu bạn đã dùng hết cách mà vẫn không thực hiện được thì hãy mang thiết bị đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để kiểm tra và sửa chữa hoặc liên hệ đến hotline 1900.0213 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm