Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng pin iPhone X báo bảo trì

21/02/2023 admin

Xem nhanh

    Pin iPhone X báo bảo trì là gì? Nếu như bạn nhận được thông báo này trong khi vào kiểm tra phần cài đặt pin trên chiếc điện thoại iPhone X của mình thì lúc này pin điện thoại của bạn đang gặp vấn đề. Bạn hãy xem bài viết này để biết được thông báo trên có ý nghĩa gì và iPhone X của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào nhé!

    Pin iPhone X báo bảo trì là gì?

    Kể từ phiên bản iOS 11.3 trở đi và từ iPhone 6 trở về sau Apple đã thêm tính năng theo dõi pin trên iPhone, bạn hoàn toàn có quyền làm chủ và kiểm soát được toàn bộ thông tin liên quan về pin một cách dễ dàng trên chiếc điện thoại của mình.

    Một công bố của Apple được nhiều người quan tâm là iPhone chỉ có thể hoạt động với hiệu suất tối đa khi pin còn đủ để duy trì và hoạt động. Điều này có nghĩa là khi pin iPhone X bị báo bảo trì thì hiệu năng điện thoại của bạn cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Chính vì vậy, các bạn đa phần sẽ thấy dòng thông báo “pin của bạn hiện đang hỗ trợ hiệu năng đỉnh thông thường”.

    Pin iPhone X bị bảo trì là tình trạng pin bị lão hóa. Phần trăm hiển thị của pin trên iPhone không còn chính xác và dung lượng pin sẽ bị giảm nhanh trong quá trình sử dụng. Đây chính là tình trạng pin xuống cấp trầm trọng – điều này chứng tỏ điện thoại của bạn đã có vấn đề.

    Để kiểm tra tình trạng pin iPhone X của bạn hãy đi đến phần cài đặt => pin => tình trạng pin để kiểm tra pin iPhone X của bạn nhé.

    pin iPhone X báo bảo trì

    Ý nghĩa của từng thông báo về tình trạng pin trên iPhone X

    Tính năng quản lý hiệu suất trên iPhone X được áp dụng

    Đây là một tính năng đã có từ rất lâu của iPhone, tính năng này thường bị ẩn đi trong các phiên bản iOS cũ và đã cho phép người dùng quản lý hiệu suất từ phiên bản iOS 11.3 cho đến hiện nay. Đây là tính năng mặc định và sẽ được bật lên nếu điện thoại iPhone X của bạn đột ngột bị tắt nguồn. Điều này khiến điện thoại sẽ phải tự cân đo lại hiệu năng của thiết bị để phù hợp so với khả năng của pin.

    Lưu ý: Bạn cũng hoàn toàn có thể tắt đi tính năng này nếu chúng tự động bật lên. Tuy nhiên, bạn lại hoàn toàn không thể bật lại nó cho đến khi iPhone X đột ngột sập nguồn ở lần tiếp theo.

    Nếu bạn nhận được thông báo với nội dung “iPhone đã đột ngột bị tắt nguồn vì pin hiện tại không thể cung cấp đủ công suất đỉnh cần thiết. Quản lý hiệu suất đã được áp dụng để giúp ngăn tình trạng này xảy ra một lần nữa. Tắt…” thì điều này có nghĩa là tính năng quản lý hiệu suất trên iPhone X của bạn đã được bật.

    pin iPhone X báo bảo trì

    Tình trạng pin không xác định

    Khi bạn gặp phải thông báo “iPhone này không thể xác định được tình trạng pin. Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền bởi Apple có thể bảo trì pin. Tìm hiểu thêm về tùy chọn bảo trì…” thì chắc chắn điện thoại iPhone X của bạn đã bị tháo ra và thay đổi pin ban đầu của máy. Nguyên nhân của trường hợp này là do bạn đã từng thay pin iPhone X và đã thay phải pin giả, là hàng nhái, kém chất lượng. Và nếu bạn chưa từng thay pin cho điện thoại thì đây là cách giúp bạn kiểm tra xem pin có bị đánh tráo khi bạn mang iPhone X đến trung tâm để sửa chữa những bộ phận khác hay không.

    pin iPhone X báo bảo trì

    Tình trạng pin xuống cấp

    Thông báo “Tình trạng pin iPhone của bạn đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền bởi Apple có thể thay thế pin để khôi phục hiệu năng và dung lượng tối đa. Tìm hiểu thêm về tùy chọn bảo trì…” có nghĩa là một cảnh báo an toàn trong việc sử dụng pin điện thoại iPhone X của bạn. Đối với thông báo này bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng pin của iPhone X như hiện tại nhưng sự an toàn và hiệu suất của điện thoại sẽ giảm đi đáng kể. Lời khuyên dành cho bạn khi nhận được thông báo này đó là nhanh chóng thay pin iPhone X mới.

    pin iPhone X báo bảo trì

    Thông báo quan trọng về pin

    Đối với thông báo “Không thể xác minh rằng iPhone này có pin Apple chính hãng. Thông tin về tình trạng pin không có sẵn cho pin này. Tìm hiểu thêm...” chắc chắn bạn cũng đã nhận ra được là mình vừa thay phải pin kém chất lượng hoặc cũng có thể là bạn vừa mua phải một chiếc iPhone cũ đã thay pin không chính hãng hoặc không đến từ cửa hàng ủy quyền của hãng. Với việc không thể kiểm tra tình trạng pin điều này có thể khiến sự an toàn của bạn khi sử dụng iPhone X trở nên nguy hiểm hơn và bạn bắt buộc phải chấp nhận hiệu suất của iPhone X không còn ổn định.

    pin iPhone X báo bảo trì

    Cách khắc phục pin iPhone X báo bảo trì

    Để khắc phục được hoàn toàn tình trạng pin iPhone X báo bảo trì thì cách tốt nhất là bạn nên thay pin mới để thiết bị có đủ năng lượng và sử dụng được tối đa hiệu năng trên chiếc iPhone của mình. Đồng thời bạn cũng nên lựa chọn những trung tâm uy tín và đảm bảo bảo hành khi thay pin iPhone X. Được cam kết pin dùng để thay mới là pin chính hãng, chất lượng tốt và đến từ Apple hoặc các công ty sản xuất pin có thương hiệu và được ủy quyền từ Apple.

    pin iPhone X báo bảo trì

    Sau bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã hiểu được tình trạng pin iPhone X báo bảo trì trong mục cài đặt pin trên điện thoại là gì rồi nhỉ. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và hữu ích hãy like, share và comment cảm nhận của bạn ở bên dưới nhé. Và hãy tiếp tục theo dõi web chamsocdidong.com để được cập nhật nhiều bài viết hay và hữu ích hơn nữa nhé!

    Hy vọng với những thông tin trong hướng dẫn cách khắc phục tình trạng pin iPhone X báo bảo trì sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng chiếc điện thoại của mình một cách hiệu quả và tối ưu hơn.

    Ngoài ra nếu điện thoại iPhone X của bạn cũng đang gặp phải những vấn đề hư hỏng khác thì hãy nhanh chóng liên hệ Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h qua hotline 1900.0213 để được hỗ trợ kiểm tra, tư vấn dịch vụ thay pin iPhone X Lấy Ngay BH 12 Tháng nhé.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm