Dung lượng pin iPhone X là bao nhiêu? Nơi đâu thay pin chất lượng, giá tốt?

15/11/2023 admin

Xem nhanh

    Dung lượng pin iPhone X là vấn đề mà rất nhiều iFan quan tâm khi có ý định mua dòng iPhone này. Tuy có nhiều bước tiến khi ra mắt vào năm 2017, song người dùng cũng rất thận trọng xem xét về hiệu suất và dung lượng pin để đưa ra quyết định mua. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Đánh giá dung lượng pin của iPhone X 

    Dung lượng pin iPhone X2716 mAh, tổng công suất 10,35 Wh, tương đương với mức điện áp 3,81V. iPhone X được trang bị pin lithium-ion, thời lượng pin đạt mức khá tốt, đảm bảo bạn có thể sử dụng thoải mái suốt cả ngày mà không phải lo lắng. So với dòng tiền nhiệm iPhone 8 (10,28Wh) thì iPhone X có công suất tốt hơn. 

    pin iphone x bao nhiêu mah

     

    Trong một bài test pin với điều kiện việc duyệt web, sử dụng 4G liên tục với độ sáng màn hình khoảng 54% (tương đương 150 nit). Thì iPhone X đã duy trì được pin khoảng 10 giờ 49 phút. 

    Để đánh giá hiệu suất pin tổng thể thì các thông số dưới đây của iPhone X cũng có liên quan và ảnh hưởng trực tiếp, bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

     

    Thông số iPhone X

    Loại pin

    Li-Ion 2716 mAh, non-removable (10.35 Wh)

    Sạc pin

    15W sạc có dây, sạc nhanh PD2.0, 50% trong 30 phút (quảng cáo) sạc không dây (Qi)

    RAM

    3 GB

    Chip xử lý (CPU)

    Apple A11 Bionic 6 nhân

    Tốc độ CPU

    2.39 GHz

    Màn hình

    OLED 5.8 inch

    Độ phân giải

    1125 x 2436 Pixels

    Mặt kính cảm ứng

    Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực)

    Hệ điều hành

    iOS 12

    Chip đồ họa

    Apple GPU 3 nhân

    Bộ nhớ trong

    64 GB, 256 GB

    2. Cách kiểm tra dung lượng pin iPhone X

    Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được thời điểm pin iPhone X bị giảm hiệu suất. Để kiểm tra chính xác nhất bạn hãy vào phần cài đặt iPhone > Kéo xuống chọn Pin > Chọn Tình trạng pin và sạc.

    cách kiểm tra dung lượng pin iphone x

    Tại đây sẽ hiển thị hai thông số:

    • Dung lượng tối đa - Maximum Capacity: Đây là số đo dung lượng pin so với pin khi còn mới. Dung lượng thấp hơn có thể dẫn đến số giờ sử dụng giữa các lần sạc ngắn hơn. Mức tối đa khi pin mới là 100%.

    • Dung lượng hiệu năng đỉnh - Peak Performance Capbility: Đây là tính năng kiểm soát tình trạng pin. Phần mềm động và các hệ thống phần cứng tích hợp sẽ giúp chống lại các tác động về hiệu năng khi pin lão hóa về mặt hóa học.

    Hãy kiểm tra độ chai pin định kỳ để kịp thời thay thế, sửa chữa. Tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng điện thoại trong công việc cũng như cuộc sống của bạn.

    3. Bật mí cách tiết kiệm pin iPhone

    dung lượng pin của iphone x

     

    Pin iPhone hay bất kỳ dòng điện thoại nào dù có tốt đến đâu thì chúng ta cũng nên bảo quản thật kỹ. Sau đây là những cách đơn giản nhưng hiệu quả để có thể giữ được mức dung lượng pin iPhone X cao lâu dài.

    • Tắt thông báo cho các ứng dụng: Để giảm sự phiền toái, bạn nên chặn tất cả thông báo đẩy trên điện thoại, tránh làm giảm tuổi thọ pin.

    • Tắt chế độ rung khi đã mở chuông: Nếu bạn đang sử dụng nhạc chuông cho iPhone, hãy tắt chế độ rung, điều này giúp tiết kiệm một lượng lớn pin hàng ngày.

    • Tắt trợ lý Siri: Nếu không sử dụng thường xuyên, việc tắt tính năng trợ lý giọng nói Siri có thể giúp bạn tiết kiệm pin.

    • Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin: Nếu muốn kéo dài thời lượng sử dụng pin, hãy bật chế độ tiết kiệm pin.

    • Đặt tự động tắt/khóa màn hình nhanh hơn: Màn hình tiếp tục sáng khi không sử dụng là một nguyên nhân lớn tốn pin; việc tắt nhanh hơn có thể giúp giảm tiêu tốn năng lượng.

    • Ngắt các kết nối khi không cần dùng: Để tránh việc thiết bị liên tục tìm kiếm mạng, hãy tắt các kết nối khi chúng không cần thiết.

    • Tính năng giảm chuyển động: Nếu không cần, bạn có thể tắt tính năng giảm chuyển động để giảm tiêu tốn pin.

    • Giảm độ sáng màn hình: Độ phân giải cao và độ sáng lớn có thể làm tăng tiêu tốn pin; hãy giảm độ sáng để tiết kiệm năng lượng.

    • Tính năng đồng bộ iCloud: Tắt tính năng đồng bộ iCloud nếu không cần thiết, giúp giảm việc tiêu tốn pin từ các hoạt động chạy ngầm.

    • Kiểm soát thời lượng dùng pin: Để biết ứng dụng nào đang tiêu tốn pin nhiều nhất, bạn có thể kiểm tra và điều chỉnh chúng để tối ưu hóa thời lượng sử dụng pin.

    4. Câu hỏi thường gặp về pin iPhone X

    Sau đây là một số câu hỏi người dùng thường thắc mắc về dung lượng pin iPhone X và các vấn đề liên quan. Hãy cùng xem qua các câu hỏi và lời giải đáp để có thêm kiến thức sử dụng iPhone hiệu quả.

    dung lượng pin iphone x là bao nhiêu

    4.1 Pin iPhone X chai bao nhiêu phần trăm thì nên thay?

    Apple đề xuất người dùng nên thay mới pin iPhone X khi dung lượng pin còn dưới 80% so với ban đầu. Tuy nhiên, nếu pin còn trên 80% mà bạn cảm thấy hiệu suất sử dụng chưa tốt so với nhu cầu của bản thân thì vẫn có thể thay pin.

    4.2 Thay pin iPhone X giá bao nhiêu?

    Ở thời điểm hiện tại, mức giá thay pin iPhone X tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h350,000 VNĐ (giá có thể thay đổi quá thời gian). Đây là mức phí được cho là rất rẻ so với nhiều dòng điện thoại thông minh khác trên thị trường. Do đó bạn không cần phải đắn đo rằng thay pin iphone X bao nhiêu tiền nữa mà hãy đi thay ngay khi cần thiết.

    4.3 Thay pin iPhone X giá rẻ ở đâu?

    Tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm thay pin iPhone X giá rẻ. Tuy nhiên, pin iPhone cũng rất dễ làm giả. Bên cạnh đó, có nhiều trung tâm sử dụng pin cũ để thay cho khách hàng. Vì vậy, để an tâm bạn nên chọn những trung tâm uy tín, ủy quyền của Apple hoặc trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại iPhone như Sửa Chữa Điện Thoại 24h để thay pin cho iPhone X.

    Bạn có thể thay pin iPhone X tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    4.4 Pin iPhone X hình dạng thế nào?

    Theo iFixit phân tích, iPhone X sử dụng hai viên pin nhỏ theo dạng chữ L thay vì một viên lớn nhờ vào việc thu gọn bảng mạch. Cách thiết kế này tăng diện tích cho pin trong khung máy so với iPhone 8. Do đó nó có thời lượng pin 2.716 mAh, cao hơn iPhone 8 là 1.821 mAh.

    Mong rằng sau khi đọc qua bài viết trên, bạn sẽ nắm được nhiều thông tin hữu ích ngoài chỉ số về dung lượng pin iPhone X. Nếu thấy bài viết của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hữu ích thì hãy để lại bình luận và chia sẻ cho nhiều người hơn nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời trên chiếc iPhone X của mình.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm