Cách sạc pin iPhone 11 Pro đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ pin

17/12/2021 admin

Xem nhanh

    iPhone 11 Pro là một trong những sản phẩm smartphone cao cấp đến từ nhà Apple và được đông đảo người dùng quan tâm bởi hiệu năng được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ. Vậy, pin của chiếc iPhone này có dung lượng bao nhiêu và bạn đã biết cách sạc pin iPhone 11 Pro đúng cách để giúp tăng tuổi thọ pin chưa?

    Sac-pin-iPhone-11-Pro-dung-cach

    Sạc pin cho iPhone 11 Pro như thế nào là đúng? 

    iPhone 11 Pro là chiếc smartphone có dung lượng pin khá khủng với viên pin 3046 mAh tích hợp tính năng sạc nhanh và sạc không dây, mang lại cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Trong quá trình sạc pin cho iPhone 11 Pro, bạn cần lưu ý một vài điểm sau đây để tránh hư hỏng pin sớm:

    - Ở lần sạc đầu tiên, bạn hãy cắm sạc ngay khi điện thoại báo pin yếu. Tránh việc sử dụng iPhone 11 Pro cho tới khi cạn pin, sập nguồn rồi mới cắm sạc. Điều này gây ra tác động tiêu cực tới hiệu năng vận hành của pin, nhất là đối với pin mới.

    - Trong quá trình cắm sạc, bạn nên giữ iPhone 11 Pro ở chế độ cơ bản, hạn chế bật dữ liệu di động hoặc WiFi. Điện thoại cần phải được kết nối sạc một cách toàn diện nhất. Nếu có thể, hãy tắt nguồn điện thoại cho tới khi có thông báo sạc đầy.

    - Sử dụng nguồn điện ổn định để sạc pin iPhone 11 Pro, giúp cho năng lượng được nạp vào pin liên tục và ổn định trong suốt quá trình sạc.

    Sac-pin-iPhone-11-Pro-dung-cach

    Những mẹo giúp kéo dài chu kỳ sử dụng pin iPhone 11 Pro

    - Tuyệt đối không vừa sạc vừa sử dụng iPhone 11 Pro vì bạn sử dụng các tác vụ trong thời gian này dễ gây nóng máy và ảnh hưởng tới chất lượng pin. Thói quen này tiếp diễn lâu ngày sẽ khiến pin bị chai, phồng, thậm chí gây ra cháy nổ, ảnh hưởng tới an toàn chung.

    - Không nên sử dụng sạc của iPad để sạc cho iPhone, dù đầu sạc của cả 2 có vẻ khá giống nhau.

    - Trong quá trình sạc pin cho iPhone 11 Pro, bạn nên đặt điện thoại ở chế độ máy bay hoặc ngắt kết nối dữ liệu di động, WiFi, Bluetooth. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin điện thoại và tránh chai pin.

    - Chỉ sử dụng cable và dock sạc chính hãng, không sử dụng những bộ sạc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc vì những phụ kiện không đảm bảo chính hãng thường có độ tương thích rất kém với điện thoại, dễ gây ra hỏng hóc hoặc chập cháy.

    - Kết nối iPhone 11 Pro với bộ sạc ngay khi thiết bị vừa báo pin yếu. Tránh sử dụng tới khi cạn pin mới bắt đầu cắm sạc. Đồng thời, bạn nên duy trì thời gian sạc ổn định cho tới khi máy báo pin đầy và hạn chế rút cable sạc khi điện thoại vẫn chưa sạc xong.

    - Lưu ý kiểm tra và thực hiện chu kỳ sạc - xả tại các trung tâm bảo hành theo định kỳ để tránh các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng iPhone 11 Pro. 

    - Sử dụng iPhone 11 Pro cẩn thận, tránh các tác động va đập với bề mặt cứng, rơi rớt và tránh đặt điện thoại chung với những vật nặng. Vì những sự va chạm, rơi rớt có thể dẫn tới tình trạng đứt socket hoặc biến dạng gây ra hỏng pin.

    - Nếu bạn đã có sạc nhanh cho iPhone 11 Pro, hãy sử dụng nó hợp lý. Nếu bạn sạc qua đêm thì nên dùng bộ sạc tiêu chuẩn và ban ngày nếu bạn muốn sử dụng iPhone nhanh khi hết pin thì có thể sử dụng sạc nhanh 18W.

    Sac-pin-iPhone-11-Pro-dung-cach

    Đây là những cách sạc pin iPhone 11 Pro đúng cách và hiệu quả nhất. Hy vọng với những gợi ý nhỏ trong bài viết này, bạn đã nắm được các thông tin cơ bản để tối ưu hóa hiệu năng sử dụng của pin iPhone 11 Pro, tránh trường hợp chai hỏng pin. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp phải sự cố với pin điện thoại, hãy liên hệ đến hotline 1900 0213 để Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h được tư vấn dịch vụ thay pin iPhone 11 Pro cho bạn nhanh chóng, chính xác nhất.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm