Cách khôi phục story đã xóa trên Facebook một cách đơn giản

21/10/2023 admin

Xem nhanh

    Bạn có thể vô tình xóa mất các story đã đăng trên Facebook. Mỗi story chỉ tồn tại trong vòng 24 tiếng trước khi bị xóa khỏi dòng thời gian của bạn. Tuy nhiên, các story đã xóa vẫn được lưu trữ trong Kho lưu trữ tin của tài khoản. Vậy bạn có thể xem lại được các story đã xóa không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu cách khôi phục lại các story đã xóa một cách hiệu quả nhất nhé.

    cach khoi phuc story da xoa tren facebook

    Cách khôi phục story đã xóa trên Facebook đơn giản

    Mỗi story chỉ tồn tại trên dòng thời gian Facebook trong 24 tiếng đồng hồ trước khi bị tự động xóa và đưa vào Kho lưu trữ tin.

    Chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản, bạn có thể khôi phục lại những story đã bị xóa. Hãy thử ngay cách khôi phục lại các story bị xóa trên Facebook bằng máy tính như sau.

    • Bước 1: Trước tiên, người dùng cần mở trình duyệt Facebook, sau đó vào Cài đặt, chọn Thông tin của người dùng trên Facebook. Tiếp đó, người dùng chọn Tải thông tin xuống.
    • Bước 2: Lúc này, ứng dụng Facebook đã chuyển sang giao diện Yêu cầu bản sao, người dùng chọn khoảng thời gian mà người dùng muốn khôi phục tin tại định dạng JSON hoặc HTML.

    cach khoi phuc story da xoa tren facebook

    • Bước 3: Sau khi chọn được tin muốn khôi phục, người dùng nhấn Tạo file nhằm tiến hành quá trình tải xuống và thực hiện nén file dữ liệu.
    • Bước 4: Người dùng vào Bản sao hiện có để tải về file vừa nén ở trên, nhập chính xác mật khẩu tài khoản Facebook để thực hiện tải xuống tập tin.

    cach khoi phuc story da xoa tren facebook

    • Bước 5: người dùng giải nén file vừa tải về, mở thư mục và lựa chọn Index.html để mở tất cả dữ liệu Facebook của người dùng. Đây là nền tảng offline của Facebook cá nhân.
    • Bước 6: Trong tập tin Index.html, người dùng có thể tìm và tải tất cả tin đã xóa bằng cách nhấn chọn vào tin đó và sao chép dữ liệu về thiết bị.

    Xem lại tin ngày đã xóa trên Facebook nhanh chóng

    Để có thể xem lại story đã xóa trên nền tảng Facebook, người dùng tiến hành truy cập vào trang Facebook cá nhân, sau đó nhấn vào dấu ba chấm và đến Kho lưu trữ tin.

    Tại đây, danh mục những story mà người dùng đã đăng bao gồm thời gian đăng sẽ hiện lên, người dùng có thể thoải mái xem lại các tin này.

    Khôi phục lại những tin nổi bật đã bị xóa trên Facebook

    Bên cạnh cách khôi phục story đã xóa trên Facebook, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h cũng hướng dẫn bạn đọc lấy lại tin nổi bật đã xóa.

    • Bước 1: Người dùng cần truy cập Facebook cá nhân của mình, sau đó nhấn chọn dấu ba chấm và đến Kho lưu trữ tin.

    cach khoi phuc story da xoa tren facebook

    • Bước 2: Tại đây, người dùng sẽ nhìn thấy danh mục các story mà người dùng đã đăng gồm cả thời gian đăng, người dùng chọn mục tin nổi bật. Lướt chọn những tin mà người dùng muốn khôi phục.
    • Bước 3: Chọn Lưu ảnh hay Lưu video để có thể hoàn tất quá trình này.

    Khôi phục hình ảnh và bài viết đã xóa khỏi Facebook

    Cũng tương tự như cách khôi phục story đã xóa trên Facebook, để lấy lại hoặc xem lại những bài viết và ảnh đã xóa, người dùng cần thực hiện những bước sau:

    • Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của người dùng trên Facebook.
    • Bước 2: Chọn biểu tượng có dấu ba chấm, nhấn vào Lưu trữ, sau đó chọn Thùng rác.
    • Bước 3: Tùy chọn những bài viết hoặc hình ảnh mà người dùng muốn khôi phục, sau đó nhấn Khôi phục để xác nhận lại quá trình và chờ đợi Facebook xử lý các dữ liệu.

    Qua những thông tin đã nếu trên, bạn không chỉ biết được cách khôi phục story đã xóa trên Facebook mà còn có thể xem lại tin đã xóa, khôi phục tin nổi bật và bài viết, hình ảnh. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình giải quyết vấn đề trên thì đừng ngần ngại hãy gọi cho Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h qua hotline 1900.0213.

    Tính năng mới trên Facebook Messenger khiến hội thoại dễ dàng hơn

    Cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook chỉ với 3 bước

    Bật mí cách đổi tên Facebook một chữ cực đơn giản

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm