Cách tải video Facebook nhóm kín không phải ai cũng biết

30/12/2021 admin

Xem nhanh

    Ở bài viết này, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ giới thiệu tới bạn cách tải video Facebook nhóm kín cực kỳ đơn giản. Bạn không cần phải cài đặt mà có thể thực hiện trực tiếp được ngay trên trang web.

    Tai-video-facebook-nhom-kin

    Tải video facebook nhóm kín chỉ với 1 phút

    Mặc định hiện tại bạn chỉ có thể tải video Facebook khi video đó ở chế độ công khai còn với trường hợp nhóm Facebook kín và riêng tư thì chúng ta sẽ không thể tải video xuống được, ngay cả khi bạn là thành viên của nhóm. Để tải video Facebook trong nhóm kín thì bạn sẽ cần tới các công cụ hay trang web có hỗ trợ download video facebook trong nhóm kín mà không thể sử dụng những trang download video facebook trong nhóm kín trên điện thoại thông thường như hiện tại, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Bạn mở công cụ tải video Facebook ở nhóm kín bằng Getfvid theo link: https://www.getfvid.com/vi 

    Bước 2: Lấy link video ở nhóm kín mà bạn muốn tải về máy. Để có thể lấy link của video, bạn nhấn vào thời gian video được đăng tải lên facebook.

    Tai-video-facebook-nhom-kin

    Lúc này trang facebook đang mở chính là link video mà bạn cần.

    tai-video-facebook-nhom-kin

    Bước 3: Xem mã nguồn trang video, sau đó bạn mở URL video ở tab khác rồi nhấn chuột phải vào trang chọn Xem nguồn trang hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + U để có thể mở nhanh.

    Tai-video-facebook-nhom-kin

    Bước 4: Copy (sao chép) mã nguồn. Khi giao diện nguồn trang được hiển thị , bạn bôi đen toàn bộ nguồn trang và nhấn sao chép nguồn trang.

    Tai-video-facebook-nhom-kin

    Bước 5: Dán mã nguồn vào công cụ Getfvid. Bạn dán mã nguồn đã sao chép lúc trước vào giao diện của Getfvid. Sau đó nhấn nút Tải về ở phía dưới để tiến hành phân tích trang và lấy video muốn tải xuống.

    Tai-video-facebook-nhom-kin

    Bước 6: Hoàn tất tải video facebook nhóm kín

    Trên trang Getfvid sẽ hiển thị video ở nhóm kín Facebook mà bạn muốn tải xuống. Bên cạnh sẽ có 3 tùy chọn tải video cho bạn lựa chọn: chất lượng HD, chất lượng thường và chuyển video Facebook sang dạng mp3.

    Tai-video-facebook-nhom-kin

    Lúc này video sẽ được chuyển sang tab mới, cuối cùng thì bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc dưới cùng bên phải video là có thể tải thành công.

    Tai-video-facebook-nhom-kin

    Như vậy là Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã hướng dẫn các bạn cách tải video facebook trong nhóm kín một cách đơn giản và nhanh nhất. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn, nếu như bạn cần giải đáp hỗ trợ thêm vui lòng để lại bình luận hoặc gọi đến hotline 1900.0213 nhé.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm