Bật mí cách tải video TikTok không logo trên điện thoại và máy tính

14/03/2024 Bảo Tiên

Xem nhanh

    Hiện tại, TikTok đã tạo cơ hội cho người dùng tải xuống và lưu trữ bất kỳ video có nội dung hấp dẫn về thiết bị của mình. Tuy nhiên, quá trình tải về sẽ dính logo từ TikTok cũng như ID của tài khoản từng đăng tải. Bạn có thể tìm hiểu cách tải video TikTok không logo cụ thể hơn sau khi theo dõi bài viết sau đây.

    Đôi nét về sự có mặt của TikTok

    TikTok là một trong những nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội “gây sốt” trên thế giới. Ngay tại Trung Quốc, ứng dụng có tên gốc chính là Douyin. TikTok chính thức xuất hiện trên thị trường quốc tế vào tháng 9 năm 2017 được tạo ra bởi Trương Nhất Minh, đại diện sáng lập của ByteDance. Cách thức hoạt động của TikTok là cho phép người dùng có thể đăng tải và chia sẻ nhiều video ngắn khoảng 15 giây. Với khả năng xây dựng đa dạng nội dung thú vị, những người đi đầu trào lưu sử dụng TikTok dần phủ sóng khu vực châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

    Ứng dụng TikTok được đông đảo người dùng yêu thích

    Đứng trước khả năng cạnh tranh gay gắt từ các nền tảng như Facebook, Instagram... TikTok vẫn thu hút hơn 150 triệu người dùng/ngày với 45.8 triệu lượt tải về trong năm 2018, nên nó đã nhanh chóng được xếp vào ứng dụng có lượt tải hàng đầu thế giới. Thông qua việc nắm bắt xu hướng cá nhân hóa của người dùng, ứng dụng này đã phát triển không ngờ. TikTok được xem như một thư viện lưu trữ âm nhạc, video khổng lồ, đề cập đến muôn vàn chủ đề nhằm mục giải trí, giáo dục, thương mại… Vì thế, việc theo dõi ứng dụng thường xuyên và tải video xuống là điều khá cần thiết đối với mọi người.

    Phân tích Màn hình bị chấm đen có sao không và có sửa được không?

    Tập hợp các cách tải video TikTok không logo trên điện thoại 

    Việc lưu video yêu thích trên TikTok giúp bạn lưu trữ các video đặc sắc mà không xuất hiện logo, bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ video với bạn bè, dùng làm hình nền động cho dế yêu. 

    Đồng thời với video không có logo bạn có thể đăng tải trên tài khoản của mình mà không muốn người khác biết nguồn gốc video. 

    Hướng dẫn tải video TikTok không logo trên iPhone, iPad (phiên bản iOS 14)

    Bước 1: Trước hết, bạn phải tải phím tắt để có thể lưu video thông qua cách nhấn vào 1 trong 2 đường dẫn này:

    Bước 2: Từ màn hình thiết bị, hãy thực hiện cử chỉ cuộn xuống dưới cùng rồi chạm vào mục Thêm phím tắt không được tin cậy nằm trong ô màu đỏ.

    Bước nhấn vào mục Thêm phím tắt không đáng tin cậy

    Bước 3: Sau khi cài đặt phím tắt xong, hãy truy cập vào ứng dụng TikTok rồi chọn video mình muốn tải về, từ mục Chia sẻ, nhấn chọn Khác.

    Bước 4: Kế tiếp, bạn nhấn phím tắt DTikTok, video TikTok sẽ tự động được tải về và lưu vào thư viện mà  không hề bị dính ID hay logo của TikTok.

    Tải video TikTok không logo sau trên iPhone, iPad sau khi nhấn phím tắt DTikTok

    Cách tải video TikTok không logo cho iPhone iOS 12/13

    Bước 1: Nếu “dế yêu” của bạn chưa cài đặt ứng dụng công cụ TikTok Pro, đầu tiền, hãy tìm kiếm ứng dụng Shortcuts từ App Store và tải xuống. Sau đó tiến đến vào đường dẫn dưới đây để tải công cụ TikTok Pro:

    Bước 2: Nhấn tiếp vào mục Bắt đầu rồi chọn mục Get Shortcut và chạm vào mục Lấy phím tắt.

    Chọn mục Lấy phím tắt từ Get Shortcut

    Bước 3: Truy cập vào ứng dụng TikTok, chọn video bạn cần tải về rồi chọn mục Chia sẻ. Nhấn vào mục Khác và chọn Shortcuts. Bạn chỉ cần chờ đợi trong phút chốc để tải video TikTok không dính logo về điện thoại của mình.

    Những bước sau cùng để bạn tải xuống video TikTok không logo từ thiết bị chạy iOS 12/13

    Sử dụng SnapTik để tải video TikTok không logo trên iPhone và Android

    Một cách tải video TikTok không logo về điện thoại mà bạn có thể tham khảo nữa là sử dụng ứng dụng SnapTik. Ứng dụng này ban đầu chỉ hoạt động trên dòng máy cài đặt ở hệ điều hành Android, sau đó nó cũng đã cho phép kích hoạt trên cả thiết bị chạy iOS. Bạn có thể tải xuống SnapTik từ CH Play hoặc App Store và tiến hành các sau đây để tải video mà không lo bị dính logo. 

    Bước 1: Tiến đến ứng dụng TikTok để tìm kiếm video muốn tải xuống. Từ đó, bạn lựa chọn chức năng Chia sẻ rồi nhấn vào mục Sao chép liên kết.

    Công đoạn sao chép liên kết video từ TikTok mà bạn cần tải về

    Bước 2: Tiếp theo bạn mở ứng dụng SnapTik, chọn mục Dán link ngay trên màn hình để dán liên kết video mà bạn đã sao chép từ TikTok vào ô yêu cầu. Nhấn tiếp mục Tải Video.

    Bước 3: Lúc này, giao diện sẽ xuất hiện các lựa chọn tải xuống cho bạn chọn:

    • Tải video (không logo)
    • Tải video (có logo)
    • Tải ảnh bìa (ảnh thumbnail video)
    • Tải nhạc nền video (file mp3)

    Bước 4: Sau khi lựa chọn hình thức tải video TikTok không có logo thì video sẽ được tự động tải về và lưu lại trong thư mục SnapTik trên điện thoại. Bạn chỉ việc kiểm tra file trong Tệp quản lý.

    Lựa chọn hình thức tải video không logo qua SnapTik

    Tải video không dính logo qua x2convert.com

    Trang web X2convert không quá xa lạ với nhiều người dùng - website tạo điều kiện cho bạn tải các video clip TikTok, Youtube, Facebook dễ dàng mà không lo bị dính logo. Trang web có giao diện thân thiện, cung cấp video với chất lượng tốt. Thật tuyệt vời là nó ứng dụng được trên cả thiết bị di động khởi chạy Android, iOS lẫn máy tính.

    Bước 1: Bạn hãy tìm video từ ứng dụng TikTok mà bạn yêu thích về máy, chọn Chia sẻ và nhấn vào mục Sao chép liên kết.

    Bước 2: Đi đến vào trang web X2convert theo đường dẫn : https://x2convert.com/en53/TikTok-downloader

    Bước 3: Tiến hành dán link video từng sao chép liên kết vào ô Copy and paste link here.

    Bước 4: Kết tiếp, bạn cần chọn mục Get link video (Lấy link video)

    Bước 5: Bạn chỉ cần đợi trong giây lát, màn hình hiển thị sang giao diện mới, bạn di chuyển đến dòng Without Watermark rồi chọn Tải xuống video.

    Bước 6: Khi hệ thống vừa xử lý dữ liệu xong, trên màn hình sẽ thông báo để cho phép bản tải video TikTok về máy.

    Cách tải video TikTok không có logo thông qua X2convert.com

    Tải video TikTok với Ytop1.com

    Bên cạnh X2convert thì Ytop1 là một trang web cũng giúp tải video TikTok không logo lẫn video trên Youtube hay Facebook mà chẳng thiết lập ứng dụng trên điện thoại. Một số ưu điểm đáng đề cập đến là bạn sẽ tải được video mà không lo tốn phí, với chất lượng cao tới 1080p. Đặc biệt, trang web hỗ trợ hoạt động với mọi dòng điện thoại khởi chạy Android, iOS, laptop hay máy tính bàn.

    Cách thức tải video dưới đây cũng tương tự như khi bạn thực hiện trên trang web X2convert:

    Bước 1: Ban đầu, bạn tiến đến ứng dụng TikTok, chọn mục Sao chép liên kết của video cần lưu giữ.

    Bước 2: Kế tiếp, bạn truy cập trình duyệt web theo đường dẫn https://ytop1.com/en1/TikTok-downloader

    Bước 3: Ngay trên giao diện màn hình chính, xuất hiện ô Copy and paste link here cho phép bạn tiến hành dán link video TikTok đã sao chép trước đó vào.

    Bước 4: Chỉ trong vài giây thì hệ thống sẽ chuyển sang giao diện mới, bạn lướt xuống phía dưới màn hình tới dòng Without watermark và nhấn vào mục Download video.

    Bước 5: Màn hình sẽ tiếp tục chuyển hướng và hiện diện mục Download, bạn chỉ cần nhấn vào để hoàn thành việc download video về thiết bị di động hay máy tính của mình.

    Bước 6: File video TikTok vừa tải xong sẽ xuất hiện bên dưới thanh công cụ, bạn có thể nhấn vào để mở file lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm video trong mục Quản lý Tệp của điện thoại.

    Sử dụng YTop1.com để tải về video TikTok không logo

    Tải video TikTok không logo bằng website Downloaderi.com

    Downloaderi là một trang web có khả năng mang đến những video chất lượng cao rất được người dùng sử dụng. Dù bạn laptop hay máy tính bàn của bạn đang hoạt động theo hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS, mẫu di động khởi chạy Android hay iPhone thì đều có thể sử dụng để tải video xuống. Và bạn sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào để tải video.

    Chỉ cần thực hiện theo các thao tác đơn giản là có thể trải nghiệm thành quả:

    Bước 1: Truy cập vào TikTok rồi lựa chọn tính năng Sao chép link liên kết để lấy link video muốn tải.

    Bước 2: Đi đến trang web https://downloaderi.com/ rồi dán link video vừa sao chép vào khung Enter TikTok URL.

    Bước 3: Chờ trình duyệt tiếp nhận thông tin một lát và màn hình sẽ hiển thị Your download is ready thì bạn chỉ việc tải video về máy là được.

    Sử dụng Downloaderri.com để tải về video mà bạn cảm thấy ấn tượng

    Tải video TikTok với TikTok Downloader

    TikTok Downloader là nền tảng trực tuyến cho phép bạn lưu video TikTok không logo về máy tính bàn, laptop, máy tính bảng lẫn các dòng máy khởi chạy Android/iOS mà không phải trải qua khâu đăng ký tài khoản cũng như tải phần mềm xuống. Hơn nữa, người dùng cũng có thể thoải mái sử dụng bởi nó không yêu cầu bạn chi trả khoản phí nào.

    Để tại được video TikTok không dính watermark về máy, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

    Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok và lấy link  video bạn muốn tải xuống.

    Bước 2: Sau đó, bạn chuyển sang trình duyệt web, truy cập https://ttdownloader.com/ và dán link video vừa sao chép vào khung trống.

    Bước 3: Nhấn vào mục Get video để kích hoạt quá trình tải video TikTok không logo về thiết bị.

    Ngoài ra, trang web TikTok Downloader không chỉ hỗ trợ download video TikTok dạng MP4 không logo chất lượng cao mà còn tạo điều kiện cho bạn tải video TikTok sang dạng MP3 làm nhạc chuông hoặc M4A cực tiện lợi.

    Tải video không logo nhờ ttdownloader.com

    Tải TikTok Không Logo Với Expert PHP

    Công cụ trực tuyến tốt nhất để tải video TikTok không logo kế tiếp là trang web Expert PHP. Nền tảng này cho phép sử dụng với mọi hệ điều hành, trình duyệt web và các trang mạng xã hội đình đám như Facebook, Instagram... Người dùng vừa có thể tải các bài hát yêu thích, video TikTok không dính watermark mà còn có thể  sở hữu video, story từ Facebook, Instagram, Vimeo hay Twitter. Bên cạnh đó, bạn sẽ không cần phải thiết lập ứng dụng về máy và có thể thực hiện trực tiếp:

    Bước 1: Bạn đăng nhập vào TikTok, sao chép liên kết của video cần tải.

    Bước 2: Sau đó, di chuyển về trang web https://www.expertsphp.com/TikTok-video-downloader.php 

    Bước 3: Dán link vừa sao chép vào khung download.

    Bước 4: Tiếp theo, bạn nhấn chọn chữ Download là có thể lưu lại video yêu thích của mình xuống.

    Tận dụng Expertsphp.com để tải xuống video TikTok

    Tải video Douyin với SSSTikTok

    SSSTikTok cũng là một công cụ tải video trực tuyến hoạt động được ở đa dạng các trình duyệt web và cho phép người dùng tải các bài hát, video TikTok chất lượng cao HD và không bị dính logo.

    Bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Truy cập vào trang web: https://ssstik.io/vi

    Bước 2: Bạn sao chép link video TikTok mà mình muốn tải xuống và dán vào khung yêu cầu.

    Bước 3: Hãy nhấn vào mục Tải xuống rồi chọn chế độ tải video không có logo.

    Hướng dẫn tải video TikTok từ SSSTikTok

    Tải video TikTok không logo với Musically Down

    Công cụ cuối cùng mà bạn có thể sử dụng là trang web Musically Down. Website này giúp bạn tải video trong chớp mắt thông qua các thao tác sau đây.

    Bước 1: Bạn chỉ cần lấy link video muốn tải, truy cập https://musicaldown.com và dán liên kết vào.

    Bước 2: Sau đó nhấn vào nút Download là có thể tải ngay video về máy.

    Trang web này cho phép hoạt động trên mọi trình duyệt mà không yêu cầu cài đặt thêm bất kỳ tiện ích bổ sung nào.

    Bạn cũng có thể tải video từ Musically Down để không bị dính logo

    Cách khắc phục lỗi tải video tiktok không có âm thanh 

    Tải lại video

    Bạn tải video TikTok lại một lần nữa và kiểm tra để biết có bị mất âm thanh nữa hay không. Nếu không bị mất âm thanh thì có thể quá trình tải về ban đầu gặp bất kỳ lỗi nào đó.

    Kiểm tra thiết bị âm thanh

    Khi bắt đầu tải video bạn nên bật âm thanh trên điện thoại hết cỡ để tránh những trường hợp như khi tải video về máy xong thì âm thanh bị nhỏ hay bị mất âm thanh.

    Khởi động điện thoại 

    Nên khởi động lại điện thoại, vì có thể trong lúc bạn tải video TikTok về, trong quá trình tải xuống có thể xuất hiện những xung đột về phần mềm của điện thoại.

    Xóa cache TikTok

    Nguyên nhân có thể xuất phát từ bộ nhớ bên trong ứng dụng đã quá đầy hay bị trục trặc khiến tình trạng lỗi này hiện diện. Và cách để xóa được chúng là bạn đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên TikTok rồi chọn vào biểu tượng 3 gạch ở góc trên cùng bên phải .Sau cùng, chỉ cần chọn Xóa bộ nhớ đệm.

    Tải lại và kiểm tra quyền truy cập trên ứng dụng TikTok

    Bạn cần tải lại ứng dụng và tải video TikTok xem lỗi đã được khắc phục chưa. Với những trường hợp này thì thường có thể là do bạn không đồng ý cấp quyền cho ứng dụng trong việc truy cập hình ảnh hay ghi âm. Bạn có thể tải lại và cho phép cấp lại quyền cho ứng dụng.

    Lưu ý khi tải video TikTok không logo về iPhone hay Macbook

    Có một điều cần lưu ý là nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS thì bạn cần tải một ứng dụng thứ ba là Documents by Readdle. Bởi các chính sách bảo mật của Apple không hỗ trợ người dùng tải video trực tiếp từ trình duyệt.

    Bạn có thể tải phần mềm bằng cách truy cập https://readdle.com/documents hoặc Tải Document by Readdle trên App Store đều được. Đầu tiên, bạn sao chép liên kết video TikTok trước và mở ứng dụng Documents by Readdle lên. Lúc này, bạn thấy một biểu tượng trình duyệt ở góc dưới cùng và nhấp vào. Nó sẽ chuyển hướng bạn đến trang web sssTikTok. Tại đây, hãy dán liên kết và video của bạn sẽ được tải xuống ngay lập tức.

    Tải phần mềm Documents by Readdle để tải video Tittok trực tiếp từ trình duyệt về  iPhone, Macbook.

    Trên đây là top những công cụ trực tuyến phù hợp nhất để bạn tải video TikTok không logo một cách nhanh chóng về máy. Nếu bạn không thể thực hiện được những gợi mở vừa nêu do thiết bị đang gặp phải các trục trặc đáng tiếc các lỗi màn hình iPhone như màn hình iPhone bị vàng, ám xanh, đổ sọc, cảm ứng bị liệt… hãy đặt lịch sửa chữa với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, đội ngũ làm việc nơi đây sẽ hỗ trợ khắc phục tận tình.

    Tham khảo thêm: SnapTik – Ứng dụng xóa logo và tải video TikTok không có logo trên điện thoại
     

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm