Apple có bảo hành màn hình không? Tìm hiểu chính sách bảo hành

01/04/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Bạn đang tự hỏi liệu Apple có bảo hành màn hình hay không? Đừng lo, hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẵn sàng giúp bạn tìm hiểu về chính sách bảo hành của Apple và cung cấp giải pháp sửa chữa hiệu quả cho màn hình của bạn. Apple một trong những nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới, không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ bảo hành. Điều mà nhiều người quan tâm khi phải đối diện với sự cố về màn hình thì Apple có bảo hành không? Đừng bỏ lỡ, hãy theo dõi chi tiết nội dung dưới đây.

    1. Apple có bảo hành màn hình không?

    Apple có bảo hành màn hình không?

    Apple đưa ra chính sách có bảo hành tiêu chuẩn trong 1 năm kể từ ngày mua hàng cho tất cả sản phẩm bao gồm iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và các phụ kiện khác. Trong thời gian này, nếu màn hình của thiết bị gặp bất kỳ vấn đề gì không do lỗi người dùng, Apple sẽ sửa chữa hoặc thay thế màn hình mới miễn phí.

    2. Điều kiện để Apple bảo hành màn hình

    Điều kiện nào để Apple có bảo hành màn hình

    Điều kiện bảo hành màn hình của Apple có thể thay đổi theo từng mô hình và chính sách hiện hành. Dưới đây là một số điều kiện thông thường mà Apple áp dụng cho bảo hành màn hình:

    • Thời gian bảo hành: Apple cung cấp thời gian bảo hành màn hình là 1 năm kể từ ngày mua hàng. Tuy nhiên, có thể có một số mô hình hoặc chính sách đặc biệt áp dụng thời gian bảo hành khác nhau;

    • Hỏng hóc không do người dùng gây ra: Bảo hành màn hình áp dụng cho các lỗi không phải do người dùng gây ra, bao gồm các lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất hoặc các vấn đề về chất lượng của màn hình;

    • Trạng thái bình thường: Bảo hành chỉ áp dụng cho màn hình không bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách, sự cố ngoại lệ, va đập mạnh, tiếp xúc với chất lỏng, hay các tác động từ các yếu tố bên ngoài khác;

    • Kiểm tra và đánh giá của Apple: Apple có quyền kiểm tra và đánh giá màn hình trước khi thực hiện bảo hành. Nếu màn hình được xác định là hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành, có thể áp dụng phí sửa chữa hoặc thay thế màn hình.

    3. Lý do Apple không bảo hành màn hình

    Apple có bảo hành màn hình không thì đây là lý do

    Apple có bảo hành màn hình không? Thì Apple sẽ bảo hành các lỗi do nhà sản xuất gây ra trên sản phẩm. Nếu có lỗi, nhà sản xuất sẽ thay thế linh kiện hoặc đổi máy mới tùy thuộc vào tình trạng lỗi. Ngoài ra, có một số trường hợp mà Apple sẽ từ chối bảo hành:

    • iPhone đã bị sửa chữa bên trong bởi bên thứ ba không phải là Apple;

    • iPhone bị hư do lỗi của bạn như va đập, làm rơi;

    • iPhone bị hư do thiên tai như bão lũ, động đất;

    • Bề ngoài của điện thoại không còn nguyên vẹn như kính bị vỡ, khung méo;

    • iPhone bị ăn mòn, tróc sơn do sử dụng lâu ngày;

    • Điện thoại có dấu hiệu bị trộm cắp hoặc không có số seri.

    4. Một số câu hỏi thường gặp

    Apple có bảo hành màn hình không là câu hỏi khá phổ biến nên thường khiến người dùng lo lắng. Nếu đã đọc hết nội dung trên thì những câu trả lời dưới đây có thể giải đáp cho bạn những câu hỏi cụ thể hơn.

    4.1. Bảo hành Apple mất bao lâu?

    Thông thường, Apple cung cấp một năm bảo hành miễn phí cho hầu hết các sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là trong vòng một năm kể từ ngày mua, nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất bạn có thể mang nó đến cửa hàng Apple để được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

    4.2. Thay màn hình iPhone chính hãng ở đâu?

    Địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng có bảo hành ở đâu?

    Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại với chi phí rất khác nhau. Tuy nhiên, bạn hãy chọn những nơi có uy tín, kinh nghiệm, quy trình sửa chữa và chính sách bảo hành rõ ràng để an tâm gửi chiếc iPhone của mình. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chuyên sửa chữa, thay màn hình iPhone uy tín, giá rẻ đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường. Với 19 năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu với dịch vụ chuyên nghiệp, với phương châm “bắt đúng bệnh báo đúng giá” và không phát sinh thêm chi phí phát sinh khác.

    Những thông tin hữu ích trên vừa chia sẻ về vấn đề Apple có bảo hành màn hình không, hy vọng bạn hiểu được nội dung trên vừa chia sẻ để đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng quên thường xuyên theo dõi website Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại iPhone uy tín giá rẻ nhất thị trường và các lỗi màn hình iPhone khác xin vui lòng liên hệ 1900 0213 để nhận nhiều ưu đãi hấp nhé!

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm