Thay màn hình iPhone có bảo hành không? Hãy cùng tìm hiểu!

05/04/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Màn hình là yếu tố quan trọng để trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, việc thay màn hình iPhone là giải pháp tối ưu nhưng thay màn hình iPhone có bảo hành khôngHãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h  tham khảo chi tiết nội dung dưới đây nhé!

    1. Thay màn hình iPhone có bảo hành không?

    Thay màn hình iPhone có bảo hành không?

    Thời gian bảo hành dao động từ 6 tháng đến 1 năm tùy theo chính sách của từng trung tâm sửa chữa. Ngoài ra, bảo hành thường chỉ áp dụng cho các lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất và không bảo hành bao gồm các tổn hại về màn hình do va đập mạnh, rơi vỡ, bị vô nước và các nguyên nhân khác.

    2. iPhone bảo hành màn hình như thế nào?

    Màn hình iPhone bảo hành theo các chính sách của nhà sản xuất Apple. Dưới đây là một số điểm chính về chính sách bảo hành màn hình iPhone của Apple:

    • Thời gian bảo hành: Apple bảo hành màn hình iPhone là 1 năm kể từ ngày mua. Tuy nhiên, thời gian bảo hành có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và các chính sách cụ thể của Apple;

    • Bảo hành cho lỗi kỹ thuật: Nếu có các lỗi kỹ thuật như màn hình không hoạt động, màu sắc không chính xác hoặc các vấn đề khác liên quan trực tiếp đến màn hình;

    • Loại trừ các tổn hại: Bảo hành màn hình iPhone không áp dụng cho các tổn hại gây ra bởi người dùng như va đập, rơi vỡ, tiếp xúc nước, hoặc sử dụng không đúng cách. Trong những trường hợp này, bạn sẽ phải trả phí để thay thế màn hình;

    • Điều kiện bảo hành: Để được bảo hành màn hình iPhone, bạn cần có hóa đơn mua hàng hoặc chứng minh mua hàng hợp lệ. Ngoài ra, màn hình không được thay thế hoặc sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi Apple.

    Xem thêm: 7 cách xử lý khi iPhone bị vô nước cực kì đơn giản

    3. Các trường hợp thay màn hình iPhone không bảo hành

    Để iPhone được bảo hành màn hình miễn phí bạn cần đáp ứng các điều kiện trong chính sách VMI (Visual Mechanical Inspection) của Apple. Dưới đây là 3 trường hợp bảo hành màn hình iPhone theo chính sách VMI (màu xanh, màu vàng, màu đỏ) của Apple: Để giúp bạn hiểu rõ hơn, chính sách VMI được chia thành 3 mục màu xanh, màu vàng và màu đỏ như sau:

    3.1. Trường hợp được trung tâm Apple bảo hành miễn phí

    Thay màn hình iPhone có bảo hành miễn phí từ Apple

    Để được bảo hành iPhone cần đáp ứng các điều kiện sau đây ( nếu iPhone đáp ứng sẽ được bảo hành và hỗ trợ, kể cả khi bị vô nước hoặc hư màn hình):

    • Nếu màn hình có bụi hoặc lỗi pixel lạ, bạn có thể yêu cầu trung tâm bảo hành thay mới cho bạn;

    • Miếng đệm camera trước của điện thoại bị lệch;

    • Nếu mặt kính trước có đường nứt nhỏ mà không có tác động cụ thể và không gây hư hỏng khác;

    • Đường nút nhỏ chỉ được bảo hành nếu không có đường nút khác hoặc hư hỏng khác. Đường nứt chia đôi cạnh cong của mặt kính cũng được bảo hành.

    iPhone thuộc trường hợp mục xanh sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, khi bạn gặp phải các lỗi như trên hoặc muốn kiểm tra về máy hãy đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple.

    Xem thêm: Thay camera iPhone chính hãng uy tín

    3.2. Trường hợp trung tâm Apple tiếp nhận sửa chữa có phí

    Thay màn hình iPhone có bảo hành từ Apple nhưng có phí

    Đối với iPhone thuộc mục màu vàng bạn sẽ không được bảo hành miễn phí. Tuy vậy, bạn vẫn có thể mang iPhone đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để sửa chữa và thay linh kiện với mức giá tương ứng. Dưới đây là các trường hợp bảo hành màn hình iPhone màu vàng:

    • iPhone bị hư hỏng do tiếp xúc với nước;

    • Màn hình có dấu hiệu ăn mòn hoặc giấy quỳ thay đổi màu sắc;

    • Mọi hư hỏng liên quan đến LCD hiển thị;

    • iPhone bị hư do laser chiếu vào cảm biến ảnh;

    • Màn hình bị nứt do va đập hoặc các tác động khác;

    • Màn hình bị vỡ (vỡ nhiều hoặc ít);

    • Linh kiện bị lộ ra do một số tác động (ngoại trừ bị phồng pin);

    • Hư hỏng cổng sạc hoặc cổng lightning;

    • Hư hỏng loa hoặc có vật lạ dính vào lỗ loa không thể gỡ ra được.

    Các trường hợp này thường do người dùng gây ra hoặc do các tác động ngoại lực. Vì vậy, Apple sẽ không bảo hành miễn phí cho những trường hợp này.

    3.3. Trường hợp không nhận bảo hành và hoàn trả máy

    Thay màn hình iPhone không bảo hành và hoàn trả máy về từ Apple

    Các trường hợp nằm trong mục màu đỏ là những trường hợp mà Apple sẽ không bảo hành màn hình iPhone và không nhận sửa chữa. Đối với các iPhone trong mục này, Apple sẽ trả lại máy trực tiếp cho khách hàng và không tiến hành kiểm tra. Dưới đây là các trường hợp thuộc mục màu đỏ:

    • Thông tin về mã máy, màu sắc, kích thước hoặc model hoàn toàn khác so với thông tin lưu trữ trên hệ thống;

    • Bạn can thiệp một cách cố ý khi máy bị hỏng mà không có sự cho phép từ hãng hoặc trung tâm bảo hành;

    • iPhone đã bị mở hoặc thiếu các linh kiện chuẩn do nhà sản xuất;

    • Sử dụng pin không phải do Apple cung cấp cho iPhone

    • iPhone bị hư hỏng nặng, không thể sửa chữa hoặc bị biến dạng.

    Nếu iPhone của bạn gặp sự cố về màn hình cẩn thay mới, hãy kiểm tra xem iPhone của bạn thuộc diện nào trong chính sách VMI để biết có được bảo hành hay không.

    4. Một số câu hỏi thường gặp

    Ngoài thắc mắc tình trạng thay màn hình iPhone có bảo hành không thì người dùng thường có những câu hỏi liên quan khác. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp nhiều người muốn được giải đáp sau khi chúng tôi đã tổng hợp.

    4.1. iPhone còn bảo hành là gì?

    iPhone còn bảo hành là chế độ bảo vệ được cung cấp bởi Apple hoặc các nhà bán lẻ được ủy quyền. Khi iPhone còn trong thời gian bảo hành, bạn có quyền hưởng các dịch vụ sửa chữa miễn phí hoặc được giảm giá từ Apple hoặc các nhà bán lẻ có chính sách bảo hành tương tự.

    4.2. Màn hình iPhone có bảo hành không?

    Theo chính sách của Apple, màn hình iPhone có thể được bảo hành miễn phí nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành VMI (Visual Mechanical Inspection) do Apple đặt ra.

    4.3. Thay màn hình iPhone chính hãng ở đâu?

    Thay màn hình iPhone có bảo hành chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn tìm chỗ thay màn hình iPhone chính hãng có bảo hành. Hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để nhân viên tư vấn và đưa ra các chính sách bảo hành tốt nhất. Và đội ngũ kỹ thuật viên 19 năm kinh nghiệm sửa chữa iPhone cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone uy tín, chất lượng cao, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất thị trường.

    Những thông tin trên vừa chia sẻ về vấn đề thay màn hình iPhone có bảo hành không, hy vọng bạn hiểu được nội dung vừa chia sẻ để đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng quên thường xuyên theo dõi website Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại iPhone uy tín giá rẻ nhất thị trường và các lỗi màn hình iPhone khác xin vui lòng liên hệ 1900 0213 để nhận nhiều ưu đãi hấp nhé!

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm