Thay camera iPhone chính hãng

02/02/2024 lenart01

Xem nhanh

    Thay camera iPhone chính hãng không chỉ giúp khôi phục khả năng chụp ảnh mà thậm chí còn nâng cao chất lượng ảnh lên gấp nhiều lần. Nếu không may camera iPhone của bạn bị hỏng hoặc vỡ nặng thì thay mới camera là phương án hiệu quả, tiết kiệm nhất. Hãy yên tâm Bạn không cần quá lo lắng về chi phí nếu chọn Bệnh Viện Điện Thoại 24h để sửa iPhone. Nguyên nhân sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây, hãy xem ngay nhé

    1. Dịch vụ thay, sửa camera iPhone chính hãng, giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

     

    Thay camera iPhone là một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường kèm theo rất nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng khi sửa chữa điện thoại thông minh, trong đó có dịch vụ thay camera sau cho iPhone. Sau đây là bảng giá thay camera cho từng dòng iPhone cụ thể.

     

    Bảng giá thay camera sau các dòng iPhone

    STT

    Dịch vụ

    Giá

    1

    Thay Camera iPhone 15

    1,000,000 đ

    2

    Thay Camera iPhone 15 Plus

    1,000,000 đ

    3

    Thay Camera iPhone 15 Pro

    1,000,000 đ

    4

    Thay Camera iPhone 15 Pro Max

    1,000,000 đ

    5

    Thay Camera iPhone 14

    500,000 đ

    6

    Thay Camera iPhone 14 plus

    Liên hệ

    7

    Thay Camera iPhone 14 Pro

    900,000 đ

    8

    Thay Camera iPhone 14 Pro Max

    950,000 đ

    9

    Thay Camera iPhone 13

    700,000 đ

    10

    Thay Camera iPhone 13 mini

    Liên hệ

    11

    Thay Camera iPhone 13 Pro

    Liên hệ

    12

    Thay Camera iPhone 13 Pro Max

    1,500,000 đ

    13

    Thay Camera iPhone 12

    400,000 đ

    14

    Thay camera iPhone 12 Mini

    400,000 đ

    15

    Thay Camera iPhone 12 Pro

    1,400,000 đ

    16

    Thay Camera iPhone 12 Pro Max

    1,500,000 đ

    17

    Thay Camera iPhone 11

    450,000 đ

    18

    Thay Camera iPhone 11 Pro

    800,000 đ

    19

    Thay Camera iPhone 11 Pro Max

    800,000 đ

    LƯU Ý: Chi phí thay camera cho từng dòng iPhone không cố định, sẽ có sự thay đổi theo thời gian. 

    Thay camera sau iPhone giá bao nhiêu là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên còn rất nhiều yếu tố quan trọng khác như cấu hình camera, chất lượng và mức độ uy tín của trung tâm sửa chữa. Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn Chăm Sóc Di Động 24h vì chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu trên. 

    2. Quy trình sửa, thay camera iPhone tại Bệnh viện Điện thoại di động 24h

     

    Quy trình sửa hoặc thay mới camera cho iPhone tại trung tâm luôn đáp ứng các tiêu chí nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch. Khách hàng có thể quan sát toàn bộ quy trình thực hiện của kỹ thuật viên. Sau đây là bốn bước trong quy trình thay module camera iPhone:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin về iPhone và tư vấn cho khách hàng.
      Khi khách hàng mang iPhone đến trung tâm để thay camera, ngay lập tức nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình đón tiếp. Sau khi lắng nghe kỹ càng tình trạng máy và nhu cầu của khách, nhân viên sẽ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp. Đồng thời, họ cũng sẽ so sánh, đối chiếu giữa các model camera khác nhau để khách dễ dàng lựa chọn. 
    • Bước 2: Kiểm tra và ký xác nhận linh kiện
      Tiếp đến, điều phối viên sẽ nhận máy từ tay khách rồi một lần nữa kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho kỹ thuật viên. Việc này nhằm đảm bảo không bỏ sót bất kỳ lỗi nào, từ đó có phương án xử lý phù hợp. Sau đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn ký xác nhận chính xác phần linh kiện nào sẽ·được sửa chữa. 

     

    • Bước 3: Thay camera chuyên nghiệp.
      Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng tháo ra camera cũ và thay thế bằng camera mới. Trong quá trình thao tác, họ luôn cẩn trọng, tỉ mỉ để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh. Quy trình thay camera iPhone chỉ mất khoảng 30-40 phút.
    • Bước 4: Kiểm tra tổng quát và bàn giao máy
      Trước khi trả máy về tay khách, nhân viên sẽ kiểm tra kỹ càng một lần cuối. Nếu khách không rảnh đợi, họ sẽ sắp xếp giao máy tận nơi. Đồng thời, tư vấn về chính sách bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách.

    sửa

    3. Những điều bạn cần biết trước khi thay camera iPhone

    Trước khi quyết định thay camera mới cho chiếc iPhone của mình, bạn nên tìm hiểu một số vấn đề để đảm bảo việc sửa iPhone diễn ra thuận lợi. Bạn sẽ nhận biết được dấu hiệu và hiểu rõ nguyên nhân vì sao camera cần phải thay mới trong phần này.

    3.1 Dấu hiệu cho thấy bạn nên thay camera sau iPhone

     

    Dấu hiệu thay camera iPhone

    iPhone được đánh giá là thiết bị có khả năng chụp ảnh xuất sắc. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, camera có thể gặp phải một số lỗi kỹ thuật. Khi phát hiện ra những lỗi này thì bạn có thể nghĩ đến việc thay camera mới cho iPhone:

    • Camera bị vỡ kính nặng.
    • Xuất hiện các điểm chết, đốm trên ảnh chụp và video.
    • Camera không lên hình, màn hình đen khi chụp.
    • Hình ảnh mờ, không rõ nét dù đã lau chùi lens.
    • Ứng dụng camera bị treo, không mở được.
    • Các tính năng quay chụp bị thiếu hoặc bị lỗi: xóa mắt đỏ, chống rung, zoom,...

    3.2 Nguyên nhân phổ biến dẫn đến camera sau iPhone bị hư 

     

    Nguyên nhân khiến camera sau iPhone bị hỏng không chỉ đơn thuần do lỗi từ nhà sản xuất. Trong nhiều trường hợp, khi điện thoại bị va đập, rơi rớt mạnh có thể khiến camera bị xê dịch hoặc cáp camera bị đứt. Một số trường hợp khác, camera bị trầy xước do tiếp xúc với các vật sắc nhọn làm hỏng lens và module camera. 

    Ngoài ra, bụi bẩn, côn trùng xâm nhập cũng thường là "thủ phạm" khiến bạn phải thay camera sau iPhone. Một số trường hợp hiếm gặp hơn là do pin yếu hoặc trục trặc xảy ra trong quá trình cập nhật phần mềm iOS. Tuy nhiên bất kể nguyên nhân trục trặc do đâu, camera bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chụp ảnh, quay video của iPhone. 

    3.3 Có nên thay camera sau điện thoại iPhone không?

    Câu trả lời là có nếu như camera đã hỏng nặng và bạn đang cần sử dụng gấp cho công việc hoặc các mục đích cá nhân khác. Thay camera iPhone sẽ giúp khôi phục khả năng chụp ảnh ban đầu của iPhone với chi phí thấp hơn mua máy mới. Việc thay nên được thực hiện tại các cửa hàng sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng.

    4. iPhone bị thay camera có ảnh hưởng gì không?

    sửa

    Không, việc thay camera sau iPhone nói chung sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp. Trái lại, thay camera mới sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh so với camera cũ đã bị hư hỏng gấp nhiều lần. Cụ thể, khi thay module camera mới, bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn nhờ cảm biến camera mới, không bị mờ hay nhiễu.
    • Màu sắc ảnh chính xác và chân thực hơn.
    • Sự cải tiến về khả năng chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu.
    • Các tính năng chụp như xóa phông, zoom, lấy nét được hoạt động bình thường.

    Nhìn chung, việc thay camera mới giúp khôi phục và thậm chí nâng cao chất lượng hình ảnh camera điện thoại so với trước đó. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng ảnh chụp sau khi thay camera.

    5. Thay camera iPhone ở đâu uy tín tại TP Hồ Chí Minh?

     

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h là địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ thay camera iPhone chính hãng tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thay thế, sửa chữa camera iPhone với giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng.

    Hệ thống Showroom của chúng tôi đã có mặt tại 7 quận trong TP Hồ Chí Minh. Nếu camera iPhone của bạn có bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn thì bạn có thể ghé chi nhánh gần nhất để được nhân viên tận tình hướng dẫn. Hãy tham khảo địa chỉ các showroom dưới đây:  

    • Trụ sở chính - 260 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 652 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
    • 249-251 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • 481A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
    • 7B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
    • 8B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12. TP.Hồ Chí Minh
    • 389 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
    • 625A Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    • 256 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức

    Hãy đến với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h ngay hôm nay để không bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn có hạn cho dịch vụ thay mới camera iPhone

    6. Những câu hỏi liên quan

    sửa


    Sau khi tìm hiểu quy trình thay camera sau iPhone chuyên nghiệp tại trung tâm chúng tôi, bạn có thể còn một số thắc mắc liên quan đến dịch vụ này. Để giải đáp triệt để những băn khoăn của bạn, phía dưới là một số câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề thay, sửa camera iP.

    6.1 Thay camera sau điện thoại iPhone có bị mất khả năng chống nước không?

    Thay camera sau iPhone sẽ không ảnh hưởng tới tính năng chống nước bởi vì các lớp cách điện, kết cấu khớp kín bảo vệ bên trong máy vẫn được giữ nguyên. Quá trình tháo lắp diễn ra ngoài các lớp vỏ bảo vệ này.

    6.2 Thay camera iPhone có bị mất dữ liệu trong máy không?

    Trong suốt quy trình thay camera, kỹ thuật viên sẽ không tiếp cận hay can thiệp vào phần cứng lưu trữ dữ liệu bên trong. Do đó, toàn bộ dữ liệu, hình ảnh, video đã lưu trên máy sẽ không hề bị mất mát.

    6.3 Camera sau iPhone hiện đang có mấy loại?

    Hiện tại iPhone sử dụng 2 dòng camera chính là camera kép và camera ba. Trong đó iPhone 11 trở về trước dùng camera kép còn các model mới hơn như iPhone 12 đổ lên đều đã nâng cấp lên camera ba với chất lượng cao hơn.

    6.4 iPhone bị thay camera có ảnh hưởng gì tới việc gọi video call không?

    Việc thay thế module camera iPhone diễn ra độc lập, không ảnh hưởng tới các linh kiện, phần mềm khác của máy. Do đó các tính năng như gọi FaceTime, video call Zalo, Viber,... vẫn hoạt động bình thường.

    Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã nắm rõ đầy đủ thông tin về dịch vụ thay camera iPhone chuyên nghiệp tại Sửa chữa điện thoại 24h. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm lâu năm, cùng cam kết sử dụng linh kiện chính hãng trong mọi dịch vụ sửa chữa, Bệnh Viện Điện Thoại tự tin mang đến dịch vụ thay sửa camera iPhone với chất lượng cao nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 1900.0213 để được tư vấn kỹ hơn. 

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm