Màn hình Pisen là gì? So sánh màn hình Pisen với màn hình chính hãng Apple

25/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Màn hình Pisen là gì!? - Bạn đang muốn thay màn hình iPhone nhưng không am hiểu quá nhiều về các loại màn hình. Bạn đang thắc mắc nên thay màn hình Pisen giá cao kèm chất lượng hay thay màn hình lô tuy không đảm bảo nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều. Hãy đọc hết bài viết để biết rằng tại sao bạn nên thay màn hình Pinsen thay vì các loại màn hình khác nhé!

    Màn hình Pisen là gì?

    Màn hình Pisen là loại màn hình chất lượng cao (tương đương màn hình gốc, chính hãng của Apple) do Guangdong Pisen Electronics Co. Ltd sản xuất đạt chứng nhận CE Châu Âu, chứng nhận UL của Canada và Hoa Kỳ, chứng nhận CQC & CCC quốc gia, chứng nhận ISO 9001: 2000 và nhiều chứng nhận ủy quyền & chứng nhận an toàn khác. Theo đó màn hình Pisen có những điểm cực kỳ nổi bật.

    Những điểm nổi bật mà màn hình iPhone do công ty Pisen sản xuất

    Để bạn hiểu rõ hơn Màn hình Pisen là gì và điểm nổi bật của nó là gì thì hãy cũng mình tìm hiểu thêm nhé. Màn hình PISEN ra đời để xoá tan đi nổi lo cho người dùng và cả dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Với những ưu điểm cực kỳ nổi trổi của mình màn hình chính hãng Pisen đang ngày càng được người sử dụng cũng như các chuyên giá tin dùng và đánh giá cao.

    • Là màn hình iPhone đầu tiên do bên thứ 3 sản xuất có thương hiệu. Hiện nay là đầu tiên và duy nhất trên thế giới.
    • Màn hình duy nhất hiện nay có gói bảo hiểm toàn cầu 2 triệu USD.
    • Màn hình duy nhất hiện nay có chính sách bảo hành 12 tháng – Đổi mới trên toàn quốc
    • Màn hình Pisen được sản xuất bởi vật liệu mới 100%, không điểm chết, không điểm lóa với tiêu chuẩn tương đương màn gốc.
    • Màn hình Pisen – Bảo hành dài hạn 12 tháng. Mở rộng vòng đời điện thoại, an tâm sử dụng.
    • Đầy đủ phụ kiện kèm theo kể cả kéo dán viền (Màn trôi nổi trên thị trường khi thay thế thợ sẽ dùng một loại keo nhả thủ công vào để hàn màn).
    • Màn được đóng hộp cẩn thận chống sốc, va đập, dễ trưng bày bảo quản.
    • Trên cổ cáp được in logo Pisen rõ ràng, sắc nét.

    Các loại màn hình trên thị trường hiện nay

    Hiện nay thị trường linh kiện điện thoại còn rất hỗn loạn. Màn iPhone gốc Apple mua mới thì trị giá chiếm 30-40% của máy. Khi đi thay màn hình iPhone hiện nay đa số sẽ được thay thế bởi các màn hình như sau: Màn gốc apple (màn zin ) được tái chế, ép lại kính, màn linh kiện được lắp ráp sản xuất không thương hiệu chất lượng không đảm bảo, không đồng nhất và giá cũng lộn xộn. Bảo hành ngắn thậm trí không có bảo hành.

    Pisen từ năm 2016 đã thiết lập mục tiêu tiên phong chuẩn hóa ngành dịch vụ sửa chữa. Đầu tư lớn cho các dây truyền sản xuất các linh kiện iPhone, trong đó có 2 dây truyền sản xuất được đặc biệt đầu tư lớn nhất đó là: Dây truyền sản xuất pin Pisen iPhone và dây truyền sản xuất màn hình Pisen iPhone.

    Màn hình điện thoại do PISEN sản xuất, kiểm soát chất lượng từ những khâu đầu tiên, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn đồng nhất.

    Giới thiệu thương hiệu Pisen - Tập trung vào thiết bị di động thông minh

    Được thành lập vào năm 1994, Pisen luôn từng bước khẳng định vị thế cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Ngày nay, thương hiệu này đã trở thành một doanh nghiệp toàn cầu không chỉ cung cấp sạc dự phòng mà còn là rất nhiều các sản phẩm khác nữa. Trong đó có thể kể đến tai nghe, cáp sạc, củ sạc, màn hình điện thoại. Các sản phẩm của PISEN không chỉ giá thành tốt mà còn có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn CQC , CCC, CE và được UL xác nhận. Sau không ít nỗ lực, thương hiệu này đã được vinh danh là “Quán quân nguồn di động”.

    Pisen đạt chứng nhận tiêu chuẩn CE và CCC

    Tiêu chuẩn CE và CCC của màn hình Pisen là gì!? - Từ năm 2015, Pisen đã chính thức áp dụng chính sách bảo hiểm toàn cầu. Với chính sách này, người dùng sẽ được cung cấp gói bảo hiểm trị giá lên đến 2 triệu USD đối với mỗi trường hợp thương tật hoặc hỏng tài sản gây ra do các sản phẩm pin sạc dự phòng, cáp sạc, pin, đến từ Pisen. Quy trình bảo hiểm được đưa ra rất rõ ràng và cụ thể, đảm bảo an tâm, minh bạch cho người dùng.

    Màn hình Pisen có ưu điểm gì so với các loại màn hình khác?

    Tất nhiên, “hiếm có vẻ đẹp nào trường tồn với thời gian” và điều này lại càng chính xác với màn hình trên một chiếc smartphone – nơi được thao tác, vuốt chạm hằng ngày. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng, sẽ có lúc bạn cần thay mới màn hình iPhone 6, vì những va chạm hoặc hư hỏng về phần cứng trong máy. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất đang cung cấp màn hình thay thế cho iPhone 6, đặc biệt là từ Pisen. Vậy dịch vụ thay pin chính hãng Pisen có ưu điểm gì?

    Ưu điểm khi thay màn hình chính hãng Pisen

    Ưu điển màn hình Pisen là gì!? - Với màn hình chính hãng Pisen bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực về màu sắc, không bị ám cũng như loang màu. Bên cạnh đó Pisen cũng trang bị cho màn hình của mình công nghệ bảng mạch FPC cho khả năng thoát nhiệt tốt, không bị nóng sau một khoảng thời gian sử dụng, thao tác chắc chắn, mềm mại.

    Màn hình chính hãng Pisen trên iPhone 6 được thiết kế từ khung riêng theo đúng mẫu từ nhà sản xuất, nên có độ chính xác, tỉ mỉ cao. Phần khung viền 2.5D được làm tinh xảo, nút home được thiết kế đúng kích thước. Cáp nối nút home và các thành phần kết nối khác đều được trang bị đầy đủ. Cùng với đó, tấm nền màn hình được trang bị cũng có chất lượng cao cấp. Để yên tâm hơn, màn hình Pisen còn trải qua 30 khâu kiểm duyệt trước khi được đóng gói và bán ra thị trường.

    Màn hình Pisen đảo bảo chất lượng khi trải qua 30 khâu kiểm duyệt

    Có chất lượng tốt là thế nhưng giá thành của màn chính hãng Pisen luôn có giá rất cạnh tranh, nhiều khuyến mãi đi kèm. Tuy nhiên, vì giá tốt và tính tiện dụng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm màn hình Pisen giả mạo. Những màn hình này có chất lượng kém, và không đạt tiêu chuẩn về độ hoàn thiện. Vì vậy hãy đến những cửa hàng uy tín để chọn cũng như sử dụng dịch vụ thay màn hình chính hãng Pisen.

    Phân biệt màn hình Pisen là gì và màn hình lô là gì?

    Vậy đâu là cách để chúng ta kiểm tra màn hình Pisen iPhone liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ( như chính hãng Apple, chính hãng Pisen,…) hay là màn hình lô? Bạn có thể tìm hiểu, cũng như kiểm tra thông qua những đặc điểm rất khác nhau giữa màn hình lô và màn hình chính hãng sau đây:

    Màn hình iPhone chính hãng thường sẽ có chất lượng gia công rất tốt, chất lượng hiển thị cao. Bên cạnh đó, các chi tiết phía bên trên màn hình được làm tỉ mỉ, tinh tế, lắp vào máy sẽ vừa khít, không có điểm dư. Trong quá trình test màn hình các thao tác đều được diễn ra mượt mà, không có hiện tượng lag giật, liệt cảm ứng.

    Màn hình lô dành cho iPhone là màn hình nhái, vì thế có chất lượng hoàn thiện là rất kém. Khi lắp màn hình vào khung máy, sẽ có những chi tiết thừa, hoặc không khớp. M

    Cần thay màn hình Pisen hay thay pin Pisen chính hãng cho iPhone thì bạn hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại 24h nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm pin pisen là gì vui lòng liên hệ hotline: 1900.0213 - 0788.242424 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

    Trên đây là bài viết tìm hiểu về màn hình Pisen là gì? Những đặc điểm nổi trội của màn hình Pisen so với các loại màn hình khác để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về linh kiện này. Hy vọng bài viết thật sự đã cho bạn câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài.

    Bài liên quan

    5 mẹo cần biết khi sạc pin iPhone mới mua

    Wednesday, 11/09/2024

    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin iPhone mới mua đúng cách.

    5 cách khắc phục tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột

    Friday, 06/09/2024

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng iPhone bị sập nguồn đột ngột.

    Thay, sửa FACE ID iPhone CHÍNH HÃNG giá tốt tại TPHCM

    Thursday, 29/08/2024

    Dịch vụ thay sửa face id iPhone CHÍNH HÃNG giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h

    Bảng giá thay mặt kính Samsung chính hãng

    Thursday, 29/08/2024

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h là đơn vị thay ép mặt kính điện thoại uy tín tại TP HCM, lấy liền.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm