Hướng dẫn khắc phục Samsung Note 8 bị vào nước tại nhà cực đơn giản

24/10/2023 chamsocdidong

Xem nhanh

    Hướng dẫn khắc phục Samsung Note 8 bị vào nước tại nhà cực đơn giản - Samsung Galaxy Note 8 có khả năng kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68. Qua thông số này có thể biết được rằng: Samsung Galaxy Note 8 có khả năng chống bụi. Được bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm nước liên tục ở độ sâu hơn 1 mét trong khoảng thời gian là 30 phút. Tuy nhiên, các bạn không nên lạm dụng chức năng này của điện thoại Samsung Galaxy Note 8 để thử ngâm nước hoặc thử thể hiện đẳng cấp. Rất có khả năng sẽ tạo ra hỏng hóc khó phục hồi.

    Hướng dẫn khắc phục Samsung Note 8 bị vào nước tại nhà

    Biểu hiện của Samsung Note 8 bị vào nước

    Galaxy Note 8 của các bạn bị ngấm nước sẽ xảy ra một số biểu hiện sau:

    • Điện thoại mất nguồn, khởi động không lên
    • Galaxy Note 8 hoạt động không bình thường,một loạt các chức năng không hoạt động hoặc hoạt động kém: cảm ứng màn hình không hồi đáp, camera bị hỏng, loa rè, micro không hoạt động…
    • Máy không hoạt động do hư IC nguồn, mạch điện tử hư hỏng nặng
    • Điện thoại không nhận sim.
    • Điện thoại Galaxy Note 8 không lên nguồn, mất nguồn
    • Một loạt các chức năng của điện thoại không hoạt động được: camera, không bắt được wifi, lỗi cảm ứng, hỏng loa…
    • Xảy ra hiện tượng chạm mạch, ẩm IC, mạch điện tử hư hỏng nặng, không hoạt động.
    • Màn hình ra đời hơi nước bám ở mặt sau mặt kính bảo vệ…

    Tình trạng này sẽ tạo ra Samsung Galaxy Note 8 của các bạn không còn hoạt động được bình thường

    Đừng để màn hình điện thoại bị ẩm do vô nước vì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng nếu không biết cách khắc phục

    Những việc cần làm ngay khi Samsung Note 8 bị vào nước

    Tuy được trang bị tính năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IP68 nhưng nếu Samsung Note 8 bị vào nước, ngấm nước quá lâu sẽ gây chiếc dế yêu của bạn phát sinh hư hỏng ngoài ý muốn. Nếu không may gặp phải trường hợp trên, bạn phải xử lý như thế nào để hạn chế các hậu quả xảy ra đến mức thấp nhất?

    Tắt nguồn khi Samsung Note 8 bị vào nước

    Thiết kế dạng pin rời có thể đem đến cho Người sử dụng sự thuận tiện & đơn giản khi cần tháo nắp lưng hoặc tách rời viên pin. Tuy nhiên, để đảm bảo các linh kiện và phần thân máy được thiết kế đồng nhất hơn, Samsung đang dần áp dụng thiết kế nguyên khối trên những sản phẩm của bản thân, Cách đây không lâu đặc biệt là Samsung Note 8. Khi Samsung Note 8 bị rớt nước, bạn sẽ rất khó khăn để có khả năng ngay lặp tức tháo rời pin ra bên ngoài, thế nên, hãy mau lẹ tắt nguồn dù chiếc điện thoại của các bạn đang bình thường hoặc không bình thường. Phần lớn Chủ thiết bị thường chủ quan, không tắt máy khi thấy màn hình điện thoại Samsung Galaxy Note 8 vẫn hiển thị và hoạt động ổn định. Tuy nhiên, chất lỏng còn đọng lại trên phần thân máy sẽ sinh ra hệ thống gặp trục trặc nếu Khách hàng thực hiện các thao tác trên thiết bị.

    Tháo viên pin Samsung Note 8 bị vào nước

    Nếu am hiểu về ngành điện thoại của các bạn ở mức khá, hãy tháo nắp lưng và gỡ rời viên pin. Trong trường hợp chiếc dế yêu của bạn bị dính nước, viên pin sẽ là một trong những bộ phận chịu ảnh hưởng đầu tiên. Ngoài ra, sự hư hỏng của viên pin sẽ kéo theo tình trạng phát sinh ở những linh phụ kiện khác như bo mạch, ic, dây cable,... Khiến thiết bị của các bạn trở nên hư hỏng nặng nề hơn. Ngoài viên pin, các bạn cũng nên tháo khe SIM & thẻ nhớ ra khỏi máy nhé. Mặc khác, nước ngấm vào cổng sạc, jack cắm tai nghe, loa hoặc mic sẽ làm cho các tính năng này không còn hoạt động được như bình thường. Bạn nên đến ngay với trung tâm sửa lỗi smartphone uy tín để tiến hành thay chân sạc Note 8, sửa loa, sửa mic bảo đảm chất lượng nhất. Trong trường hợp lo sợ thao tác thao máy sẽ tạo ra tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, các bạn cần sự trợ giúp của các chuyên gia để sửa chữa, hoặc có khả năng thử thêm một trong những cách dưới đây.

    Sửa lỗi Samsung Note 8 bị vào nước

    Làm khô Samsung Note 8 bị vào nước bằng các vật dụng thông thường Bạn có khả năng sử dụng những vật dụng gia đình như bình xịt khí nén hoặc máy sấy tóc để khiến khô lượng nước đang còn tồn đọng trên thiết bị. Đặc biệt, nên chú ý những địa điểm nhỏ, sâu như loa, mic, chân sạc, khe SIM, camera... Trong đó, cổng sạc điện thoại là khu vực cần được lưu tâm tối đa. Vì độ ẩm tại đây sẽ thấm vào viên pin & ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng năng lượng cũng như độ bền của thiết bị sau này. Nếu dùng máy sấy sửa lỗi Samsung Note 8 bị vào nước, để không gây ảnh hưởng đến các linh phụ kiện điện thoại bên trong hoặc các bộ phận thiết yếu, nên chỉnh nhiệt lượng về mức thấp nhất. Hạn chế đặt smartphone trước máy quạt, sử dụng miệng thổi hoặc dùng máy sấy với chế kích cỡ. Các việc làm cho này sẽ làm những giọt nước trôi vào bên trong, bám vào các phụ kiện lớn nhỏ của thiết bị.

    Đặt Samsung Note 8 bị vào nước vào túi gạo khô hoặc túi chứa các gói hút ẩm

    Để chắc chắn rằng chất lỏng được loại bỏ hoàn toàn khỏi thiết bị, bạn hãy đặt chiếc dế yêu của mình vào một túi nilong có chức gạo khô hoặc gói hút ẩm. Gạo có tính năng hút ẩm rất tốt, thế nên, dùng nguyên liệu này khi cần sơ cứu điện thoại Samsung Note 8 bị vào nước sẽ được bảo đảm sự an toàn & tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, nếu chẳng may Note 8 lỗi máy ảnh do bị dính nước, đặt smartphone vào túi gạo sẽ giúp bộ phận này phục hồi lại các chức năng như ban đầu. Bên cạnh đó, Người sử dụng có khả năng dùng các gói hút ẩm bảo quản nhỏ có trong các loại thực phẩm Thường thì để khiến cho khô smartphone Note 8 bị vào nước. Thời gian thực hiện cách gây nên này kéo dài từ 2-3 ngày nếu các bạn muốn chắc chắn rằng thiết bị sẽ mình sẽ được làm cho khô hoàn toàn. Trong thời gian chờ đợi, không nên quá nôn nóng thử bật nguồn và dùng, các thao tác khi thiết bị vẫn còn độ ẩm khá cao sẽ làm chiếc dế yêu của bạn trở thành vào dụng. Nếu đã thử toàn bộ các cách trên nhưng chiếc dế yêu của các bạn vẫn không có dấu hiệu sẽ hoạt động sau khi bị dính nước, hãy mang ngay thiết bị đến với Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khắc phục & thay thế phụ kiện, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm với chất lượng và chi phí ok nhất trên thị trường Ngày nay.

    Tại sao bạn nên lựa chọn Bệnh Viện Điện Thoại 24h khi cần sửa Samsung Note 8 bị vào nước

    • Đội ngũ Nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, đã trải qua thời gian dài đào sinh ra bài bản.
    • Chi phí cho các chương trình khắc phục rẻ nhất, ưu đãi nhất trên thị trường Thời điểm hiện tại.
    • Linh kiện toàn bộ là hàng chính hãng, chính hãng 100%, còn nguyên tem của nhà sản xuất.
    • Tư vấn & hỗ trợ giải đáp các vấn đề cần giải đáp của Chủ thiết bị hoàn toàn không mất tiền.
    • Thời gian sửa lỗi nhanh chóng, nhận máy ngay trong ngày.
    • Toàn bộ quy trình khắc phục được tiến hành công khai, quý khách hàng có khả năng theo dõi trực tiếp. Tuyệt đối không có tình trạng luộc đồ hoặc tráo đổi phụ kiện điện thoại.
    • Thời gian bảo hành cho các dịch vụ khắc phục từ 6 đến 12 tháng.
    • Đổi trả Free trong thời gian đầu sừ dụng nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật.
    • Tặng ngay thẻ thành viên, thẻ VIP cho khách hàng thân thiết.

    Với nhiều ưu điểm đáng quan tâm như trên, Bệnh Viện Điện Thoại 24h luôn được đông đảo người dùng tại TPHCM tin tưởng & lựa chọn. Nếu các bạn muốn hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm nhiều nhất chi phí, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa Samsung Note 8 bị vào nước nhé. Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24: 1900.0213. Bệnh Viện Điện Thoại 24h hân hạnh được phục vụ quý khách. Bài viết liên quan:

     >>> Top những địa chỉ thay màn hình Samsung Note 8 chính hãng, uy tín, tốt nhất tại TPHCM >>> Thay mic Galaxy Note 8″, N5100, N5110 

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop acer CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm