Dung lượng pin của iPhone 11 Pro có đủ khả năng làm người dùng hài lòng khi trải nghiệm?

03/11/2023 Bảo Tiên

Xem nhanh

    iPhone 11 Pro - phiên bản trung hòa giữa hai thế hệ iPhone 11 và 11 Pro Max mang lại không ít trải nghiệm tuyệt vời với khả năng phản hồi nhanh nhạy. Bằng cách cải thiện dung lượng pin của iPhone 11 Pro cao hơn so với Iphone XS, người dùng có thể thực hiện đa dạng tác vụ một cách dễ dàng. Dưới đây là những đánh giá cụ thể về chất lượng pin ở mẫu di động này.

    1. Đánh giá dung lượng pin của iPhone 11 Pro

    Dung lượng pin của iPhone 11 Pro cũng như khả năng kéo dài hoạt động trong các bài kiểm tra thực tế có thể khiến người dùng hài lòng với sự đầu tư công nghệ chỉn chu của Apple.

    1.1 iPhone 11 Pro có dung lượng pin bao nhiêu?

    Phiên bản iPhone 11 Pro được “gã khổng lồ” Hoa Kỳ cung cấp viên pin Li-Ion với dung lượng 3046 mAh - trong khi dung lượng pin của XS chỉ ở mức 2658 mAh. Việc nâng cấp dung lượng cho thế hệ kế nhiệm iPhone XS góp phần tạo ra khả năng xử lý dữ liệu mượt mà hơn khi lắp đặt cùng chipset Bionic ở tiến trình 7nm với hệ điều hành iOS 13.

    Xem thêm : Pin 11 pro max

    Dung lượng pin của iPhone 11 Pro cao hơn so với thế hệ XS

    1.2 Thời gian pin iPhone 11 Pro được nạp đầy

    Ngoài trang bị dung lượng pin ấn tượng, iPhone 11 Pro còn được hỗ trợ sạc nhanh 18W, tích hợp sạc không dây 10W và thiết bị sẽ được nạp đầy đến 58% pin chỉ trong 30 phút. 

    Để sạc pin đầy hẳn 100%, thì bạn sẽ phải chờ trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Thời gian này so với sự thiết lập khả năng nạp năng lượng trên các dòng máy khởi chạy Android của những đối thủ đối thủ khác thì khá lâu, bạn có thể tắt tính năng tối ưu hóa tuổi thọ pin mới để giới hạn mức sạc vượt quá 80%. Làm như vậy, bạn sẽ nhận được thời gian sạc lại nhanh hơn, tuy nhiên pin của bạn được cho là sẽ nhanh “lão hóa” hơn.

    Trong các đánh giá thời lượng pin iPhone 11 Pro, khả năng sạc nhanh lên 58% trong 30 phút là thông tin khá ấn tượng so với phiên bản tiền nhiệm

    1.3 Pin iPhone 11 Pro dùng được bao lâu?

    Một số bài thử nghiệm thực tế từ các chuyên gia công nghê đã cho thấy bạn có thể duy trì thời lượng pin iPhone 11 Pro lên đến 86 giờ. Trong đó, thế hệ di động này cho phép kéo dài thời lượng trong 17 giờ khi bạn thực hiện các cuộc gọi 3G. 13 giờ là thời gian mà thời lượng pin điện thoại có thể duy trì khi bạn truy cập trình duyệt web, và kéo dài trong 15h khi bạn tiến hành phát video.

    2. Một số lưu ý để duy trì tuổi thọ pin cho iPhone 11 Pro

    Để kiểm soát tình trạng máy dễ nóng cũng như tuổi thọ pin quá ngắn, bạn không cần lưu giữ những ứng dụng mà mình không thường xuyên sử dụng để đáp ứng nhu cầu công việc của mình.

    Đồng thời, bạn nên làm chủ tần suất thao tác trên thiết bị sao cho thật hợp lý. Hãy từ bỏ cả thói quen vừa sạc vừa tiếp tục điều khiển “dế yêu”, bởi việc này có thể khiến tuổi thọ pin ảnh hưởng và khó tránh khỏi nguy cơ cháy nổ.

    Mỗi khi kết thúc quá trình thao tác trên màn hình, bạn hãy kiểm tra điện thoại để chắc rằng dịch vụ định vị, chế độ Wi-Fi lẫn dữ liệu di động đã chuyển sang chế độ tắt.

    Ngoài ra bạn cũng có thể hạn chế sự hao hụt phần trăm pin bằng cách tắt chế độ cho phép các ứng dụng hiển thị thông báo trên iPhone.

    Để tránh cho pin bị

    Việc sử dụng phải sản phẩm ốp lưng không có thiết kế khe hở đúng tiêu chuẩn sẽ cản trở quá trình tản nhiệt khi máy nóng lên. Một khi iPhone nóng lên ở nhiệt độ cao quá mức, sẽ tác động đến viên pin trong máy, bạn nên mua ốp lưng cao cấp hơn và chỉ đặt iPhone tại nơi thoáng mát, khô ráo.

    Đối với trường hợp pin đã bị chai phồng sau một thời gian trải nghiệm hoặc bộ sạc bị hỏng, bạn cần phải sử dụng đến viên pin và bộ sạc chất lượng, được đảm bảo là hàng chính hãng để tránh tình trạng máy hoạt động chậm.

    Nhìn chung, đã có nhiều tín đồ công nghệ đưa ra những đánh giá tích cực về dung lượng pin của iPhone 11 Pro. Dòng máy bạn đang dùng thuộc các thế hệ tiền nhiệm, và nó đang xuống cấp nhưng bạn không có đủ kinh phí để sở hữu phiên bản mới nhất của hãng? Bạn có thể cân nhắc đến việc sắm iPhone 11 Pro để tiết kiệm và trực tiếp khám phá khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy. 

    Trong trường hợp, pin trên thiết bị đã chai phồng, bạn hãy liên hệ với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, trung tâm sẵn sàng hỗ trợ bạn lắp đặt linh kiện pin mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm