Cách tải ảnh trên Instagram không khó như bạn tưởng

13/12/2021 admin

Xem nhanh

    Tải ảnh trên Instagram về thiết bị của người dùng đã dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều với những ứng dụng, trang web hỗ trợ tính năng này đã xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Với yếu tố này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn nhiều phương thức khác nhau để có thể tải ảnh từ Instagram. Hãy cùng tham khảo những cách làm này qua bài viết dưới đây.

    cach-tai-anh-tren-instagram-5

    Tổng quan về ứng dụng Instagram

    Instagram là một nền tảng mạng xã hội giúp những người dùng trên khắp thế giới có thể kết nối với nhau thông qua mạng Internet bằng cách chia sẻ hình ảnh, dòng trạng thái cùng những tính năng như like, share bài viết, nhắn tin, gọi điện trực tiếp. Instagram là một ứng dụng rất phổ biến và được số lượng lớn người dùng công nghệ tin tưởng và sử dụng tương tự như các mạng xã hội như Twitter, Facebook,...Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách tải ảnh trên Instagram về thiết bị của mình. Dưới đây là những cách làm đơn giản để có thể hỗ trợ người dùng về vấn đề này.

    Tổng hợp những cách tải ảnh trên Instagram

    Instagram là mạng xã hội phổ biến mang đến sự kết nối, chia sẻ hình ảnh cùng những khoảnh khắc đáng nhớ của người dùng, mang đến sự tương tác cao với những tính năng kết bạn, nhắn tin, comment và like ảnh trực tiếp. Với những yếu tố này, Instagram là ứng dụng mạng xã hội phổ biến được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Với 2 nền tảng là máy tính và thiết bị di động, người dùng có thể chọn lựa phương thức để tải phù hợp với mục đích cá nhân của mình.

    Tải ảnh Instagram trên điện thoại

    Tải ảnh Instagram bằng Story saver, Video Downloader for Instagram:

    Người dùng có thể tải ứng dụng này về điện thoại bằng cách tìm tên ứng dụng trên CH Play. Hoặc bạn có thể vào tải app TẠI ĐÂY

    cach-tai-anh-tren-instagram-1

    Sau khi cài đặt xong, người dùng có thể vào Instagram, chọn ảnh cần Lưu và nhấn vào Chia sẻ. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các ứng dụng để chia sẻ ảnh, người dùng nhấn vào ứng dụng vừa tải. Tiếp theo, link ảnh sẽ được dán vào ứng dụng, người dùng chỉ cần nhấn Tải xuống là máy đã có ảnh vừa tải.

    Download ảnh Instagram bằng igram.io:

    Người dùng cần truy cập vào trang web https://igram.io. Sau đó mở ứng dụng Instagram và tìm ảnh cần tải, nhấn vào Dấu ba chấm và chọn Sao chép liên kết. Người dùng dán link ảnh này vào trang web vừa mở và nhấn Download. Sau vài giây, hình ảnh sẽ được hiển thị lên màn hình, người dùng có thể lựa chọn nhiều kích thước khác nhau rồi nhấn Tải. Nhấn và giữ ảnh rồi chọn Lưu hình ảnh. Và thế là ảnh đã nằm trong album ảnh thiết bị của người dùng.

    cach-tai-anh-tren-instagram-2

    Tải ảnh Instagram trên Keepost:

    Người dùng có thể truy cập vào trang Keepost theo đường link https://keeppost.com. Sau đó, người dùng cần sao chép link ảnh muốn tải rồi dán vào thanh công cụ của trang web và chọn Download. Sau đó, đợi trang web đọc dạng ảnh, người dùng nhấn vào Download image. Tiếp theo, người dùng chỉ cần Nhấn và giữ ảnh và lưu ảnh về thiết bị.

    cach-tai-anh-tren-instagram-3

    Tải ảnh Instagram về máy tính

    Tải ảnh Instagram Online:

    Các trang web hỗ trợ tải ảnh Instagram hiện nay rất nhiều, một số trang web còn cho phép người dùng tải cả video trên Instagram xuống máy tính cực đơn giản. Người dùng có thể truy cập vào trang web https://instaoffline.com/. Tại giao diện web, người dùng cần Copy đường link URL của ảnh Instagram cần tải và dán vào mục Instagram URL, sau đó nhấn tải ảnh về thiết bị. Trang web sẽ hiển thị hình ảnh người dùng cần tải, người dùng chỉ cần nhấn vào mục Download Image để tải ảnh xuống.

    cach-tai-anh-tren-instagram-8

    Tải ảnh trên Instagram bằng Inspect của trình duyệt:

    Người dùng cần truy cập vào Instagram và tìm hình ảnh muốn tải về. Sau đó, người dùng click chuột phải và chọn mục Kiểm tra (Inspect) hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I. Một cửa sổ pop-up mới sẽ hiện ra có tên là Developer Tools. Lúc này, người dùng cần tìm tabs có tên là Applications trên cùng và nhấn vào. Nếu không tìm thấy, người dùng có thể nhấn vào biểu tượng >>. Trong khung ở góc cửa sổ bên trái, người dùng sẽ thấy thư mục có tên là Frames cùng phần mở rộng là top. Ở đây, người dùng click vào mũi tên bên trái, kéo xuống và tìm thư mục Images. Ở mục này, sẽ xuất hiện những ảnh mà người dùng muốn tải về, tìm đúng ảnh cần tải bằng cách nhấn chuột trái vào tên ảnh, hình ảnh sẽ được xuất hiện ngay trên màn hình. Khi chọn đúng ảnh cần tải, người dùng có thể nhấn chuột phải và click vào Open in new tab. Lúc này, hình ảnh sẽ xuất hiện ở đường link mới, người dùng chỉ cần nhấn chuột phải vào ảnh và nhấn Lưu hình ảnh.

    Chụp ảnh trên máy tính:

    Người dùng có thể sử dụng cách chụp màn hình máy tính để có thể lưu ảnh về máy của mình với các công cụ như Snipping Tools hoặc dùng phím PrtSc hoặc các phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính khác để có thể chụp và lưu ảnh về bộ nhớ của máy tính.

    Trên đây là những cách tải ảnh trên Instagram phổ biến, người dùng có thể áp dụng vào trường hợp của mình. Tuy nhiên, nếu không thể sử dụng những phương pháp này do lỗi phần mềm của máy hoặc máy bị hỏng, có thể liên hệ qua hotline:1900.0213 hoặc comment trực tiếp dưới bài viết để nhận được sự tư vấn nhanh chóng từ Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h.

    Có thể bạn quan tâm:

     

     

     

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm