Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại SIÊU NHANH

29/09/2023 admin

Xem nhanh

    Chuông báo mặc định trên Zalo khi có cuộc gọi đến đã quá quen thuộc, bạn cảm thấy nhàm chán và muốn đổi một âm thanh mới mẻ, khác biệt hơn. Vậy để biết cách đổi nhạc chuông Zalo nhanh, đơn giản hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu tiếp trong bài viết bên dưới nhé!

    cach-doi-nha-chuong-zalo-h0

    Nhạc chuông Zalo là gì?

    Nhạc chuông Zalo là các kiểu âm thanh, bài nhạc phát ra khi có cuộc gọi đến từ ứng dụng này. Bạn có thể cài đặt thay đổi nhạc chuông tùy thích thay cho nhạc mặc định sẵn trên Zalo. Tính năng này cũng tương tự như tính năng thay đổi nhạc chuông trên ứng dụng Messenger. Cách đổi nhạc chuông Zalo sẽ được hướng dẫn chi tiết bên dưới đây!

    Hướng dẫn cách đổi nhạc chuông Zalo mới nhất năm 2021

    Zalo ngày càng trở thành một mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến. Với nhiều tính năng như gọi điện, nhắn tin miễn phí, Zalo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Thế nhưng nhạc chuông đặt mặc định cho tất cả các cuộc gọi trên Zalo khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi. Hãy cùng thực hiện bước hướng dẫn đơn giản dưới đây để đổi nhạc chuông mới cho Zalo nhé.

    • Bạn có thể Tải Zalo cho điện thoại Android: TẠI ĐÂY
    • Bạn có thể Tải Zalo cho điện thoại iOS: TẠI ĐÂY

    cach-doi-nhac-chuong-zalo-h01

    Lưu ý: tính năng này chỉ có trên bản Zalo mới nhất vì vậy bạn phải cập nhật lại zalo trên điện thoại trước khi thực hiện.

    Sau khi bạn đã thực hiện cập nhật zalo thì hãy cùng thao tác để đổi nhạc chuông.

    Cách đổi nhạc chuông zalo trên iPhone và đổi nhạc chuông Zalo trên Android hoàn toàn giống nhau bạn có thể thực hiện theo bước dưới đây.

    Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên chọn mục “Cá nhân” -> chọn “Cài đặt” >> Chọn mục Cuộc gọi để tiến hành đổi chuông Zalo iPhone.

    cach-doi-nhac-chuong-zalo-hình-02

    Bước 2: Tiếp tục chọn mục Nhạc chuông > tại giao diện hiện ra bạn hãy chọn Nhạc chuông.

    cach-doi-nhac-chuong-zalo-hình-03

    Bước 3: Từ đây tất cả các nhạc chuông của Zalo sẽ hiển thị ra, bạn hãy tít và nghe thử lần lượt các đoạn nhac có sẵn. Nếu bạn chọn được đoạn nhạc yêu thích hãy nhấn để bật tích xanh và từ đây cuộc gọi Zalo sẽ có nhạc chuông đó.

    cach-doi-nhac-chuong-zalo-hình-04

    Trong trường hợp bạn muốn nghe nhạc chuông Zalo giống như nghe nhạc chuông điện thoại thì bạn chọn vào ô "Theo nhạc chuông hệ thống". Bạn hoàn tất và thoát ra lúc này nhạc chuông Zalo đang để mặc định là theo nhạc chuông hệ thống.

    Trên đây là cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại, hi vọng bạn sẽ thực hiện thành công và đổi nhạc theo ý muốn của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè người thân trải nghiệm nhé. Trong trường hợp điện thoại bị lỗi không thực hiện thay đổi nhạc chuông Zalo được bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để cùng trao đổi hoặc gọi 1900.0213 để nhận hỗ trợ nhanh nhất nhé.

    Có thể bạn quan tâm:

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm