Mẹo nhỏ cho bạn: Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại

15/12/2021 admin

Xem nhanh

    Zalo là một ứng dụng rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thông thường, Zalo được sử dụng để trò chuyện hay trao đổi công việc nhờ vào sự tiện lợi và nhanh chóng. Trong bài viết này, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại cùng lúc để tối ưu hoá việc sử dụng Zalo hơn.

    Cach-dang-nhap-zalo-tren-2-dien-thoai

    Cách đăng nhập 1 nick Zalo trên 2 điện thoại đơn giản không?

    Rất nhiều người dùng có chung câu hỏi:  “1 Zalo có thể đăng nhập 2 điện thoại không?” Hiện tại Zalo hiện chưa cho phép người dùng đăng nhập 1 nick Zalo trên 2 điện thoại trong cùng 1 thời điểm. Nếu bạn đăng nhập vào một thiết bị khác thì tài khoản đang đăng nhập ở thiết bị trước sẽ tự động thoát ra. Điều này gây ra không ít bất tiện trong công việc lẫn việc liên lạc của người dùng. Tuy nhiên, vẫn có cách đăng nhập 1 Zalo trên 2 điện thoại, cùng tham khảo qua nhé.

    Bước 1: 

    Nếu bạn dùng điện thoại Android: Truy cập vào ứng dụng Google Chrome trên điện thoại cần đăng nhập mới để vào Zalo. Sau đó, bạn chọn dấu mở rộng ở góc màn hình và kéo xuống và chọn mục “Trang web cho máy tính”.

    cach-dang-nhap-zalo-tren-2-dien-thoai

    Nếu bạn dùng điện thoại iPhone: Bạn cũng truy cập vào ứng dụng Google Chrome rồi nhập vào 1 trang web bất kì. Sau đó chọn dấu mở rộng ở góc màn hình và bấm “Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn”.

    Bước 2: Bạn nhập địa chỉ chat.zalo.me ở ô cửa sổ. Ứng dụng Zalo sẽ yêu cầu bạn chọn cách thức đăng nhập thông qua số điện thoại hoặc quét mã QR. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách như ý bạn muốn.

    cach-dang-nhap-zalo-tren-2-dien-thoai

    Bước 3: Trên điện thoại cũ, bạn sẽ thấy Zalo gửi thông báo và yêu cầu xác nhận đăng nhập cho thiết bị mới. Chọn “Đăng nhập” để hoàn tất quá trình đăng nhập.

    Cach-dang-nhap-zalo-tren-2-dien-thoai

    Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đăng nhập 1 Zalo trên 2 điện thoại được rồi. Khi sử dụng cách này, bạn vẫn có thể nhận và gửi tin nhắn, thực hiện các cuộc gọi, trao đổi file như trên ứng dụng.

    Cach-dang-nhap-zalo-tren-2-dien-thoai

     

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã giới thiệu đến bạn cách đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 điện thoại đơn giản và dễ dàng nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về thủ thuật này, hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này hoặc liên hệ qua hotline 1900.0213 để được hỗ trợ giải đáp ngay nhé.

    Bài viết liên quan: 

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm