Apple Watch Series 3 kết nối với iPhone nào? – Câu hỏi được khá nhiều người quan tâm

23/02/2022 admin

Xem nhanh

    Đồng hồ thông minh là sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm đến. Cụ thể như Apple Watch sở hữu cho mình thiết kế sang trọng, thời thượng và hiện đại, luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho người dùng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rõ về chiếc Smartwatch này. Câu hỏi được người dùng khá quan tâm hiện nay là Apple Watch Series 3 kết nối với iPhone nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi một cách dễ hiểu nhất.

    Apple Watch Series 3 có gì?

    Đồng hồ thông minh là sản phẩm đang được khá nhiều người lựa chọn không chỉ vì nó thời thượng, hiện đại mà còn cải tiến cả trong lẫn ngoài. Thay vào đó nó còn có thể thực hiện được cuộc gọi độc lập, thuận lợi cho người dùng.

    Các kích cỡ của Apple Watch Series 3 phù hợp với người dùng

    Ở Apple Watch Series 3 có hai kích thước là 38 và 42mm so ra tương đương với màn hình 1,5 và 1,65 inch. Thiết kế cho cả phái nam lẫn nữ.

    /apple-watch-series-3-ket-noi-voi-iphone-nao-h2

    Apple Watch Series 3 kết nối với iPhone nào ?

    Theo những gì chúng ta được biết không phải điện thoại iPhone nào cũng tương thích với Apple Watch Series 3. Vậy thì đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối với iPhone nào? Câu trả lời cho điều này là những người dùng phải đang sử dụng iPhone 6 trở lên và các thiết bị của bạn đã được cập nhật iOS 11 mới.

    Ngoài iPhone 6/Plus, Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone 7,8,9 và iPhone X. Ở chiếc đồng hồ này nó có thể theo dõi các hoạt động cũng như chế độ tập luyện thể thao của bạn hằng ngày.

    Không những thế, Apple cũng cho biết Watch thế hệ mới sau này sẽ cho người dùng tính năng mới, thời gian đàm thoại khoảng 1 giờ nếu kết nối LTE và hoạt động độc lập. Nếu được ghép nối với iPhone 6 thì thời gian sử dụng lên tới 3 giờ. Thiết bị này cho thời gian sử dụng với tần suất bình thường khoảng 18 giờ.

    apple-watch-series-3-ket-noi-duoc-voi-iphone-h3

    Những gì trên đây, đã có cho bạn câu trả lời về thắc mắc Apple Watch Series 3 kết nối với iPhone nào. Nếu như bạn vẫn còn khó hiểu điều gì hay muốn hỗ trợ cụ thể về sửa chữa Apple Watch Series 3 thì đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h gần nhất hoặc gọi ngay cho hotline 1900.0213 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm