Thay pin Samsung Galaxy Note 10 chính hãng, giá rẻ tại TP.HCM

14/05/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Như bạn đã biết thì chiếc Samsung Galaxy Note 10 mới được trình làng cách đây không lâu, Note 10 được giới thiệu với thời gian sử dụng dài. Dung lượng pin của nó của đạt mức 3500 mAh. Nhưng vì một số nguyên nhân khách quan khiến bạn phải thay pin Samsung Galaxy Note 10. Vậy lúc ấy bạn nên sửa chữa ở đâu để đảm bảo vừa rẻ vừa uy tín? So với các thế hệ trước thì tân binh lần này ra mắt được cải tiến hơn nhiều. Từ thiết kế, hệ thống camera trước và sau, các phụ kiện đi kèm và nhất là hiệu năng. Hiệu năng được cho đã được nghiên cứu rất nhiều để có thể hoàn thiện đưa vào sản phẩm lần này.

    Hiệu suất pin Galaxy Note 10 và những ưu điểm vượt bậc so với thế hệ trước

    Dung lượng pin được chia thành hai phiên bản: với Note 10 là 3500mAh, còn với Note 10 Plus sẽ đạt tới 4300mAh. Cũng chính vì thế mà thời gian sử dụng tăng lên nhiều so với thế hệ trước đó. Chiếc điện thoại thông minh Note 10 được Samsung cải tiến về pin, khiến nó có thể tự đo lường được dung lượng pin cho người dùng. Từ đó, điện thoại sẽ phân bố nguồn pin hợp lí cho các ứng dụng, giúp bạn sử dụng pin lâu hơn. Công nghệ sạc pin không dây ngày càng được hoàn thiện hơn. Như trong phim khoa học viễn tưởng, pin của các thiết bị có thể chia sẻ với nhau mà không cần cáp sạc thông thường. Bạn chỉ cần đặt các thiết bị khác, Galaxy Buds hoặc các thiết bị có hỗ trợ Qi vào mặt sau của Samsung Note 10 để đảo chiều sạc pin. Ngoài ra, thời gian sạc pin cũng được rút ngắn lại, bạn không cần đợi từ một tiếng, hai tiếng hay hai tiếng rưỡi để sạc pin như trước nữa. Smartphone Note 10 năm nay có bộ sạc siêu nhanh 25W chỉ trong vòng 30 phút, thì có thể đầy pin. Nhưng vì để sạc pin mà nhiệt độ máy cũng tăng lên, khoảng 38 tới 39 độ. Nếu bỏ qua khuyết điểm là nhiệt độ tăng khi sạc nhanh, thì chiếc Samsung Galaxy Note 10 vẫn nằm trong top đầu về dung lượng pin. Nên đây được coi là một siêu phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

    Những biểu hiện của máy mà bạn cần nên lưu tâm để biết pin bị sự cố:

    - Máy sạc nhanh đầy nhưng cũng mau hết pin. - Dung lượng pin báo ảo. -  Máy nóng một cách nhanh chóng và dung lượng pin bị tuột trong thời gian ngắn. -  Đang sử dụng bị sập nguồn điện. -  Sạc pin không hiện đã sạc 100% pin dù có sạc qua đêm đi nữa.

    Các lý do khiến cho siêu phẩm Note 10 của bạn cần thay pin:

    • Nguyên nhân thứ nhất là: bạn sử dụng bộ sạc dỏm. Trong quá trình sử dụng bạn sơ ý làm hư dây sạc hay bị mất dây. Dẫn đến bạn phải mua bộ sạc mới cho Galaxy Note 10 nhưng lại mua phải hàng dỏm.
    • Nguyên nhân thứ hai: thường xuyên sử dụng pin tới lúc cạn kiệt rồi mới sạc. Điều này dễ dẫn đến hư pin hoặc nặng hơn là pin bị phồng.
    • Nguyên nhân thứ ba: thường xuyên sử dụng pin Samsung Galaxy Note 10 trong lúc sạc.
    • Nguyên nhân thứ tư: Sạc pin qua đêm hay sạc nhồi pin.

    Những điều này khiến cho tuổi thọ của pin Note 10 bị giảm sau khi sử dụng một thời gian. Và khiến bạn phải đi thay pin cho điện thoại Samsung Galaxy Note 10.

    Những vấn đề gặp phải khi thay pin Galaxy Note 10 hiện nay tại các cửa hàng:

    Khi bạn đem máy đi sửa chữa thì bạn gần như đánh cược về số phận chiếc điện thoại của bạn. Nếu là cơ sở tốt thì bạn có thể an tâm nhưng không thì sẽ như thế nào. Bạn sẽ gặp các trường hợp như sau: Báo giá sai khi sửa; Tráo linh kiện trong quá trình sửa chữa; Thay thế bằng các linh kiện dỏm; Thời gian nhận lại máy quá lâu,… Những trường hợp như vậy khiến bạn không chỉ khó chịu vì số tiền bỏ ra. Mà còn thể gây ra nguy hiểm cho bạn trong quá trình sử dụng như: cháy, nổ, rò điện,.. nếu thay vào bằng những linh kiện không rõ nguồn gốc. Nhất là thay pin cho Galaxy Note 10 sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. Muốn tìm được một chỗ sửa chữa uy tin không phải dễ. Hiện tại bạn có thể không cần lo lắng những lý do trên, bởi vì Bệnh Viện Điện Thoại 24H chính là nơi bạn đang tìm kiếm. Nơi khiến bạn an tâm từ dịch vụ trước, trong và sau khi sửa chữa. Cho nên đừng ngừng ngại mà hãy đến với chúng tôi.

    Thay pin Samsung Galaxy Note 10 chính hãng với dịch vụ 5 sao,và các chính sách khuyến mãi và bảo hành hấp dẫn

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h là một doanh nghiệp sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp duy nhất tại TPHCM. Cũng như nhất Việt Nam vinh dự đạt chất lượng 6 sao và chứng chỉ TOP BRANDS do Anh và CHLB Đức cấp cho trình độ chuẩn EU của trung tâm.

    Quý khách có thể tham khảo giá thay pin điện thoại tại trang của Bệnh viện hoặc liên hệ với số Hotline: 1900.0213 để được báo giá chính xác nhất. Giá thay pin Samsung Galaxy Note 10: Xem thêm 

    Ngoài ra, với quy trình thay linh kiện minh bạch giúp bạn an tâm hoàn toàn khi thay pin Samsung Galaxy Note 10. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho khách hàng có dịch vụ tới tận nhà để nhận máy để đem đi sửa chữa. Quy trình của chúng tôi bao gồm 7 bước mà luôn có bạn trực tiếp chứng kiến: Bước 1: Tiếp nhận máy từ khách và lắng nghe tình trạng máy. Bước 2: Nhận máy và đánh giá máy sơ bộ. Bước 3: Thông báo tình hình thực tế của máy và thông báo hướng sửa chữa tốt nhất. Bước 4: Tiếp hành thay pin và vệ sinh bên trong Note 10 trước mặt khách để tránh tình trạng tráo đồ. Bước 5: Kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối cùng trước khi giao cho khách. Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy sau khi sửa chữa. Nhân viên bên 24h sẽ dán tem, ghi phiếu bảo hành và in hóa đơn. Bước 7: Thanh toán

    Khi đến với cửa hàng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thay pin Samsung Galaxy Note 10 cao cấp của 24h:

    -  Sửa chữa siêu tốc ( xử lý trong 2h). -  Mượn điện thoại dùng miễn phí trong thời gian sửa chữa. -  Chế độ bảo hãnh vĩnh viễn lần đầu tiên có tại Việt Nam. -  Cam kết mức độ hài lòng của khách hàng 100% khi đến 24h. -  Hoàn tiền 100%  trong 7 ngày nếu xảy ra sự cố sau khi sửa máy. Cùng với chế độ bảo hành mà chúng tôi thể hiện sự quan tâm của mình đối với khách hàng: -  Bảo hành vĩnh viễn -   Bao test 1 đổi 1 trong 7 ngày -  Thời gian sửa chữa trong vòng 30 phút

    Bên cạnh đó, cũng có những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho học sinh- sinh viên và tài xế xe công nghệ.

    -  Miễn phí kiểm tra lỗi, chuẩn đoán lỗi -  Miễn phí vệ sinh máy -  Miễn phí cài đặt phần mềm - Cùng với chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho các máy Samsung luôn có trong năm. Kinh nghiệm và trung thực, luôn là hai yếu tố hàng đầu mà 24h luôn tự hào về mình. Khi bạn đến với chúng tôi với hơn 13 năm trong ngành tại ngành, trung tâm tự tin mình có thể sửa chữa máy bạn hoàn hảo nhất. Trung thực là tôn chỉ trong kinh doanh của chúng tôi, báo giá chính xác, sửa chữa với quy trình minh bạch. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, với hi vọng mang đến cho bạn sự thoải mái khi đến trung tâm. Vì vậy, điện thoại thông minh của bạn cần thay pin, hãy nhớ đến chúng tôi. Bệnh viện điện thoại 24h nơi sửa chữa vì bạn mà có.

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop acer CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm