Thay pin Samsung A50 chính hãng, uy tín, ở đâu giá rẻ nhất tại TPHCM

09/12/2022 chamsocdidong

Xem nhanh

    Samsung A50 được trang bị dòng pin lên tới 4.000mAh, góp phần giúp thiết bị trở thành một chiếc "siêu smartphone tầm trung". Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị giảm tuổi thọ của pin. Lúc này, bạn cần tìm một nơi uy tín để tiến hành thay pin Samsung A50 ngay để tiếp tục sử dụng.

    Trung tâm nào thay pin Samsung A50 chính hãng, uy tín, ở đâu giá rẻ nhất tại TPHCM?

    Các biểu hiện cho thấy Galaxy A50 bị chai viên pin cần thay pin mới là gì?

    • Ngay cả khi không có phụ kiện sạc nhanh đi kèm, pin của Galaxy A50 vẫn sạc nhanh và đầy.

    • Pin hết nhanh hơn bình thường. Chỉ mất vài phút sử dụng thì dung lượng pin đã giảm đi rất nhiều.

    • Smartphone còn 10-20% pin nhưng dù không hiện thông báo pin vẫn bị treo.

    • Bật lên được một lúc thì máy rất nóng rồi tắt đột ngột. Cắm cáp sạc vào thì nhiệt độ máy tăng cao, có lúc máy không thể nhận được nguồn sạc.

    Nguyên nhân nào khiến điện thoại cần phải thay pin Samsung A50?

    • Thói quen sử dụng điện thoại: chơi game, nghe nhạc, xem video, đọc báo, lướt web, nhắn tin khi đang sạc pin.

    • Thói quen sạc pin không tốt: Sạc pin khi đã quá cạn kiệt hoặc đã sử dụng hết hoặc sạc quá mức như sạc smartphone qua đêm.

    • Vô tình để điện thoại của bạn bị va đập mạnh, rơi từ trên cao xuống và gây hư hỏng pin.

    • Do sử dụng pin không chính hãng nên chất lượng pin kém đi.

    • Pin cạn kiệt, tắt máy nhiều lần cũng là nguyên nhân ảnh hưởng khiến tuổi thọ viên pin giảm sút. 

    • Luôn đặt màn hình điện thoại ở chế độ sáng nhất. Cùng với đó lại sử dụng các ứng dụng đa nhiệm cùng một lúc nó sẽ làm hao pin Samsung A50 một cách nhanh chóng.

    • Do điện thoại vô tình bị ngấm nước, khiến viên pin bị ảnh hưởng, dẫn đến hư hỏng.

    Hiện tại, trên địa bàn xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp chương trình thay pin Samsung A50 giá rẻ. Tuy nhiên, để chọn lựa được địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt không phải đơn giản. Người dùng cần phải xem xét thật thận trọng trước khi đến thay pin cho điện thoại của mình.

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h - Địa chỉ thay pin Samsung A50 đáng tin cậy tại TPHCM

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là một trong những trung tâm sửa chữa hoạt động tại TP.HCM hơn 17 năm. Không chỉ riêng thương hiệu Apple, trung tâm đã giúp vô số khách hàng xử lý nhanh chóng các sự cố với máy tính bảng, điện thoại, máy tính của nhiều nhãn hãng khác. Trung tâm cam kết rằng, các sản phẩm thay pin Samsung A50 đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

    Pin được bảo hành 6 tháng sau khi lắp ráp tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Để không xảy ra tình trạng “luộc linh kiện” trong quá trình bảo dưỡng, trung tâm sẽ yêu cầu khách hàng ký tên lên các phụ kiện gốc của dế yêu.

    Khách hàng có thể quan sát toàn bộ quá trình thay thế pin cũ thành pin mới ngay tại chỗ. Thời gian đưa máy về lại trạng thái ban đầu là chưa đầy nửa tiếng. Như vậy, mọi công việc cần giải quyết qua điện thoại của khách sẽ không bị dang dở hay gián đoạn quá lâu.

    Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ưu đãi là giảm 10% (tối đa 50.000 đồng) khi đặt lịch sửa chữa trước với trung tâm. Với các khách hàng là tài xế xe công nghệ hay HSSV cũng sẽ được ưu tiên giảm giá trong bất cứ dịch vụ nào.

    Trung tâm cũng hỗ trợ khách hàng vệ sinh điện thoại Samsung miễn phí tất cả các ngày trong tuần.

    Trong trường hợp không thuận tiện trong việc di chuyển thì trung tâm cam kết sẽ hỗ trợ tiếp nhận máy tận nơi và giao trả sau khi sửa chữa.

    Quá trình thay pin chính hãng Samsung A50tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Quy trình thay pin tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h được diễn ra lần lượt các bước như sau:

    • Cập nhật thông tin của khách hàng: Tiếp tân sẽ là bộ phận đầu tiên tiếp nhận tình trạng hư hỏng ở bộ phận pin trên điện thoại từ khách hàng. Sau đó, nhân viên trung tâm sẽ cung cấp mức giá cụ thể và dự kiến thời gian hoàn thành dịch vụ. Nếu khách hàng không còn bất kỳ trăn trở nào thì trung tâm mới bắt đầu tiến hành công đoạn tháo gỡ máy và để khách ký tên lên linh kiện. 

    • Đưa thiết bị tới điều phối viên: những nhân viên điều phối sẽ làm nhiệm vụ kiểm định lỗi thêm lần nữa mặc dù trước đó đã tiến hành niêm phong thiết bị cho khách hàng. Tiếp đến, sẽ lập tức chuyển máy sang kỹ thuật viên thực hiện thành thạo quá trình thay thế pin mới .

    • Hoàn thành khâu thay pin: Sau khi đã tiếp nhận thiết bị, kỹ thuật viên sẽ khắc phục triệt để các lỗi trên điện thoại đúng với thời gian đã trao đổi với khách hàng.

    • Quan sát sự phản hồi ngay sau khi sửa của thiết bị: Những nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng sửa chữa phù hợp để đánh giá lại tình trạng của điện thoại xem đã ổn định hoàn toàn hay là chưa ngay khi kỹ thuật viên hoàn tất các công đoạn lắp đặt pin. 

    • Giao máy: Trước khi giao trả điện thoại Samsung, trung tâm còn kiểm tra chắc chắn thêm lần nữa để đảm bảo rằng không có bất kỳ linh kiện nào bị bỏ sót, diện mạo máy cũng được duy trì nguyên vẹn và hoạt động bình thường. Sau đó, bộ phận giao nhận sẽ đưa lại máy ngay tại quầy hoặc đến đúng địa chỉ khách hàng đã cung cấp.

    Cách sử dụng Samsung A50 sau khi thay mới

    • Nên sử dụng cục sạc chính hãng của Samsung. Không nên sử dụng sạc smartphone của các dòng khác.

    • Khi smartphone thông báo cục pin chỉ còn 10 -15% thì hãy sạc cục pin ngay tránh để tình trạng pin cạn kiệt nguồn.

    • Không nên vừa sạc, vừa dùng điện thoại để lướt facebook, chơi trò chơi hay nghe nhạc.

    • Không nên sạc khi điện thoại còn viên pin hay khi sạc điện thoại chưa đầy pin thì đã rút ra.

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hiện là một trong những trung tâm thay thế và sửa chữa linh kiện uy tín và chất lượng hàng đầu. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời được nhiều khách hàng tin chọn để thay pin Samsung A50. Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tại đây hãy liên hệ 1900.0213 để được hỗ trợ giải đáp.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm