Thay kính camera iPhone CHẤT LƯỢNG giá RẺ tại TP.HCM

25/12/2023 admin

Xem nhanh

    Thay kính camera sau là điều rất cần thiết khi bị trầy xước vì camera sau là bộ phận quan trọng trên iPhone, giúp ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, phần kính dễ bị hư hỏng như trầy xước, nứt vỡ, làm mờ ảnh chụp. Điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Vì vậy giải pháp là bạn nên đưa iPhone đến Chăm Sóc Di Động 24h để sử dụng dịch vụ sau với giá cả phải chăng.  

    Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn cam kết mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đây chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

    Thay kính camera sau chất lượng tại Chăm Sóc Di Động 24h

    1. Thay kính camera iPhone uy tín, giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Khi thay kính camera iPhone tại bệnh viện điện thoại laptop 24h bạn có thể có được những lợi ích sau:   

    1.1 Xem trực tiếp quá trình sửa chữa

    Thay kính camera iPhone uy tín, chất lượng tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h với mức giá cạnh tranh, phù hợp với tất cả khách hàng. Điểm ưu việt nhất tại đây chính là quyền được xem trực tiếp quá trình thay thế, sửa chữa của kỹ thuật viên.

    Thông qua máy chiếu kết nối camera của kính hiển vi chuyên dụng, mỗi bước vá, lắp ráp, đi dây, đóng mạch...đều được khách hàng giám sát, đảm bảo minh bạch 100%. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm của Bệnh Viện Điện Thoại luôn tận tâm, tư vấn đầy đủ chi tiết quá trình sửa chữa cho khách.Với dịch vụ thay kính camera iPhone uy tín, minh bạch và mức giá hợp lý, Bệnh Viện Điện Thoại 24h xứng đáng là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho mọi khách hàng.

    1.2 Thiết bị, linh kiện sửa chữa

    Thay kính camera iPhone uy tín, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h - dịch vụ sửa chữa điện thoại Iphone tin cậy hàng đầu. Một trong những điểm nổi bật là Bệnh Viện Điện Thoại 24h luôn sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại cùng linh kiện Zin chính hãng trong suốt quá trình thay kính camera iPhone.

    Linh kiện thay mặt kính camera iphone chất lượng

    Cụ thể, kính hiển vi điện tử với độ phóng đạt 550 lần, đèn Led chiếu sáng công suất lớn giúp quan sát chi tiết nhỏ nhất mà mắt thường không thấy được. Bên cạnh đó, máy hàn SMD chính xác cho độ dính hoàn hảo, máy ép chân IC chuyên dụng đảm bảo kết nối tuyệt đối giữa các linh kiện. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn đến hư hại hoàn toàn camera. Vì thế, trang thiết bị hiện đại là điều kiện tiên quyết để Bệnh Viện Điện Thoại 24h cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại hàng đầu.

    1.3 Giá cả phải chăng

    Nhiều người vẫn hay hỏi thay kính camera hết bao nhiêu? Tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h luôn cam kết mang đến dịch vụ thay kính camera iPhone uy tín, chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể, đối với dòng điện thoại iPhone thế hệ cũ như iPhone 6 Plus chỉ từ 70.000đ, iPhone X giá 140.000đ. Tương tự iPhone 11 series giá chỉ 140.000 và iPhone 13 series là 190.000đ. So với giá thay kính camera trung bình trên thị trường hiện nay là hơn 1 triệu đồng thì đây thực sự là mức giá vô cùng hợp lý.

    Mức giá ưu đãi này đến từ nỗ lực cắt giảm chi phí đầu tư, vận hành để toàn bộ phục vụ lợi ích khách hàng. Đặc biệt, Bệnh Viện Điện Thoại 24h còn áp dụng chính sách bảo hành lâu dài 6 tháng kể từ ngày sửa chữa, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    1.4 Chế độ bảo hành sau sửa

    Với phương châm “uy tín - chất lượng - giá rẻ”, Bệnh Viện Điện Thoại 24h luôn nỗ lực mang đến dịch vụ sửa chữa iPhone uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Cụ thể, sau khi hoàn thành thay kính camera iPhone, Bệnh Viện Điện Thoại áp dụng chính sách Bảo hành lâu dài (tùy sản phẩm) kể từ ngày bắt đầu sửa chữa. 

    Trong thời gian này, nếu xảy ra bất cứ lỗi hỏng hóc, đơn vị sẽ tiếp nhận máy để kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa hoàn toàn miễn phí. cam kết này thể hiện sự tự tin về đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm cũng như quy trình sửa chữa khoa học, đảm bảo chất lượng dịch vụ. 

    Với chế độ khuyến mãi hấp dẫn trên, Bệnh Viện Điện Thoại 24h mong muốn xây dựng niềm tin và sự hài lòng lâu dài từ phía khách hàng. Đến với Bệnh Viện Điện Thoại, bạn sẽ nhận được sự tận tâm, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

    2. Bảng giá thay mặt kính camera sau của iPhone mới nhất tháng 12/2023

    Dưới đây là bảng giá thay kính camera iPhone được trung tâm cập nhật mới nhất, cụ thể bao gồm: 

    Dịch vụ thay

    Giá thành

    Bảo hành

    Kính camera sau iPhone 15 Pro Max

    340.000đ

    Kiểm tra dịch vụ khi nhận lại máy 

    Kính camera sau iphone 15 pro 

    340.000đ

    Kính camera sau iphone 15 plus

    340.000đ

    Kính camera sau iphone 15

    340.000đs

    Kính camera sau iphone 14 pro max

    240.000đ

    Kính camera sau iphone 14 pro

    240.000đ

    Kính camera sau iphone 14 plus

    240.000đ

    Kính camera sau iphone 14

    240.000đ

    Kính camera sau iphone 13 pro max

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 13 pro

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 13 mini

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 13

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 12 pro max

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 12 pro 

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 12 mini

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 12

    190.000đ

    Kính camera sau iphone 11 pro max

    140.000đ

    Kính camera sau iphone 11 pro

    140.000đ

    Kính camera sau iphone 11 

    140.000đ


    3. Dấu hiệu cần phải thay mặt kính camera sau

    Camera sau đóng vai trò quan trọng trong việc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống thông qua các tính năng chụp ảnh, quay phim. Lớp kính bảo vệ bên ngoài sẽ giúp bảo vệ camera khỏi bụi bẩn, va đập, đồng thời đảm bảo chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu dài, kính camera rất dễ bị hỏng hóc.

    Khi thấy xuất hiện các dấu hiệu sau, bạn nên thay  kính camera iPhone để khắc phục: 

    • Kính camera bị vỡ, nứt khiến bụi, nước xâm nhập vào bên trong

    • Chất lượng chụp ảnh bị giảm, mờ, không lấy nét được

    • Xuất hiện vết đốm trắng trên ảnh chụp 

    Việc thay kính camera sẽ giúp khôi phục lại chất lượng ban đầu của camera, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

    Dấu hiệu phổ biến để thay kính camera iphone

    4. Lời cam kết của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đến quý khách hàng

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, máy tính, Bệnh Viện Điện Thoại 24h tự hào là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ thay pin, thay kính camera uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua các chính sách sau:

    1. Sử dụng linh kiện Zin chính hãng cùng các thiết bị, công nghệ sửa chữa hiện đại bậc nhất Việt Nam 

    2. Quy trình sửa chữa khoa học, được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu

    3. Thời gian sửa chữa nhanh chóng trong vòng 30 phút, ưu tiên khắc phục triệt để lỗi

    4. Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

    5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm 

    Chúng tôi hy vọng nhận được sự tin tưởng, đồng hành lâu dài từ phía quý khách để Bệnh Viện Điện Thoại 24h ngày càng hoàn thiện hơn, xứng đáng là sự lựa chọn dịch vụ sửa chữa số 1 tại Việt Nam.

    csdd 24h cam kết thay kính camera iphone chất lượng

    5. Các câu hỏi có liên quan 

    5.1 Có nên thay kính camera sau iPhone không?

    Kính camera iPhone dù được làm từ vật liệu cao cấp cũng khó tránh khỏi hư hỏng khi xảy ra va chạm, rơi rớt. Lúc kính camera bị vỡ, nứt, bạn cần nhanh chóng thay kính mới để tránh nước và bụi bẩn xâm nhập, gây hư hỏng các linh kiện bên trong.

    Thay vì thay cả vỏ iPhone mới với chi phí đắt đỏ thì việc chỉ thay kính camera iPhone là sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm hơn. Bởi lẽ tính năng camera vẫn đảm bảo như nguyên bản khi chỉ thay phần kính bị hỏng mà thôi. 

    5.2 Thay mặt kính camera iPhone có mất chống nước không?

    Apple đã trang bị tính năng chống nước cho một số điện thoại iPhone thế hệ mới giúp hạn chế các hư hỏng do nước gây ra. Tuy nhiên, việc thay kính camera đôi lúc khiến máy mất đi khả năng này. 

    Để khắc phục, tại trung tâm Chăm Sóc Di Động 24h sẽ áp dụng biện pháp dán keo kháng nước siêu bền chắc chắn lên các khe hở xung quanh camera sau khi hoàn thành quá trình thay thế kính. Nhờ đó, máy vẫn được duy trì tính năng chống nước ban đầu mà không lo hư hại khi vô tình để iPhone tiếp xúc với chất lỏng.

    5.3 Thay kính camera zin với linh kiện khác nhau cái gì?

    Kính camera Zin và kính camera linh kiện khác có một số điểm khác biệt cơ bản sau:

    • Về nguồn gốc: Kính camera Zin là linh kiện chính hãng do chính Apple sản xuất, còn kính camera linh kiện khác được sản xuất bởi các nhà cung cấp bên thứ 3.

    • Về chất lượng: Kính camera Zin có độ hoàn thiện cao hơn, chất lượng các chi tiết và kết cấu tốt hơn so với loại linh kiện thông thường. 

    • Về tương thích: Kính camera Zin tương thích hoàn hảo với iPhone, khớp vừa vặn và phù hợp nhất. Kính camera thông thường có thể hơi lỏng hoặc chặt so với khe cắm.

    • Về giá cả: Giá kính camera Zin cao hơn so với kính camera loại thông thường. Tuy nhiên, Zin đảm bảo chất lượng và tuổi thọ hơn.

    Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, bạn không may làm rơi dẫn đến vỡ kính camera sau. Sự cố này làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của bạn. Hiện tại, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay kính camera sau. Chúng tôi khuyên bạn nên đến với chuỗi cửa hàng Chăm Sóc Di Động 24h. 

    Bệnh viện điện thoại laptop 24h chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại, đặc biệt là thay kính camera sau điện thoại với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và sử dụng linh kiện chính hãng, đơn vị tự tin mang đến dịch vụ thay kính camera sau điện thoại Samsung và iPhone tốt nhất.

    Bài liên quan

    Cách sửa lỗi không kết nối được App store trên iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Lỗ không kết nối được App store trên iPhone xuất phát từ nhiều nguyên nhân: mạng Internet, Apple ID có vấn đề,... Hãy...

    9+ Cách khắc phục iPhone không có dịch vụ ai cũng làm được

    Friday, 26/07/2024

    iPhone không có dịch vụ thì phải làm sao? Click ngay bài viết này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Cách cài hình nền iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Hình nền điện thoại giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân và tránh sự nhàm chán khi sử dụng. Hãy cùng Bệnh Viện...

    Chân sạc iPhone bị lỏng làm thế nào để khắc phục?

    Thursday, 25/07/2024

    Chân sạc iPhone bị lỏng là tình trạng khi cổng sạc không giữ chặt cáp sạc, dẫn đến việc sạc pin không ổn định hoặc...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm