Nhược điểm khi học sửa chữa laptop miễn phí trên Internet

12/01/2023 admin

Xem nhanh

    Sửa chữa laptop đang là một nghề hot và có rất nhiều cách tiếp cận nghề này. Học sửa chữa laptop miễn phí trên Internet là một trong những cách mà nhiều bạn sẽ chọn vì tương đối thuận tiện và ít tốn chi phí ban đầu. Tuy nhiên về lâu dài phương pháp này sẽ khiến người học gặp rất nhiều bất cập. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!

    Khi gặp vấn đề sẽ rất khó liên hệ để hỏi - đáp

    Với những bạn chọn học sửa chữa laptop miễn phí trên Internet, ban đầu các bạn có thể vẫn sẽ nắm được các kiến thức lý thuyết. Tuy nhiên, khi bước vào phần thực hành và trực tiếp bắt tay vào sửa chữa laptop chắc chắn sẽ có vô vàn sự cố và vấn đề phát sinh. Và lúc này bạn sẽ đi đâu để hỏi? Hỏi trên các hội nhóm thì sẽ phải chờ rất lâu để được phản hồi, chưa kể “chín người mười ý” và khi bạn thực hiện thì chỉ được lựa chọn 1 hướng dẫn đến độ rủi ro rất cao.

    Người chia sẻ kiến thức thường không truyền đạt hết 100% kiến thức

    Rõ ràng, bất kỳ ai cũng sẽ không sẵn sàng chia sẻ miễn phí 100% những gì mà họ biết cho các bạn bởi suy cho cùng họ đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để có được nó. Đấy là chén cơm, là nguồn cung tài chính của họ. Những phần kiến thức nền tảng cơ bản thì còn có nhiều người chia sẻ nhưng khi đào sâu vào phần kiến thức thiên về thủ thuật, kinh nghiệm thì chắc chắn không có người nào chia sẻ hoặc nếu có thì chỉ cung cấp nửa vời. Mà các bạn biết rồi đấy, môn sửa chữa laptop này mà học nửa vời thì coi như bỏ. Lớ ngớ làm không chắc tiền đền còn lớn hơn tiền công.

    Không được mắt thấy tay sờ

    Việc học ở các kênh miễn phí trực tuyến không phải là không có lợi ích. Tuy nhiên, nó sẽ có giá trị đối với những người học tại trung tâm hoặc đã đi làm trong nghề bởi học trên mạng suy cho cùng chỉ là dạng kiến thức thôi. Bạn cần được trải nghiệm, nhìn, sờ, quan sát lỗi trực tiếp trên laptop thực tế để nâng cao kỹ năng của mình. Nghề sửa chữa laptop yếu tố đầu ra quan trọng nhất là tay nghề nên để đạt được yếu tố này tốt, gợi ý cho bạn là nên học tập trong một môi trường tốt. 

    Có nhiều cách để học ở một nơi có môi trường tốt. Một trong những cách đơn giản nhất là học tại một trung tâm đang hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa laptop thực tế. Sở dĩ có điều này là bởi tại đây có đội ngũ giảng viên tay nghề cao luôn theo dõi sát bạn và còn có tính thực chiến cao.

    Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin trong việc quyết định học sửa chữa điện thoại. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến khóa sửa chữa laptop tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0213 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất. 

    Bài liên quan

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm