Màn hình iPhone 11 có dễ xước như lời đồn?

11/04/2024 Thịnh Mai

Xem nhanh

    Khi sử dụng các mẫu flagship như iPhone 11, người dùng công nghệ đều rất lo ngại việc màn hình của thiết bị trầy xước, nứt, vỡ do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Vậy màn hình iPhone 11 có dễ bị xước không? Thông qua bài viết dưới đây, người dùng sẽ có thể hiểu rõ hơn vấn đề này.

    Màn hình iPhone 11 có dễ bị xước không?

    iPhone 11 được ra mắt cùng lúc trong bộ ba dòng phiên bản iPhone 11 của Apple với những cải tiến linh hoạt cùng những công nghệ, tính năng mới được trang bị, mang đến cái nhìn tích cực từ cộng đồng yêu thích công nghệ. Đồng thời, với mức giá tốt so với các phiên bản flagship trước đó, thiết bị này càng trở nên thu hút và là một cơn sốt trong thị trường smartphone. 

    man-hinh-iphone-11-co-de-bi-xuoc-khong-2

    Tham khảo ngay dịch vụ thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng với gói bảo hành cực KHỦNG!

    Tuy nhiên, mẫu iPhone 11 cũng nhận được các nhận định tiêu cực trái chiều từ một số người dùng thiết bị này. Theo các ý kiến từ người dùng đã từng sử dụng iPhone 11, màn hình của chiếc điện thoại này không thể chống trầy xước và rất dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Điều này dẫn đến sự mâu thuẫn khi thời điểm Apple công bố dòng iPhone 11, hãng cũng công bố về khả năng chống trầy xước khi máy được trang bị màn hình cường lực vô cùng chắc chắn.

    Đồng thời, vấn đề trầy, xước còn xảy ra đối với các phiên bản iPhone khác là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Cụ thể, những chiếc iPhone 11 này được bảo quản kỹ lưỡng và để túi riêng với các vật dụng khác như chìa khóa, bóp nhưng vẫn bị trầy xước. Do đó, nếu người dùng đang sử dụng chiếc smartphone này, điều cần thiết là cần dán màn hình cường lực để có thể bảo vệ chiếc iPhone 11 khỏi những tác động gây ảnh hưởng không chỉ trầy xước, thậm chí có thể nứt vỡ. 

    man-hinh-iphone-11-co-de-bi-xuoc-khong-1

    Thông qua bài viết này, người dùng đã có thể biết được màn hình iPhone 11 có dễ bị xước không. Nếu người dùng đang cần dán màn hình iPhone 11, có thể comment trực tiếp dưới bài viết hoặc gọi hotline: 1900.0213 để được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

    Tham khảo thêm: Thay màn hình iPhone 11 thường chính hãng

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm