Làm cách nào để biết ai vào messenger của mình?

22/11/2021 admin

Xem nhanh

    Bạn nghi ngờ mật khẩu Facebook của mình bị lộ và lo lắng không biết có ai đó đã vào Messenger hay không? Vậy làm cách nào để biết ai vào messenger của mình? Hãy xem ngay bài viết này và nhanh chóng đổi mật khẩu mới nhé!

    Làm cách nào để biết ai vào messengerLàm cách nào để biết ai vào messenger?

    Để kiểm tra xem có ai đó đã truy cập vào messenger bạn có thể xem lịch sử đăng nhập của mình. Nếu có lần đăng nhập tại một vị trí mà bạn chắc chắn đó không phải là mình thì rất có thể có người đã truy cập vào. Hướng dẫn thực hiện chi tiết:

    Trên điện thoại

    Bạn vào ứng dụng Facebook => đi đến menu => vào mục cài đặt & quyền riêng tư => chọn cài đặt => chọn vào mật khẩu và bảo mật => nhấn vào nơi bạn đã đăng nhập => chọn xem tất cả để biết vị trí, thời gian và thiết bị đăng nhập.

    làm cách nào để biết ai vào messengerlàm cách nào để biết ai vào messengerTrên máy tính

    Bạn mở Facebook trên trình duyệt web => nhấp vào biểu tượng hình tam giác hướng xuống ở góc trên bên phải màn hình => chọn vào cài đặt và quyền riêng tư => vào nhật ký hoạt động => chọn phiên hoạt động để kiểm tra các lần đăng nhập của mình.

    làm cách nào để biết ai vào messengerNgoài ra, để chắc chắn hơn bạn có thể đánh dấu các tin nhắn là chưa đọc bằng cách vuốt sang trái và chọn vào dấu ba chấm rồi chọn đánh dấu chưa đọc. Cuối cùng là chờ xem tin nhắn có chuyển sang đã đọc hay không.

    Việc đầu tiên bạn nên làm nếu nghi ngờ ai đó đã vào messenger của mình là nhanh chóng đổi mật khẩu mới. Và để bảo mật cao hơn bạn hãy bật xác thực hai yếu tố và bật nhận cảnh báo về những lần đăng nhập lạ.

    Lưu ý: Khi đổi mật khẩu bạn hãy nhớ chọn đăng xuất khỏi mọi thiết bị khác.

    Trên đây là cách giúp bạn biết có ai đó đã vào messenger của mình, mong rằng những thông tin trong bài sẽ hữu dụng với bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể để lại bình luận bên dưới bài viết nếu gặp khó khăn trong khi thực hiện.

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h – trung tâm sửa chữa điện thoại, laptop chất lượng và uy tín tại TP HCM. Nếu thiết bị của bạn gặp vấn đề, hư hỏng hãy mang máy đến trung tâm để kiểm tra và sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc gọi đến 1900.0213 để nhận tư vấn ngay nhé!

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm