Khắc phục lỗi J7 Prime bị liệt cảm ứng tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

10/08/2022 chamsocdidong

Xem nhanh

    Điện thoại Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng được xem là tình trạng phổ biến cho người dùng. Nhiều khách hàng phàn nàn Samsung về lỗi cảm ứng. Khi smartphone bị liệt cảm ứng, đó là sự bất tiện và khó chịu khi sử dụng một thiết bị di động. Trình trạng này xảy ra thực sự mà nói nhà phát triển Android không hề mong muốn như vậy. Bởi vì khi sản xuất ra một chiếc smartphone, họ cũng tâm huyết cố gắng cung cấp cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo. Cùng Bệnh viện điện thoại 24h tìm hiểu về vấn đề này nhé.

    Dấu hiệu Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng

    Nhận biết thiết bị di động của bạn rơi vào tình trạng bị liệt cảm ứng:

    • Điện thoại xuất hiện những đường sọc trên màn hình, đây là dấu hiệu nhận thấy máy của bạn sẽ gặp phải tình trạng lỗi cảm ứng trong thời gian tới. Tuy rằng khi mới xuất hiện, những sọc trên màn hình khá nhỏ và bạn có thể sử dụng bình thường. Nhưng nếu để máy với trạng thái này trong thời gian dài, máy trở nên chuyển bệnh nặng hơn. Các đường sọc nhỏ ban đầu sẽ lan rộng ra khắp màn hình và làm tê liệt cảm ứng.
    • Tệ hơn nữa, bạn sẽ thấy cảm ứng bị loạn. Những thao tác của bạn cũng trở nên không chính xác nữa.
    • Khi bạn chơi game liên quân hay các thao tác có sử dụng lực đầu ngón tay khá mạnh lên màn hình.
    • Smartphone xuất hiện các đốm trắng hay đốm đen. Đó là dấu hiệu màn hình của bạn đã bị liệt cảm ứng ở những chỗ đó.
    • Cảm ứng sử dụng bất ổn, lúc sử dụng được, lúc lại không.
    • Nghiêm trọng hơn với hiện tượng liệt cảm ứng ngày càng nặng và phát sinh theo thời gian sử dụng của bạn.

    Dấu hiệu Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng được nêu, tất cả đều đem lại sự bực bội không hề nhẹ khi bất cứ ai gặp phải. Vậy, đâu là nguyên nhân dẫn đến sự cố như vậy?

    Xem thêm : Thay màn hình samsung j7 prime

    Nguyên nhân dẫn đến điện thoại bị lỗi cảm ứng

    Sau đây là những nguyên nhân khiến cho thiết bị di động Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng:

    • Người dùng muốn giảm bớt tác động lực từ bên ngoài vào điện thoại nên đã trang bị cho mình miếng dán màn hình hoặc kính cường lực. Tuy nhiên, bất cứ thứ gì cũng vậy, mọi thứ đều có hạn sử dụng. Sau thời gian dài, miếng dán sẽ bị xuống cấp hoặc hư. Chính vì vậy, thao tác cảm ứng của người dùng trên màn hình cũng bị ảnh hưởng. Điện thoại không nhận được thông tin từ vùng da của đầu ngón tay để phản hồi lại. Ngoài ra, cũng có trường hợp smartphone của bạn bị vỡ mặt kính. Tuy rằng, bạn vẫn có thể sử dụng được các chức năng của cảm ứng. Nhưng đó sẽ là yếu tố làm cản trở những thao tác của bạn thực hiện trên màn hình.

    • Khả năng máy của bạn đã bị xung đột phần mềm từ các ứng dụng làm quá tải bộ nhớ. Những ứng dụng mà bạn cài đặt có nguồn gốc không rõ ràng sẽ là nguồn gốc của việc điện thoại bị lỗi cảm ứng.
    • Điều không ai muốn xảy ra cho chiếc điện thoại J7 Prime yêu quý của mình. Điện thoại của bạn có thể đã bị hư phần cứng. Nguyên do xảy ra lỗi này là ngoài ý muốn. Có thể bạn không cố ý làm rớt máy hoặc va đập vào vật cứng làm cho cảm ứng của thiết bị trở nên hư hỏng nặng.

    Khắc phục J7 Prime bị liệt cảm ứng tại BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H 

    Đề xuất đến bạn cách khắc phục hiện tượng màn hình Samsung J7 Prime liệt cảm ứng:

    • Bạn hãy kiểm tra miếng dán màn hình của Samsung J7 Prime . Tháo miếng dán ra để kiểm tra xem cảm ứng bị liệt có phải là do miếng dán trên điện thoại. Sau đó, bạn thực hiện các thao tác trên màn hình nếu bình thường thì bạn hãy thay miếng dán mới.
    • Có thể hệ thống máy của bạn đã bị rối loạn. Điện thoại hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không được nghỉ ngơi. Bạn hãy khởi động lại máy và để ở chế độ nghỉ. Nếu sau khi tắt nguồn và khởi động máy lại, cảm ứng vẫn không hoạt động bình thường trở lại thì bạn phải tiếp tục thử cách khác.
    • Sau khi thực hiện hai cách trên nhưng không đem lại hiệu quả. Bạn hãy khội phục lại cài đặt gốc cho điện thoại. Bạn vào Cài đặt gốc => chọn Sao lưu và đặt lại => chọn Khôi phục cài đặt gốc => chọn Đặt lại thiết bị => chọn Xóa hếtViệc khôi phục lại cài đặt sẽ giúp cho máy của bạn trở về trạng thái ban đầu như máy mới.

    • Nếu không may máy của bạn không thể cải thiện được, vì nó đã hư rất nặng trong phần cứng. Cách khắc phục cuối cùng cho bạn là đem máy đi sửa chữa. BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H với sự góp mặt của nhiều kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cùng thiết những trang thiệt bị hiện đại sẽ giúp cho chiếc điên thoại của bạn được phục hồi trạng thái, khắc phục lỗi J7 Prime bị liệt cảm ứng.

    Quy trình sửa chữa Samsung J7 Prime bị hư cảm ứng tại Bệnh viện điện thoại 24h

    1. Khi quý khách hàng đến và nêu vấn đề về tình trạng hiện tại của máy. Lễ tân sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật.
    2. Nhân viên kỹ thuật sẽ test máy và xác định chính xác lỗi.
    3. Nhân viên lễ tân sẽ trao đổi giá cả và cách sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khắc phục lỗi của điện thoại. Việc thực hiện sửa chữa của kỹ thuật viên, khách hàng có thể trực tiếp tham gia và theo dõi.
    4. Sau khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy.
    5. Khách hàng nhận lại máy và check lại điện thoại một lần cuối cùng.
    6. Thanh toán và bảo hành cho điện thoại của khách hàng.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để sửa lỗi Samsung J7 Prime bị liệt cảm ứng thì Bệnh Viện Điện Thoại 24h chính là nơi đáng tin cậy và uy tín nhất. Bài viết liên quan:

    >>> Cách sửa lỗi Samsung J7 Prime bị sọc màn hình tại nhà cực đơn giản

     

    Bài liên quan

    Lỗi camera iPhone bị đọng hơi nước và cách xử lý hiệu quả copy

    Wednesday, 17/04/2024

    Một số cách sau đây bạn có thể tham khảo cách sửa chữa lỗi camera iPhone bị đọng nước như sau:

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm