iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

27/04/2024 lenartpro

Xem nhanh

    iPhone Bypass xuất hiện trên thị trường với mức giá rẻ bất hợp lý, hấp dẫn rất nhiều nhóm người tiêu dùng. Vậy iPhone bypass là gì? Nguồn gốc từ đâu? Tại sao lại có giá rẻ như vậy? Có nên mua máy bypass không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết hơn. Đừng bỏ lỡ!

    1. iPhone bypass là gì?

    Tai sao iPhone bypass co gia re?

    iPhone bypass là thuật ngữ chỉ những chiếc iPhone đã được can thiệp phần mềm để vượt qua rào cản kích hoạt iCloud (dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, giúp đồng bộ dữ liệu và bảo vệ iPhone khi bị mất hoặc đánh cắp). Việc bypass cho phép người dùng truy cập vào iPhone mà không cần biết mật khẩu iCloud của chủ sở hữu trước đó.

    Thông thường, iPhone bypass là những thiết bị đã bị khóa iCloud do báo mất hoặc bị lỗi tài khoản. Người bán sử dụng thủ thuật ẩn tài khoản iCloud để người mua có thể sử dụng iPhone mà không bị khóa

    2. Xuất xứ iPhone bypass

    Xuat xu iPhone bypass?

    iPhone bypass thường có nguồn gốc không rõ ràng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một chiếc iPhone bị bypass, bao gồm:

    • iPhone bị đánh cắp: Đây là trường hợp phổ biến nhất. Kẻ gian sẽ đánh cắp iPhone và sử dụng các phần mềm bẻ khóa (tool bypass) để vượt qua khóa iCloud (Activation Lock), sau đó bán lại với giá rẻ.

    • iPhone bị mất và người dùng quên iCloud: Trong trường hợp này, người dùng có thể đã quên thông tin tài khoản iCloud của mình và không thể kích hoạt lại iPhone.

    • iPhone đã bị thay thế linh kiện: Việc thay thế một số linh kiện quan trọng như mainboard có thể dẫn đến việc iPhone bị khóa iCloud.

    Dù với lý do gì, những chiếc iPhone này sẽ được các hacker hoặc kỹ thuật viên sử dụng công cụ chuyên dụng để vượt qua tính năng bảo mật Activation Lock. Sau đó, người dùng có thể sử dụng iPhone bình thường với tài khoản iCloud ẩn.

    3. Cách nhận biết iPhone bypass

    Như vậy, các bạn đã tìm hiểu về khái niệm iPhone bypass là gì? Xuất xứ iPhone bypass? Thì ngay sau đây là cách nhận biết của iPhone bypass như sau:

    • Kết nối iPhone với iTunes/3uTools trên máy tính: Bạn chỉ cần kết nối iPhone vào máy tính thông qua dây cáp. Sau đó, hệ thống bắt bạn đăng nhập tài khoản iCloud. Nếu bạn không đăng nhập được tài khoản iCloud trên iTunes/3uTools thì xin chia buồn là bạn đang dùng iPhone bypass.

    Nhan biet iPhone bypass la ket noi iPhone voi itunes/3utools tren may tinh

    • Đặt lại cài đặt gốc: Bạn có thể thực hiện cách này để nhận biết. Sau khi khôi phục hoàn toàn thì iPhone sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản iCloud để tiếp tục sử dụng nhưng iPhone bypass thì sẽ không có sự yêu cầu này.

    de nhan biet iPhone bypas la dat lai cai dat goc

    • Gọi điện thoại: iPhone bypass sẽ không hỗ trợ tính năng nghe gọi hoặc nhắn tin. Bạn có thể gắn SIM vào iPhone gọi điện hoặc nhắn tin cho người khác là được.

    Cach nhan biet iPhone bypass la goi dien thoai

    Xem thêm: Hướng dẫn cách Bypass iCloud bằng Checkra1n jailbreak trên iOS.

    4. iPhone bypass có những hạn chế gì?

    iPhone bypass là gì? Tại sao iPhone bypass được bán trên thị trường với giá cực rẻ cho sinh viên. iPhone bypass có những hạn chế gì? Hãy xem nội dung dưới đây. 

    4.1. iPhone bypass không reset được, lỗi đăng nhập khi khôi phục cài đặt gốc

    Bypass bi loi dang nhap khi khoi phuc cai dat goc

    Với việc ẩn tài khoản Apple thì đó là điểm yếu chí tử của những chiếc iPhone bypass. Khi khôi phục cài đặt gốc,bạn phải đăng nhập lại vào từ đầu. Đối với iPhone chính hãng bạn có thể đăng nhập bình thường nhưng với iPhone bypass thì điều này chỉ có nằm mơ mới vào được.

    4.2. iPhone bypass không có thông báo

    May bypass la gi? Sao khong co thong bao

    Nếu bạn sử dụng iPhone Bypass để giải trí như chơi game thì không thành vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng iPhone để làm việc hoặc trò chuyện với mọi người qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến thì chắc chắn bạn cảm thấy bực bội muốn đập đi để mua cái khác vì không thông báo trên màn hình khóa.

    4.3. Máy Bypass không nghe gọi hay nhắn tin được

    Bypass khong co tinh nang thong bao

    Việc không thể sử dụng SIM và tài khoản Apple ID làm ảnh hưởng đến các tính năng liên quan nghe gọi hoặc nhắn tin, điều này làm cản trở cho bạn liên lạc.

    4.4. iPhone Bypass không đồng bộ được với các thiết bị Apple khác

    iPhone bypass khong dong bo voi cac thiet bi Apple khac

    Với việc iPhone không kết nối với các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple như iMac, AirPods, Apple Watch. Cho nên bạn không thể tận hưởng tiện ích mà Steve Jobs mang lại cho bạn.

    4.5. Các hạn chế khác

    Bên cạnh việc không thể nghe gọi, nhắn tin và các trải nghiệm tiện ích khác từ Apple. Thì iPhone bypass còn những hạn chế sau đây:

    • Không thể nâng cấp hệ điều hành iOS mới trên các dòng điện thoại iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max;

    • Nhiều ứng dụng không hỗ trợ trên Appstore vì yêu cầu bảo mật cấp 2 hoặc ứng dụng yêu cầu thanh toán.

    5. Có nên mua iPhone bypass lúc này không?

    iPhone bypass la gi? Co nen mua khong?

    iPhone bypass là những chiếc iPhone quên mật khẩu iCloud, Apple ID thậm chí đã bị thay thế linh kiện do những thằng lưu mạnh bán lại. Điều này dẫn đến giá cả rất rẻ, rẻ hơn cả dòng iPhone Lock. Cho nên, khuyên bạn không nên mua iPhone bypass làm giảm đi trải nghiệm sử dụng.


    Những nội dung chi tiết trên vừa chia sẻ iPhone bypass là gì. Hy vọng, bài viết giúp bạn hiểu rõ về dòng điện thoại này để tránh mua tiền mất tật mang nhé! Đừng quên truy cập vào Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại và các chính sách bảo hành ưu đãi khác.

    Bài liên quan

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Thay pin iPhone 11 Pro

    Monday, 06/05/2024

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm