Học sửa chữa điện thoại bao lâu thì có thể thành thạo nghề?

07/11/2022 admin

Xem nhanh

    Để có thể hiểu được nguyên lý hoạt động và thành thạo nghề để trở thành những kỹ thuật viên chuyên sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp thì cần thời gian nhất định để học về nó. Thời gian đào tạo tùy thuộc vào chương trình khác nhau ở mỗi trung tâm khác nhau. Theo dõi bài viết dưới đây để biết được thời gian học bao lâu thì xong để có thể bắt đầu đi kiếm tiền nhé!

    Học sửa chữa điện thoại bao lâu thì có thể thành thạo nghề?

    Học sửa chữa điện thoại bao lâu?

    Khi bạn đã quyết định sẽ tham gia khóa đào tạo dạy nghề sửa chữa điện thoại thì chắc chắn mục tiêu lựa chọn sẽ là những trung tâm có điều kiện dạy học tốt, dạy bởi những giảng viên chuyên nghiệp có thâm niên cao, chi phí phải chăng và thời gian học không quá dài.

    Thực tế là, thời gian hoàn thành khóa học sửa chữa điện thoại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bạn sẽ học tại trung tâm, học tại cửa hàng sửa chữa hay học tại nhà có người chỉ dẫn,...? Thời gian học sẽ quyết định theo sự quyết tâm, chăm chỉ và khả năng tiếp thu của mỗi người. Bạn muốn học cơ bản hay nâng cao? Trả lời được những câu hỏi này bạn sẽ có thể biết được thời gian học của mình để trở thành một người thợ lành nghề.

    Học sửa chữa điện thoại bao lâu thì có thể thành thạo nghề?

    Nếu lựa chọn của bạn là học nghề tại trung tâm đào tạo hay tại các trường dạy nghề thì thời gian cho bạn học sẽ chỉ mất từ 2 - 6 tháng cho một khóa học sửa chữa điện thoại. Thời gian ngắn sẽ giúp bạn không mất quá nhiều chi phí đi lại hay ăn ở khi ở quá xa. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có thể an tâm xin việc ở những trung tâm chuyên sửa chữa để lấy kinh nghiệm cho bản thân.

    Đối với những khóa học cơ bản thì thời gian rất ngắn chỉ từ 1 - 2 tháng là bạn đã có thể nắm bắt toàn bộ kiến thức rồi. Do khóa học này lượng kiến thức không nhiều và không quá phức tạp. Tuy nhiên, điểm trừ của khóa này đó là bạn sẽ không thể làm tốt được như những người học những khóa nâng cao và chuyên sâu hơn.

    Với những khóa học sửa chữa điện thoại nâng cao thì bạn sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên sâu hơn. Bạn sẽ được làm quen với những cách nhận biết sửa chữa tất cả mọi lỗi trên các dòng điện thoại mới nhất, hiện đại nhất. Khóa học này đòi hỏi bạn phải là những người có trình độ cao hơn và yêu cầu rèn luyện khách nhiệt hơn. Vì vậy, những khóa học này thường yêu cầu thời gian học dài hơn từ 4 - 6 tháng.

    Tuy nhiên, nhưng chúng ta biết thì điện thoại là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, chúng luôn được nghiên cứu để nâng cấp và thay đổi từng ngày. Vì vậy, để không thụt lùi với xã hội thì bạn cần phải luôn sẵn sàng cập nhật cho bản thân và nâng cấp cho mình những kiến thức mới để bắt kịp với công nghệ. 

    Học sửa chữa điện thoại ở đâu uy tín? 

    Có thể nói rằng, nghề sửa chữa điện thoại đang là nghề khá HOT hiện nay do sự khan hiếm nhân lực. Bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn học nghề này do cơ hội phát triển rất cao. Nhờ những lợi thế này nên có rất nhiều trung tâm dạy nghề sửa chữa mọc lên khiến cho việc lựa chọn khó khăn hơn bao giờ hết. 

    Nếu bạn còn đang do dự và tìm kiếm cho mình một khóa học sửa chữa tại một trung tâm uy tín thì hãy tham khảo liền khóa học sửa chữa điện thoại tại Trung tâm Đào tạo KTV 24h. Đây là đơn vị đã đào tạo ra hàng trăm, hàng nghìn học viên xuất sắc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn những kiến thức và kỹ năng thực hành tốt nhất.

    Học sửa chữa điện thoại bao lâu thì có thể thành thạo nghề?

    Khóa học sửa chữa điện thoại tại Trung tâm Đào tạo 24h có giáo trình đầy đủ, từ cơ bản đến nâng cao giúp cho những bạn mới bắt đầu làm quen với nghề sẽ không bị khó hiểu.

    Thường xuyên được thực hành trên những thiết bị mới nhất và được những anh chị đi trước trong nghề chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc. Đặc biệt, thời gian học sẽ chỉ từ 3 - 6 tháng, rất phù hợp cho những ai muốn kiếm tiền và ổn định sớm trong tương lai. Sau khi tốt nghiệp khóa học này, bạn sẽ được phát bằng chứng nhận bởi Tổng cục Dạy nghề có giá trị toàn quốc. Ngoài ra, những bạn có thành tích xuất sắc nhất sẽ có cơ hội làm việc tại Trung tâm sửa chữa 24h, một trong những trung tâm sửa chữa TOP đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, hoàn 100% học phí cho những ai có quyết định làm việc tại 24h.

    Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn trẻ đã và đang quyết định theo nghề sửa chữa điện thoại có thể biết được chính xác thời gian học cho bản thân và tìm được hướng đi tốt nhất cho mình. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về khóa học tại Trung tâm Đào tạo KTV 24h, bạn có thể liên hệ qua số Hotline: 1900.0213 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    iPhone bị mất Face ID là gì? Nguyên nhân và cách xử lý

    Saturday, 16/03/2024

    iPhone bị mất Face ID là gì? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chia sẻ chi tiết về nguyên nhân và cách xử lý khi...

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu?

    Friday, 15/03/2024

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài...

    Thay pin iPhone không mất áp suất uy tín tại TPHCM

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone không mất áp suất sẽ đảm bảo tính chống nước, chống bụi cho iPhone. Xem ngay giải đáp cụ thể của Bệnh...

    Thay pin iPhone có tốt không? Có nên thay pin iPhone không?

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone có tốt không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài viết...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm