Có thể khôi phục Zalo đã bị xóa được không? Khôi phục tài khoản Zalo như thế nào?

20/01/2022 Thu Hiền

Xem nhanh

    Một vài trường hợp bạn muốn lấy dữ liệu từ tài khoản Zalo nhưng bạn đã vô tình xóa Zalo trước đó. Vậy làm sao để khôi phục zalo đã bị xóa? Cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu cách khôi phục Zalo đã xóa nhanh qua bài viết dưới đây nhé!

    Khôi phục tài khoản zalo đã xóa

    Hướng dẫn cách khôi phục zalo đã xóa

    Tài khoản Zalo đã xóa có lấy lại được không? Khôi phục tài khoản Zalo bị xóa như thế nào? Đó là những câu hỏi nhiều người đặt ra sau khi họ xóa tài khoản Zalo và muốn khôi phục lại để sử dụng.

    Thực tế, khi tiến hành xóa tài khoản Zalo thì tất cả các dữ liệu trên Zalo kể cả số bạn bè, tin nhắn,... đều mất vĩnh viễn. Vì vậy bạn nên lưu những thông tin quan trọng trước khi thực hiện xóa tài khoản Zalo.

    Khôi phục tài khoản zalo đã xóa

    Nếu bạn đã xóa tài khoản Zalo nhưng muốn sử dụng lại Zalo bạn có thể sử dụng lại số điện thoại này để đăng ký mới một tài khoản Zalo khác. Thời gian có thể lập tài khoản Zalo mới là 48h.

    1. Cách khôi phục lại Zalo đã xóa một cách đơn giản? 

    Bạn hoàn toàn có thể đăng ký lại tài khoản mới sau khi xóa tài khoản Zalo bằng chính số điện thoại cũ. Thông thường thời gian có thể tạo tài khoản Zalo mới là 48h nếu sau khoảng thời gian này mà bạn vẫn chưa đăng ký được thì có thể Zalo đang trong tình trạng quá tải, bạn có thể đợi thêm một thời gian nữa.

    Khôi phục tài khoản zalo đã xóa

    2. Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo

    Trong một số trường hợp bạn muốn tìm kiếm lại tin nhắn Zalo đã xóa để sử dụng. Để thực hiện việc này trước hết bạn cần phải sao lưu tin nhắn. Tính năng sao lưu được Zalo thiết lập để người có thể truy cập tin nhắn trên các thiết bị khác nhau như: Laptop, iPad,... khi bạn đăng cùng tài khoản Zalo.

    Vì vậy bạn chỉ cần sử dụng tính năng sao lưu và đồng bộ là có thể khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone, điện thoại Android hay máy tính rồi nhé!

    Khôi phục tài khoản zalo đã xóa

    Giải đáp thắc mắc về cách khôi phục zalo đã bị xóa

    - Trường hợp bạn mất mật khẩu mà không còn xài sim điện thoại (sim đã dùng để lập Zalo đó) thì làm sao lấy lại tài khoản Zalo?

    Để có thể lấy lại tài khoản Zalo trong trường hợp trên thì cách duy nhất là bạn phải đi làm lại SIM để lấy lại mật khẩu.

    - Trường hợp Zalo gặp phải lỗi 2017

    Nguyên nhân khiến Zalo gặp phải lỗi 2017 chủ yếu do định dạng giờ hệ thống bị sai so với thời gian thực tế. Vì vậy để giải quyết tình trạng này bạn nên kiểm tra lại ngày giờ trên máy xem có đúng chưa, nếu chưa thì hãy chỉnh lại và kiểm tra xem sao nhé!

    - Trường hợp tài khoản Zalo bị xóa trong khi game thì đang liên kết tài khoản Zalo vậy có ảnh hưởng gì không?

    Tài khoản Zalo liên kết với game thì khi xóa tài khoản Zalo thì điều đáng buồn là mọi dữ liệu từ game sẽ có thể sẽ mất hết. Trong trường hợp này bạn đừng quá lo lắng bạn có thể liên hệ tổng đài Zalo 1900 561 558 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

    - Trường hợp chưa tới 48 tiếng thì có thể vào kích hoạt lại Zalo được không?

    Sau 48h bạn có thể kích hoạt lại tài khoản Zalo nhưng nếu bạn thực hiện thao tác này trước 48h thì tất cả những dữ liệu gồm hình ảnh, nhật ký hay bạn bè của bạn đều bị mất hết.

    Khôi phục tài khoản zalo đã xóa

    Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến cách khôi phục zalo đã bị xóa, hi vọng bạn đã biết hướng xử lý phù hợp khi xóa Zalo và muốn khôi phục lại. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc gọi 1900.0213 để cùng trao đổi, thảo luận nhé. Đừng quên theo dõi website chamsocdidong để cập nhật những thủ thuật, thông tin công nghệ mới nhất nhé.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm