Cách tăng sub trên youtube nhanh nhất, bạn đã biết chưa?

18/10/2023 admin

Xem nhanh

    Bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào trên nền tảng này cũng đều muốn tăng lượt sub cho kênh youtube của mình. Vì vậy, nếu bạn là một youtuber nhưng lại có ít người đăng ký hoặc lượt xem các video có dấu hiệu giảm thì hãy xem ngay bài viết này để biết mẹo tăng sub trên youtube nhanh chóng và hiệu quả nhưng cũng rất an toàn này nhé.

    tăng sub trên youtube

    1. Subscribe hay sub trên youtube là gì?

    Trong tiếng anh, subscribe có nghĩa gốc là ký tên, tán thành hoặc đặt mua. Nhưng trên youtube, subscribe hay sub lại có nghĩa là số người đăng ký kênh. Đăng ký kênh không những có lợi cho youtuber mà còn cho cả người đăng ký. Vì khi subscribe một kênh youtube nào đó bạn sẽ nhận được thông báo các hoạt động từ kênh và cũng sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ video mới nào. Còn đối với chủ kênh youtube thì họ có thể đưa các video của mình tiếp cận đến nhiều người và đúng với đối tượng mục tiêu hơn.

    Thông qua hành động subscribe người xem sẽ tự chọn lọc nội dung mà mình muốn xem, cũng như sẽ hạn chế được các video nhảm, không đúng với nhu cầu.

    tăng sub trên youtube

    2. Những lý do khiến bạn cần tăng sub cho kênh youtube

    2.1. Bật tính năng kiếm tiền cho kênh youtube

    Nhiều bạn chọn trở thành youtuber khi sáng tạo các nội dung video trên nền tảng này nhằm mục đích để kiếm tiền, chính vì vậy mà tăng sub Youtube là yếu tố bắt buộc để bạn có thể bật được tính năng kiếm tiền. Lượt subscribe trên kênh youtube tối thiểu mà bạn cần đạt được 1000 sub và 4000 giờ xem công khai được youtube tính là hợp lệ.

    2.2. Nội dung video trên kênh sẽ tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu

    Nếu nhu cầu của người dùng là các video về ẩm thực, chứng khoán… thì họ sẽ chọn subscribe các kênh youtube chuyên về ẩm thực, chứng khoán... Mỗi kênh youtube sẽ truyền tải nội dung video khác nhau và cũng hướng đến đối tượng người xem mục tiêu khác nhau. Chính vì vậy, lượt sub cũng có thể được xem như là những khách hàng đang quan tâm và yêu thích kênh youtube của bạn. Việc xây dựng kênh youtube cũng giúp ích trong quảng bá thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp trở nên tốt hơn.

    Và nếu bạn sử dụng kênh youtube để bán hàng thì chắc chắn sản phẩm của bạn cũng sẽ đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và góp phần tăng doanh số sản phẩm.

    2.3. Tăng độ uy tín của kênh youtube

    Những chủ đề như ẩm thực, du lịch hay chứng khoán… đều sẽ có rất nhiều youtuber cùng làm ra các video và đăng tải trên kênh youtube của mình. Nhưng xu hướng của nhiều người dùng là chỉ lựa chọn các kênh youtube có lượt subscribe cao. Vì người dùng tin rằng những kênh youtube này có nhiều người thích nên nội dung sẽ chất lượng và đáng tin hơn.

    Ngoài ra, nếu bạn tạo được thương hiệu cá nhân hoặc để lại dấu ấn thương hiệu của công ty, doanh nghiệp trên kênh youtube của mình thì lượt sub có trên kênh cũng sẽ chất lượng và đáng tin hơn.

    2.4. Là yếu tố giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trên youtube 

    Mặc dù youtube không trả tiền cho mỗi lượt subscribe trên kênh nhưng 1 sub cũng có thể hiểu đây là một người xem trung thành của kênh. Vì vậy lượt view của mỗi video cũng sẽ được tăng lên. Chính vì vậy, tăng sub trên youtube là yếu tố quan trọng để bạn kiếm nhiều tiền trên nền tảng này, tăng đăng ký youtube càng nhiều thì cơ hội kiếm tiền của bạn sẽ càng cao.

    3. Hướng dẫn cách tăng 1000 sub youtube nhanh chóng và hiệu quả

    Phần tiếp theo của bài viết sẽ hướng dẫn đến bạn 2 cách tăng subscribe cho kênh youtube cực hiệu quả và an toàn.

    3.1. Cách 1: Tăng sub trên youtube miễn phí

    Xây dựng nội dung nhất quán

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút và giữ chân người xem là nội dung, Hãy tạo nội dung chất lượng và nhất quán trên kênh của mình. Ví dụ, nếu bạn yêu thích nấu ăn, hãy tạo các video chuyên về nấu ăn để khắc sâu trong tâm trí của người xem. Họ sẽ sub kênh của bạn vì họ biết rằng bạn sẽ cung cấp giá trị và nội dung hấp dẫn về nấu ăn liên tục trong tương lai.

    Tối ưu hiển thị của kênh

    Nếu muốn ai đó yêu thích và trở thành người xem trung thành trên kênh youtube thì bạn nên tạo được sự chuyên nghiệp và để lại dấu ấn riêng cho kênh của mình. Để làm được điều này thì kênh youtube của bạn phải có đầy đủ các tiêu chí sau:

    - Cập nhật ảnh bìa và ảnh đại diện của kênh youtube

    - Mô tả nội dung của kênh

    - Sắp xếp, phân chia video hợp lý

    - Video chất lượng, sắc nét, âm thanh sống động

    - Khi đăng lên kênh youtube video có đầy đủ tiêu đề, ảnh thumbnail, nội dung chất lượng.

    Những yếu tố trên sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với những người xem vãng lai trên youtube, từ đó họ sẽ bắt đầu tò mò về kênh và nếu kênh của bạn có nội dung hữu ích có thể họ sẽ nhấn subscribe.

    Đây là những tiêu chí đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được, hãy đáp ứng đủ để tăng sub cho kênh youtube của bạn nhé!

    Chèn câu kêu gọi subscribe kênh ở cuối mỗi video

    Đã là youtuber thì chắc hẳn mục đích của bạn chính là tăng sub cho kênh và tăng lượt view cho mỗi video. Chính vì vậy bạn đừng ngại bày tỏ điều này với người xem. Tùy vào bố cục của video mà bạn có thể chèn lời kêu gọi hãy like, share và subscribe kênh ở đầu, giữa hoặc cuối mỗi video.

    Lưu ý: Tần suất lời kêu gọi nên vừa phải nhằm tránh gây ức chế và cảm giác khó chịu cho người xem vì bị đứt mạch nội dung của video. Vì vậy, ở đầu hoặc cuối mỗi video bạn chèn một câu chẳng hạn như “Nếu bạn thích nội dung của video thì hãy subscribe kênh nhé”.

    Kêu gọi subscribe kênh bằng hình mờ

    Youtube cho phép youtuber tạo thêm một hình mờ ở góc phải màn hình trong mỗi video, bạn hãy tận dụng điều này để tạo ảnh mờ kêu gọi người xem đăng ký kênh của mình nhé. Thời gian hiển thị của hình mờ có thể là vài giây, vài phút hoặc xuyên suốt video tùy vào mong muốn của bạn.

    tăng sub trên youtube

    Đặt tiêu đề video hướng đến đối tượng người xem mục tiêu

    Người xem thường có thói quen tìm kiếm từ khóa liên quan đến chủ đề mà họ muốn xem. Vì vậy, nếu bạn là một youtuber hoặc đang có ý định xây một kênh youtube cho mình thì hãy nghiên cứu thật kỹ thị trường và thị hiếu người xem để tối ưu từ khóa. Hãy viết tiêu đề video hướng đến đúng nhóm đối tượng người xem mà bạn muốn. Từ đó kênh youtube của bạn sẽ có thể dễ xuất hiện với những người xem mục tiêu và lượt sub kênh cũng sẽ tăng theo.

    Thời lượng video trên 10 phút

    Theo nghiên cứu thì thời lượng lý tưởng của một video trên youtube là 10 phút. Trừ những video là nội dung phim thì bạn nên tối ưu các video của mình trong khoảng thời gian này. 10 phút là khoảng thời gian không quá ngắn và cũng không quá dài, nó vừa đủ để cô đọng và truyền tải được nội dung của video một cách chi tiết nhất. Điều này sẽ gây được thiện cảm cho người xem và giúp tăng sub trên kênh youtube của bạn.

    Sử dụng các trang mạng xã hội khác để chia sẻ kênh youtube

    Bạn hãy tận dụng các trang mạng xã hội khác để tìm kiếm người xem mục tiêu và tăng subscribe bằng cách chia sẻ kênh youtube trên trang facebook cá nhân, fanpage facebook, instagram, zalo, website... kèm theo một bài viết kêu gọi sub kênh thật hấp dẫn và tạo được sự tò mò cho người xem. Thì rất có thể họ sẽ nhấn vào xem và để lại một sub cho kênh youtube của bạn.

    Thêm thẻ tag
    Sử dụng các thẻ tag liên quan đến nội dung của video giúp video của bạn được tìm thấy dễ dàng trên YouTube, xuất hiện trong các video liên quan và tối ưu hóa khả năng được đề xuất cho người xem.

    Tương tác với người xem
    Tương tác với người xem là một cách hiệu quả để xây dựng cộng đồng trung thành. Hãy trả lời tất cả bình luận của người xem và cố gắng tương tác với họ càng nhiều càng tốt. Điều này giúp người xem cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ, và họ có khả năng đăng ký kênh của bạn.

    3.2. Cách 2: Tăng sub trên youtube có mất phí

    Chạy quảng cáo cho kênh youtube

    Nếu muốn tăng sub cho kênh youtube một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất thì chạy quảng cáo là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Điều này sẽ giúp kênh youtube của bạn tiếp cận được nhiều người xem mục tiêu trong thời gian ngắn. Nếu bài quảng cáo thu hút và có các ideo chất lượng thì lượt sub sẽ tăng rất nhanh. Ưu điểm của việc chạy quảng cáo là tăng sub trên youtube nhanh chóng và an toàn.

    Hợp tác với kênh youtube lớn

    Một hình thức tăng sub khác có mất phí đó chính là thuê các kênh lớn có nhiều subscribe và uy tín quảng bá cho kênh của bạn. Đây là một cách marketing thông minh để kéo sub cho kênh youtube.

    Lưu ý kênh youtube mà bạn thuê phải có cùng chủ đề hoặc có liên quan đến nội dung mà bạn hướng tới để đảm bảo kênh đến đúng người xem mục tiêu nhé. Tuy đây chỉ là nhóm nhỏ người đã đăng ký kênh đối tác nhưng cũng rất hiệu quả.

    Thuê người nổi tiếng, KOLs PR cho kênh

    Người nổi tiếng hoặc KOLs sẽ có sức ảnh hưởng nhất định trong một cộng đồng hay thị trường nào đó. Vì vậy hành động và lời nói của họ sẽ có sức ảnh hưởng và uy tín. Và nếu họ quảng cáo và chia sẻ kênh youtube của bạn thì lượt sub sẽ tăng đáng kể.

    4. Một vài lưu ý khi tăng sub cho kênh youtube

    - Nội dung và chất video là yếu tố quan trọng nhất để giữ chân người xem. Chính vì vậy, bạn hãy chú trọng vào việc sáng tạo nội dung và sản suất ra những video chất lượng thay vì cố tình tạo ra những video với chủ đề phản cảm để kéo view và tăng subscribe. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu và cũng sẽ khiến cho kênh bị youtube đánh giá thấp.

    - Nếu bạn muốn tăng subscribe bằng cách hack lượt sub hoặc mua thì hãy cân nhắc thật kỹ, vì đây thường là những sub ảo và không sẽ có hiệu quả cho việc phát triển kênh youtube về lâu dài.

    Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến chủ đề cách tăng sub cho youtube. Hy vọng rằng nội dung trong bài viết sẽ giúp ích cho việc phát triển kênh youtube của bạn. Chúc bạn thành công!

    Kênh youtube của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h có tên là Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Nếu bạn muốn xem được nhiều clip hay hoặc các thủ thuật hữu ích cho điện thoại của mình thì đừng quên subscribe kênh nhé! Ngoài ra, nếu đang quan tâm đến dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop… thì bạn đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến hotline 1900.0213 để được tư vấn.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm