Cách nghe nhạc trên Apple Watch không cần đến điện thoại iPhone

16/02/2022 admin

Xem nhanh

    Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh không chỉ dùng để xem giờ hay đặt báo thức mà còn có thể làm nhiều điều hơn thế nữa chẳng hạn như gọi điện, nghe nhạc… Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách nghe nhạc trên Apple. Người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây là đã có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên cổ tay. 

    cach nghe nhac tren apple watch

    Nghe nhạc trên Apple Watch thông qua Sync

    Đây là cách nghe nhạc trên Apple Watch không cần iPhone đầu tiên mà 24h muốn gợi ý đến người dùng là sử dụng Sync. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần làm những bước sau:

    • Bước 1: kết nối chiếc Apple Watch với củ sạc và cần đảm bảo rằng quá trình sạc được diễn ra trên nguồn điện ổn định. 
    • Bước 2: Trên điện thoại iPhone người dùng kích hoạt bằng cách mở Cài đặt >> nhấn chọn Bluetooth. 
    • Bước 3: Mở ứng dụng Watch trên điện thoại iPhone >> chọn My Watch >> nhấn vào Music >> đến mục Playlist hay Album nhạc người dùng muốn thêm để nghe nhạc trên apple Watch. 

    Với bộ nhớ 16GB trên Apple Watch, người dùng có thể lưu trữ rất nhiều bản nhạc và nghe cả ngày cũng không hết. Trường hợp người dùng không thể thêm nhạc mới thì có thể thử tải nhạc về điện thoại sau đó thêm vào Apple Watch. Hoặc người dùng muốn xóa nhạc trên Apple Watch thì chỉ cần vào Music >> nhấn Edit >> Chọn Album muốn xóa, sau đó nhấn vào Remove. 

    nghe nhac bang apple watch

    Sau khi đã hoàn tất quá trình sao chép bài hát lên Apple Watch thì người dùng đã có thể chủ động nghe nhạc trên đồng hồ thông minh mà không cần sự hỗ trợ của điện thoại iPhone. Với giao diện nghe nhạc đầy đủ như Album, cover hay chế độ chơi… người dùng có thể điều chỉnh âm lượng thông qua nút scroll.

    Cách nghe nhạc trên Apple Watch bằng cách kết nối loa bluetooth hoặc tai nghe

    Các phát nhạc trên Apple Watch không cần đến điện thoại iPhone tiếp theo chính là kết nối đồng hồ thông minh của người dùng với loa bluetooth hoặc tai nghe. Việc này khá đơn giản, người dùng chỉ cần mở Cài đặt trên Apple Watch và nhấn chọn Bluetooth, sau đó nhấn chọn thiết bị mà người dùng muốn kết là xong. Khi đó, đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ tự động nhận diện và chơi nhạc. Trường hợp Apple kết nối cùng nhiều nguồn phát nhạc khác nhau thì người dùng cần phải chọn một nguồn. 

    nghe nhac

    Nghe nhạc trên Apple Watch bằng Apple Music hoặc Spotify

    Apple Music hoặc Spotify là cách nghe nhạc trực tuyến. Tuy nhiên, muốn sử dụng những dịch vụ này bắt buộc chiếc Apple phải kết nối với 3G hoặc wifi. Apple Music hoặc Spotify người dùng cần tải về và thực hiện cài đặt. Nhược điểm khi sử dụng Apple Music hoặc Spotify khá sơ sài, nghèo nàn. hiện nay Apple Watch tại Việt Nam chỉ khả dụng với kết nối wifi còn mạng LTE thì vẫn chưa.

    nghe nhac tren apple watch

    Trên đây là những cách nghe nhạc trên Apple Watch đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Nếu như Apple Watch của người dùng không thể nghe nhạc thì rất có thể đã bị lỗi ở bộ phận nào đó và người dùng cần tìm địa điểm sửa Apple Watch uy tín để được xử lý triệt để lỗi. Để biết thêm nhiều thủ thuật hay khác hãy liên hệ với Bệnh Viện Điện Thoại 24h qua hotline 1900.0213 để được hỗ trợ nhanh chóng.

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm