Cách lấy lại tài khoản facebook bằng mật khẩu cũ

15/03/2023 Ngọc Bích

Xem nhanh

    Biết cách khôi phục lại tài khoản Facebook bằng mật khẩu cũ sẽ rất hữu ích trong một số trường hợp cần đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ cách thực hiện nhé!

    Trường hợp cần lấy lại mật khẩu Facebook

    Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn nhất trên toàn cầu với hàng triệu người dùng tương tác mỗi ngày. Tuy nhiên, sự phổ biến của nó cũng đã trở thành một điều kiện thuận lợi cho những kẻ xấu sử dụng để gian lận và lừa đảo. Trong một số trường hợp, chúng sẽ chiếm đoạt quyền truy cập vào tài khoản Facebook của người dùng, từ đó khiến họ không thể truy cập vào được nữa.

    cách lấy lại tài khoản facebook

    Do đó, khi bạn gặp phải những dấu hiệu bất thường trong việc truy cập Facebook, chẳng hạn như không thể đăng nhập bằng mật khẩu hiện tại hoặc bị đăng xuất khỏi tài khoản đang sử dụng, thì có thể có khả năng là tài khoản của bạn đã bị đánh cắp. Trong trường hợp này, bạn cần khẩn trương khôi phục lại mật khẩu Facebook ngay lập tức để giảm thiểu nguy cơ tài khoản của bạn bị sử dụng cho những mục đích xấu.

    Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng mật khẩu cũ

    Trong trường hợp tài khoản bị xâm nhập, có nhiều phương pháp để khôi phục lại mật khẩu Facebook. Tuy nhiên, bài viết này sẽ tìm hiểu về cách lấy lại tài khoản facebook bằng mật khẩu cũ, một phương pháp được nhiều người dùng cho là đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể làm theo các bước như sau:

    • Bước 1: Truy cập Facebook từ màn hình chính trên điện thoại hoặc máy tính và nhập mật khẩu cũ vào ô mật khẩu.
    • Bước 2: Nếu mật khẩu của bạn đã bị thay đổi và bạn không nhớ, một cửa sổ thông báo lỗi sẽ hiển thị. Hãy bấm vào tùy chọn "Nhấp vào đây" như hình minh họa để tiếp tục quá trình khôi phục mật khẩu.

    cách lấy lại tài khoản facebook

    • Bước 3: Lúc này, giao diện mới sẽ hiển thị trên màn hình. Bạn hãy chọn “Đặt lại mật khẩu của tôi”.

    cách lấy lại tài khoản facebook

    • Bước 4: Sau khi chọn "Đặt lại mật khẩu của tôi", một thông báo mới sẽ hiển thị. Để đơn giản hóa quá trình khôi phục mật khẩu, bạn có thể bấm vào "Gửi mã qua email" và nhấn "Tiếp tục". Sau đó, hãy kiểm tra hộp thư đến trong email mà bạn đã đăng ký tài khoản để tìm mã khôi phục mật khẩu.

    cách lấy lại tài khoản facebook

    • Bước 5: FaceBook sẽ ngay lập tức gửi mail có chứa mã số dùng để khôi phục lại tài khoản tới email của bạn. Bạn hãy nhớ mã số được cung cấp này và quay lại trang web khôi phục mật khẩu của Facebook để nhập và sau đó nhấn “Tiếp tục”.

    cách lấy lại tài khoản facebook

    • Bước 6: Lúc này, một cửa sổ mới sẽ hiện ra, cho phép bạn đặt lại mật khẩu cho tài khoản của mình. Bạn hãy nhập mật khẩu mới mà bạn muốn sử dụng và nhấn "Tiếp tục". 

    cách lấy lại tài khoản facebook

     

    Sau khi hoàn thành 6 bước, quá trình khôi phục mật khẩu của bạn đã hoàn tất. Giờ đây, bạn có thể đăng nhập lại tài khoản Facebook của mình bằng mật khẩu vừa mới tạo.

    Trên đây là cách lấy lại tài khoản Facebook bằng mật khẩu cũ rất dễ thao tác chỉ với 6 bước đơn giản. Hy vọng bạn có thể thực hiện thành công. 

    Trong quá trình sử dụng, nếu gặp phải các sự cố khó lường với thiết bị của mình, bạn hãy mang máy trực tiếp đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để các kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ khắc phục nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi hotline 1900.0213, đội ngũ nhân viên sẽ trao đổi mọi thông tin thật kỹ càng.

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm