Làm sao để gửi video dung lượng lớn qua Messenger không bị lỗi?

25/02/2022 admin

Xem nhanh

    Bạn cảm thấy chán nản với việc gửi video dung lượng lớn qua Messenger nhưng lại bị lỗi vì kích thước file cho phép để gửi qua Messenger chỉ có 25MB. Muốn gửi file có dung lượng lớn hơn bạn phải làm sao? Đúng vậy, trường hợp đó ai cũng sẽ có đôi lần gặp phải. Để mình bày cho bạn cách làm sao để gửi video dung lượng lớn qua Messenger đơn giản nhất.

    khong-gui-duoc-video-qua-messenger

    Cách gửi dung lượng lớn qua Messenger cùng Google Drive

    Bạn có thể thực hiện gửi file trên Google Drive đã được cài đặt sẵn trên điện thoại và máy tính. Các bước hướng dẫn bên dưới được thực hiện trên máy tính, bạn cũng có thể áp dụng thực hiện tương tự trên các thiết bị di động khác.
    Bước 1: Đăng nhập vào Google Drive. Nếu bạn chưa có tài khoản thì các bạn vui lòng đăng ký hoặc dùng tài khoản Gmail để đăng nhập.

    Bước 2: Tạo một tệp mới trên Google Drive. Bấm chọn vào mục “Mới" ở góc trái phía trên màn hình để tải ảnh lên.

    gui-dung-luong-lon-qua-messenger

    Bước 3: Ở phần này bạn tải tệp lên. Tiếp đó chọn “Tải tệp lên”, nhấn chọn file cần gửi có dung lượng lớn để tải lên.

    Bước 4: Sau khi đã tải lên xong, bạn tải lại giao diện của trang web này, di chuyển chuột phải vào file vừa tải lên và chọn “Nhận liên kết có thể chia sẻ” và Sao chép liên kết.

    gui-dung-luong-lon-qua-messenger

    Bước 5: Mở Messenger vào 1 cuộc trò chuyện tin nhắn cần gửi. Dán đường link vừa rồi vào cuộc trò chuyện tin nhắn Messenger và gửi thế là hoàn thành.

    Áp dụng công cụ upload trực tuyến

    Bên cạnh công cụ Google Drive, cũng có rất nhiều cái tên quen thuộc với người dùng trong việc chia sẻ thông tin, dữ liệu lớn như FShare hay 4Shared. Để có cách gửi video dung lượng lớn qua FaceBook hay Messenger, bạn chỉ cần tải file lên các công cụ này và share link trực tiếp.

    Đối với công cụ Fshare lại là một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến với kho dữ liệu lên tới 300GB. Nền tảng này cho phép lưu trữ mọi loại dữ liệu như hình ảnh, video, game, phim,... được bảo đảm an toàn bằng mật khẩu để đăng nhập vào.

    cong-cu-Fshare

    • 4Shared - Công cụ lưu trữ và chia sẻ file phổ biến trong cộng đồng mạng hiện nay. Kích thước để tải file của công cụ này đạt tối đa 50GB so với gói trả phí và tổng dung lượng lưu trữ lên đến 3000GB.
    • 4Shared - Cho phép bạn quản lý thư mục, tạo mật khẩu, tải nhiều file cùng một lúc và thoải mái chia sẻ file qua liên kết. Thời gian được lưu trữ với gói miễn phí chỉ trong 15 ngày với 100MB.

    Như vậy với cách gửi video dung lượng lớn qua Facebook Messenger hy vọng sẽ phần nào giúp bạn chia sẻ được những video hay thông điệp cho người thân, bạn bè của mình dễ dàng và tiện lợi hơn. Để biết thêm nhiều cách hay bạn có hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 1900.0213 hoặc muốn chăm sóc lại cho dế yêu của mình thì đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h ngay nhé. Chúc các bạn thành công, nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng xem nhé!

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm