Cách đổi màu chữ trên màn hình iPhone đơn giản

29/03/2024 admin

Xem nhanh

    Bạn cảm thấy nhàm chán với màu chữ mặc định trên màn hình iPhone? Để có những trải nghiệm mới mẻ, bạn không nên bỏ qua cách đổi màu chữ trên màn hình iPhone dưới đây. 

    cach doi mau chu tren man hinh iphone

    Thay đổi màu chữ màn hình khóa điện thoại iPhone là thủ thuật được nhiều tín đồ “nhà Táo” quan tâm. Bởi đơn giản, sau một thời gian dài trải nghiệm thiết bị Apple, mọi người cũng muốn thay đổi cho giao diện màn hình khóa mặc định của “dế yêu”. Bình thường, chữ trên màn hình iPhone thông thường có màu trắng, cùng với thông báo màu đen. Điều này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy nhàm chán. Vì thế, cách đổi màu chữ trên điện thoại iPhone cũng là một chủ đề nóng trên nhiều diễn đàn công nghệ hiện nay.

    Giải đáp thay màn hình iPhone 15 Pro giá bao nhiêu?

    Cách thay đổi màu chữ trên màn hình iPhone hiệu quả nhất

    Trên một số dòng máy chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể đổi màu chữ màn hình một cách dễ dàng dễ dàng. Với các thiết bị này, người dùng chỉ cần sử dụng những tính năng được cài đặt sẵn trên máy, hoặc dùng app hỗ trợ từ bên thứ 3. Tuy nhiên với dòng điện thoại iPhone, mọi chuyện không thể dễ dàng như vậy.

    Theo đó, nếu như muốn thay đổi màu chữ iPhone, người dùng sẽ cần phải Jailbreak máy. Nếu chiếc điện thoại iPhone của người dùng chưa Jailbreak, người dùng hãy từ bỏ ý định áp dụng thủ thuật dưới đây. Ngược lại, nếu như người dùng đã từng Jailbreak cho iPhone, thì người dùng có thể chỉnh màu chữ trên màn hình của máy theo hướng dẫn sau đây.

    cach doi mau chu tren man hinh iphone

    Dưới đây là hai bước giúp người dùng biết cách đổi màu chữ trên màn hình điện thoại iPhone:

    Bước 1: Người dùng cần tải về điện thoại iPhone xNotiLockColor. Đây là một tweet giúp người dùng thực hiện cách đổi màu chữ trên màn hình iPhone. Chủ yếu là màu sắc của dòng thông báo. Mỗi dòng chữ được phân chia thành màu chính hoặc phụ, màu của phần hiển thị thời gian... Để tải về xNotiLockColor, người dùng chỉ cần vào Cydia, tìm kiếm tải về và thực hiện cài đặt như bình thường.

    Bước 2: Sau khi cài đặt Tweet, người dùng hãy vào ứng dụng Cài đặt của điện thoại iPhone. Tại đây, người dùng chọn xNotiLockColor. Cuối cùng, người dùng chỉ cần điều chỉnh chỉnh màu chữ trên điện thoại iPhone cho màn hình khóa theo như mong muốn. Người dùng có thể chỉnh từng mục (chính, phụ, dòng ngăn cách, thời gian...) với bảng màu sắc riêng. Sau khi điều chỉnh xong, người dùng nhấn Respring để lưu lại các thay đổi này.

    cach doi mau chu tren man hinh iphone

    LƯU Ý:

    Cách thay đổi màu chữ trên màn hình iPhone có thể giúp người dùng tạm biệt với màu chữ trắng đơn điệu. Tuy nhiên, nếu người dùng chưa Jailbreak iPhone, người dùng không nên "bất chấp tất cả" để thực hiện Jailbreak và áp dụng thủ thuật trên. Bởi Jailbreak luôn đi cùng với các rủi ro đáng tiếc cho “dế yêu” của người dùng.

    Sau khi áp dụng cách đổi màu chữ trên màn iPhone được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h liệt kê trên, bạn sẽ có trải nghiệm mới, thú vị hơn. Nếu gặp khó khăn khi thực hiện những bước trên hãy liên hệ với 24h để được hỗ trợ nhé. Hotline: 1900.0213.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm