Cách cài Liên Minh trên MacBook cực dễ cho mọi “game thủ”

26/10/2023 admin

Xem nhanh

    Tựa game Liên Minh hay Liên Minh Huyền Thoại đã không còn xa lạ đối với những người thích chơi game trên máy tính. Vậy bạn có biết MacBook cũng có thể chơi được tựa game nổi tiếng này không? Nếu vẫn chưa biết thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài Liên Minh trên MacBook nhé!

    Cách cài liên minh trên laptop

    1. Có thể cài đặt game Liên Minh trên MacBook không?

    Dành cho những ai chưa biết Liên Minh Huyền Thoại là gì. Đây là một tựa game thể thao điện tử có đồ họa đẹp mắt. Để chơi được tựa game thu hút đông đảo nhiều người chơi này một cách mượt, đòi hỏi máy tính của bạn phải có cấu hình cao và phải có card màn hình rời để không bị giật lag khi chơi.  

    Cách cài liên minh trên laptop

    Mặc dù MacBook là dòng laptop được nhiều người lựa chọn sữa dụng vì hiệu năng cùng khả năng đáp ứng được các nhu cầu làm việc và giải trí tốt. Nhưng hiện tại, nhà sản xuất game Liên Minh chưa phát triển một phiên bản của game dành riêng cho MacBook và bạn cho rằng việc chơi game này là bất khả thi? 

    Điều này hoàn toàn sai lầm. Bạn vẫn có thể chơi nếu biết cách thực hiện một vài thủ thuật. Hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết để biết đó là những cách gì nhé! 

    2. Cách cài Liên Minh trên MacBook

    Bước 1: Truy cập Link Đăng Ký Liên Mình Huyền Thoại. Nếu chưa có tài khoản, đăng ký bằng Email. Nếu đã có, chọn Nhấp để tải về.

    Cách cài Liên Minh trên MacBook cực dễ cho mọi “game thủ”

    Bước 2: Chọn TẢI VỀ CHO MAC.

    Cách tải TFT trên MacBook

    Bước 3: Giải nén file zip vừa tải về.

    Tải LOL cho MacBook M1

    Bước 4: Khởi chạy bộ cài đặt Liên Minh Huyền Thoại.

    Tải Đấu Trường Chân Lý cho Macbook

    Bước 5: Chọn Cài đặt để bắt đầu cài đặt.

    Tải Garena cho MacBook

    Bước 6: Chờ quá trình cài đặt hoàn tất, đăng nhập vào game.

    Chơi TFT trên MacBook M1

    Bước 7: Chọn Chơi để vào giao diện game.

    Chơi LOL trên Mac M1

    Bước 8: Chọn "Đã chơi bằng Garena" nếu đã có tài khoản.

    cách cài liên minh huyền thoại trên macbook

    Bước 9:Chọn Bắt đầu nào để lấy lại dữ liệu cũ.

    Download liên minh cho MacBook

    Bước 10: Đợi game tải xong là có thể chơi.

    Chơi LOL trên MacBook

    Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè trong Liên Minh Huyền Thoại! 

    3.2 Tối ưu MacBook trước khi chơi

    Để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất thì trước khi chơi game bạn hãy tối ưu máy trước, làm sạch ổ cứng, bộ nhớ. Việc làm sạch không gian lưu trữ là một cách hạn chế được việc máy chạy chậm. Hãy vô hiệu hóa những chương trình không cần thiết, gỡ bỏ những ứng dụng không sử dụng hoặc chạy ngầm. 

    3.3 Hạn chế cắm sạc khi chơi game

    Tuy pin của MacBook có cơ chế tự ngắt sạc khi đã sạc đầy nhưng để không làm nóng máy dễ dẫn đến việc giật lag khi chơi. Bạn nên sạc khi nào máy báo pin yếu cũng được không nhất thiết phải vừa sạc vừa chơi.  

    3.4 Trang bị đế tản nhiệt 

    Cách cài liên minh trên laptop

    Tuy những dòng máy thích hợp để chơi game như MacBook Pro có trang bị hệ thống làm mát tích cực nhưng bản chất MacBook vẫn không phải là một chiếc laptop được tạo ra với mục đích chơi game như các dòng laptop gaming. Nên khi bạn chơi các tựa game có yêu cầu về cấu hình và đồ họa cao. Khi đó MacBook phải làm việc với hiệu suất cao nên hãy cân nhắc trang bị thêm một chiếc đế có thiết kế quạt tản nhiệt để gia tăng hiệu quả tản nhiệt trong lúc chơi game nhé. 

    Biện pháp này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy lâu hơn. 

    3.5 Cài đặt các thông số trước khi chơi 

    Hãy tùy chỉnh các thông số của game để phù hợp với MacBook của mình. Đừng duy trì các chỉ số quá cao sẽ khiến máy bị quá tải vì phải cố gắng hoạt động với công suất lớn đến đáp ứng các thông số mà bạn đã thiết lập. Lâu dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của máy.

    4. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, nơi sửa chữa MacBook chất lượng

    Nếu một ngày đẹp trời chiếc MacBook của bạn bị hư hỏng và bạn không biết nên mang đến chỗ sửa chữa nào có uy tín và có phí sửa hợp lý thì hãy nghĩ ngay đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Đến với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ sửa chữa vì trung tâm đã có hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa laptop và nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ đông đảo khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Ở nơi đây luôn những quyền lợi mà chỉ dành riêng cho các khách hàng đến sửa chữa tại trung tâm như:

    Cách cài liên minh trên laptop

    • Được bảo quản về chất lượng của linh kiện một cách minh bạch và rõ ràng về xuất xứ và nguồn gốc linh kiện. 

    • Cam kết thời gian sửa chữa nhanh chóng, tối đã trong 2h và khoảng 60 phút với các lỗi thông thường. Hạn chế tối đa việc giữ máy qua ngày.

    • Đảm bảo không xảy ra việc tráo đổi linh kiện của khách. Khách hàng sẽ được ký tên lên linh kiện.

    • Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ quá trình kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị của mình. 

    • Thời gian bảo hành lâu dài. Đặc biệt trong 7 ngày sau khi sửa nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh với thiết bị hoặc khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ. Trung tâm sẽ hoàn lại 100% chi phí sửa chữa cho quý khách. 

    Với những đặc quyền trên, bạn hãy an tâm khi mang máy đến sửa chữa tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h nhé. Đặc biệt, nếu bạn quá bận rộn không có thời gian mang máy đi sửa. Yên tâm, đã có dịch vụ sửa chữa MacBook tận nhà đến từ Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h dành cho quý khách. Dịch vụ giao nhận tận nơi bảo đảm uy tín, an toàn giải quyết mọi vấn đề với MacBook của bạn.

    Cách cài liên minh trên laptop

    Thông qua bài viết các game thủ đã có cho mình những cách cài Liên Minh trên MacBook rồi đúng không? Hãy tham khảo và cài đặt ngay để trải nghiệm chơi game trên MacBook nào. Chúc các bạn thành công. Nếu bạn có nhu cầu về sửa chữa laptop và macbook, hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h một địa chỉ sửa chữa uy tín tại TPHCM. Liên hệ hotline 1900.0213 để biết thêm chi tiết. 

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm